Thảo luận Thành viên:Onlyu

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 17 năm trước bởi Vương Ngân Hà trong đề tài Sửa đổi bài viết

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Onlyu, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Xin bạn dành một ít thời gian xem qua các hướng dẫn sau đây trước khi viết bài:

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả, xin đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Onlyu. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn. 

Vương Ngân Hà 04:36, ngày 9 tháng 3 năm 2007 (UTC)Trả lời

Bản quyền hình ảnh[sửa mã nguồn]

Hình Gillian chung.JPG bạn ghi là có giấy phép PD, nhưng không chỉ rõ nguồn chứng minh cho việc đó. Vì thế đề nghị bạn bổ sung thêm thông tin về nguồn cung cấp hình ảnh (ai chụp, đã được người được chụp cho phép chưa, cho phép khi nào v.v). Vương Ngân Hà 04:36, ngày 9 tháng 3 năm 2007 (UTC)Trả lời

Sửa đổi bài viết[sửa mã nguồn]

Lưu ý bạn là các bài viết tại Wikipedia không thuộc sở hữu của bất kỳ ai, nên ai cũng có thể sửa được. Nếu bạn muốn giữ bản quyền, xin đừng đưa bài lên Wiki và có thể tìm một nơi khác thích hợp hơn cho vấn đề bạn quan tâm. Ngoài ra, bài viết cần có định dạng sao cho người đọc dễ nhìn và dễ đọc nhất, không đưa các câu kiểu ngăn cản sửa đổi vào bài viết (tôi đã chuyển nó sang trang thảo luận của bài). Trừ trường hợp các sửa đổi phá hoại có chủ ý, đưa thông tin sai lệch, không trung lập thì mọi sửa đổi làm cho hình thức và chất lượng tốt bài lên đều được chấp nhận. Bài Twins tên của nhân vật Charlene Choi Cheuk-Yin theo tiếng Trung khi phiên âm sang tiếng Việt là Thái Trác Nghiên (蔡卓妍), cho dù bạn biết tiếng Trung hay chỉ cần tra trong các loại từ điển Hán-Việt đều cho kết quả là như vậy, chứ không phải như bạn viết lộn thành Trác Thái Nghiên Vương Ngân Hà 08:52, ngày 9 tháng 3 năm 2007 (UTC)Trả lời