Thảo luận Thành viên:PliersN

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Xin chào PliersN!
Wikipedia tiếng Việt đến nay đã có 1.293.030 bài, đó là kết quả đóng góp quý báu của rất nhiều các thành viên trong Wikipedia, mà mọi người đều bắt đầu như bạn. Bạn đã khởi đầu rất tốt và mong rằng bạn sẽ mang đến những đóng góp có giá trị cho quyển bách khoa toàn thư mở này.
Mời bạn giới thiệu về bản thân tại trang thành viên:PliersN.
Trước khi bắt đầu tham gia, mời bạn mạnh dạn:
thử mọi liên kết mà bạn muốn,
thử sửa bài thoải mái tại đây,
đề nghị giúp đỡ của bất cứ thành viên nào, trong đó có tôi
Những chỉ dẫn sau đây sẽ có ích cho bạn khi tham gia sửa bài: các câu thường hỏi, cách viết bài mới, soạn thảo bài, trình bày bài, truyền lên tập tin, những gì không bách khoa, sách hướng dẫn, quyền tác giả, bàn giúp đỡ.

Chúc bạn có cảm giác thoải mái trong việc sử dụng kiến thức, đóng góp bài vở cũng như trong tiếp xúc với các thành viên trong gia đình Wikipedia tiếng Việt. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã ~~~~!

Thaisk (thảo luận, đóng góp) 20:31, ngày 27 tháng 5 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Hình ảnh các lãnh tụ ĐCSVN[sửa mã nguồn]

Nếu bạn để ý sẽ thấy hàng loạt ảnh mà bạn truyền lên thực ra đã được truyền từ trước, có thể vơi tên file ảnh hơi khác, nhưng vẫn ảnh đó. Do đó, việc làm của bạn vô tình tạo ra những ảnh trùng. Bạn nên kiểm tra lại tại các bài về lãnh tụ ĐCSVN xem có ảnh chưa đã rồi hẵn truyền lên nhé nếu chưa có.--Tò Mò 02:04, ngày 2 tháng 6 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Cảm ơn bạn, mình sẽ rút kinh nghiệm :)--PliersN 02:12, ngày 2 tháng 6 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Sử dụng hợp lý nhưng thay thế được Tập tin:LeDuan.gif[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:LeDuan.gif. Tôi để ý tại trang miêu tả hình có ghi rằng tập tin này đang được sử dụng theo một lời tuyên bố sử dụng hợp lý, nhưng việc sử dụng nó tại các bài viết Wikipedia lại không thỏa mãn tiêu chí đầu tiên của nội dung không tự do đó là nó minh họa một đối tượng rất có thể tìm thấy hoặc tạo ra một tập tin cấp phép tự do có lượng thông tin tương đương. Nếu bạn tin rằng tập tin này là không thể thay thế được, xin hãy:

  1. Đến trang miêu tả tập tin và sửa nó để thêm {{tranh luận sử dụng hợp lý thay thế được}}, nhưng không xóa bản mẫu sử dụng hợp lý thay thế được đang tồn tại ở đó.
  2. Tại trang thảo luận hình, viết lý do tại sao hình này lại hoàn toàn không thể thay thế được.

Một cách khác, bạn có thể chọn thay thế tập tin không tự do này bằng cách tìm một tập tin được cấp phép tự do mô tả cùng một chủ thể, xin người giữ bản quyền phát hành tập tin này theo một giấy phép tự do, hoặc tự mình chụp lấy ảnh.

Nếu bạn đã tải lên các tập tin không tự do khác, hãy nghĩ đến việc kiểm tra lại là bạn chắc rằng các hình này đều thỏa mãn đầy đủ các tiêu chí không tự do của chúng ta. Bạn có thể tìm thấy danh sách các trang miêu tả hình mà bạn đã sửa bằng cách nhấn vào liên kết này. Chú ý là thậm chí nếu bạn làm theo các bước 1 và 2 ở trên, tập tin không tự do mà có thể thay bằng một tập tin được cấp phép tự do sẽ bị xóa sau 2 ngày kể từ lúc thông báo (7 ngày nếu tải lên trước ngày 13 tháng 7 năm 2006), theo như quy định nội dung không tự do của chúng ta. Nếu bạn có câu hỏi nào, xin hỏi tại Trang câu hỏi về bản quyền tập tin. Xin cảm ơn. minhhuy (thảo luận) 06:02, ngày 5 tháng 9 năm 2016 (UTC)[trả lời]

Sử dụng hợp lý nhưng thay thế được Tập tin:TruongChinh.gif[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:TruongChinh.gif. Tôi để ý tại trang miêu tả hình có ghi rằng tập tin này đang được sử dụng theo một lời tuyên bố sử dụng hợp lý, nhưng việc sử dụng nó tại các bài viết Wikipedia lại không thỏa mãn tiêu chí đầu tiên của nội dung không tự do đó là nó minh họa một đối tượng rất có thể tìm thấy hoặc tạo ra một tập tin cấp phép tự do có lượng thông tin tương đương. Nếu bạn tin rằng tập tin này là không thể thay thế được, xin hãy:

  1. Đến trang miêu tả tập tin và sửa nó để thêm {{tranh luận sử dụng hợp lý thay thế được}}, nhưng không xóa bản mẫu sử dụng hợp lý thay thế được đang tồn tại ở đó.
  2. Tại trang thảo luận hình, viết lý do tại sao hình này lại hoàn toàn không thể thay thế được.

Một cách khác, bạn có thể chọn thay thế tập tin không tự do này bằng cách tìm một tập tin được cấp phép tự do mô tả cùng một chủ thể, xin người giữ bản quyền phát hành tập tin này theo một giấy phép tự do, hoặc tự mình chụp lấy ảnh.

Nếu bạn đã tải lên các tập tin không tự do khác, hãy nghĩ đến việc kiểm tra lại là bạn chắc rằng các hình này đều thỏa mãn đầy đủ các tiêu chí không tự do của chúng ta. Bạn có thể tìm thấy danh sách các trang miêu tả hình mà bạn đã sửa bằng cách nhấn vào liên kết này. Chú ý là thậm chí nếu bạn làm theo các bước 1 và 2 ở trên, tập tin không tự do mà có thể thay bằng một tập tin được cấp phép tự do sẽ bị xóa sau 2 ngày kể từ lúc thông báo (7 ngày nếu tải lên trước ngày 13 tháng 7 năm 2006), theo như quy định nội dung không tự do của chúng ta. Nếu bạn có câu hỏi nào, xin hỏi tại Trang câu hỏi về bản quyền tập tin. Xin cảm ơn. minhhuy (thảo luận) 06:12, ngày 5 tháng 9 năm 2016 (UTC)[trả lời]

Tập tin:NguyenVanLinh.gif không tự do nhưng không được sử dụng[sửa mã nguồn]

⚠

Cảm ơn bạn đã tải lên Tập tin:NguyenVanLinh.gif. Trang mô tả tập tin hiện đang xác định tập tin này không tự do và chỉ được dùng ở Wikipedia nếu thỏa mãn các tiêu chí để sử dụng hợp lý. Tuy nhiên, tập tin này hiện không được dùng ở bất kỳ bài viết nào tại Wikipedia. Nếu trước đây tập tin đã từng dùng trong một bài viết, hãy đến bài viết và xem tại sao nó bị gỡ ra khỏi bài. Bạn có thể đưa nó lại vào bài nếu bạn cho rằng có hữu ích. Tuy nhiên, xin hãy ghi nhớ rằng nếu tập tin có khả năng được thay bằng một tập tin tự do, nó sẽ không được chấp nhận ở Wikipedia (xem quy định của chúng tôi về nội dung không tự do).

Chú ý rằng những tập tin không tự do mà không sử dụng trong bất kỳ bài viết nào sẽ bị xóa sau bảy ngày, như đề cập trong các tiêu chí để xóa nhanh. Cảm ơn. ꧁༒𝓷𝓱𝓪𝓬𝓷𝔂༒꧂ Nhắn gửi ♥ 13:26, ngày 25 tháng 2 năm 2021 (UTC)[trả lời]