Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Kềm Nghĩa”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Thẻ: Thêm liên kết dưới Liên kết ngoài hoặc Tham khảo Soạn thảo trực quan
Dòng 25: Dòng 25:


== Các sản phẩm ==
== Các sản phẩm ==
'''Dòng sản phẩm Kềm Nghĩa nội địa''': đây là dòng sản phẩm phục vụ cho thị trường Việt Nam với các loại sản phẩm như kềm cắt móng và da, kềm bộ,sủi da, chấm bi, nhíp, giũa giấy,kéo tìa chân mày và kéo cắt tóc, dép mouse và gác ngón
'''Dòng sản phẩm Kềm Nghĩa nội địa''': Đây là dòng sản phẩm phục vụ cho thị trường Việt Nam với các loại sản phẩm như kềm cắt móng và da, kềm bộ,sủi da, chấm bi, nhíp, giũa giấy,kéo tìa chân mày và kéo cắt tóc, dép mouse và gác ngón


'''Dòng sản phẩm Export''':đây là dòng sản phẩm cao cấp, được sản xuất theo các tiêu chuẩn quốc tế nhằm xuất khẩu sang các nước trên thế giới.
'''Dòng sản phẩm Export''': Đây là dòng sản phẩm cao cấp, được sản xuất theo các tiêu chuẩn quốc tế nhằm xuất khẩu sang các nước trên thế giới.


'''Dòng sản phẩm Omi''': sản phẩm phục vụ cho thị trường châu Âu với các sản phẩm được thiết kế phù hợp với kích thước sử dụng của người châu Âu.
'''Dòng sản phẩm Omi''': Sản phẩm phục vụ cho thị trường châu Âu với các sản phẩm được thiết kế phù hợp với kích thước sử dụng của người châu Âu.


'''Dòng sản phẩm Nghĩa Cắt:''' sản phẩm phục vụ cho thị trường Trung Quốc với thiết kế và những tính năng phù hợp với thói quen sử dụng của người Trung Quốc.
'''Dòng sản phẩm Nghĩa Cắt:''' Sản phẩm phục vụ cho thị trường Trung Quốc với thiết kế và những tính năng phù hợp với thói quen sử dụng của người Trung Quốc.


== Danh hiệu ==
== Danh hiệu ==
Dòng 49: Dòng 49:


== Liên kết ngoài ==
== Liên kết ngoài ==
*[http://www.nghia.vn Trang chủ của Kềm Nghĩa]
*[http://www.nghia.vn Trang chủ Kềm Nghĩa tại Việt Nam]
*[https://nghianippersusa.com/ Trang bán hàng của Kềm Nghĩa tại Hoa Kỳ]
*[https://nghiabeauty.vn/ Trang bán hàng của Kềm Nghĩa tại Việt Nam]


[[Thể loại:Công ty Việt Nam]]
[[Thể loại:Công ty Việt Nam]]

Phiên bản lúc 08:56, ngày 11 tháng 7 năm 2023

Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa
Loại hình
Công ty Cổ phần
Ngành nghềSản phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp
Thành lập1992
Trụ sở chínhViệt Nam Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Khu vực hoạt độngViệt Nam
Thành viên chủ chốt
Nguyễn Minh Tuấn Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc
Dịch vụcác sản phẩm chăm sóc móng, sơn móng và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp
Khẩu hiệuCho cuộc sống luôn có nghĩa
WebsiteTrang chủ của Kềm Nghĩa

Kềm Nghĩa là tên gọi tắt của Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa, là một công ty Việt Nam chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm chăm sóc móng như kềm cắt móng và da, giũa móng, bấm móng, sơn móng... và các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

Theo thống kê hiện nay các sản phẩm của Kềm Nghĩa chiếm 80% thị phần tại Việt Nam[1], được công nhận là thương hiệu quốc gia[2]. Ngoài việc phân phối mạnh trong nước với mạng lưới 187 nhà phân phối đều 64 tỉnh thành, sản phẩm Kềm Nghĩa còn có mặt tại trên 25 nước trên thế giới[3]. Hiện nay Kềm Nghĩa đã xây dựng được 3 nhà máy với tổng mặt bằng sản xuất là 20,000 mét vuông và đang xây dựng thêm 1 nhà máy mới, với sự đa dạng về sản phẩm, Kềm Nghĩa hiện có trên 100 các sản phẩm chăm sóc móng.

Lịch sử

  • Năm 1980: Khởi nghiệp với 1,5m2 mặt bằng và một ít đồ nghề mài kềm.
  • Năm 1992: Thành lập cơ sở sản xuất dụng cụ làm móng mang tên “Nghĩa Sài Gòn” với tổng diện tích nhà xưởng 200 m2 và lực lượng lao động chủ yếu là những thành viên trong gia đình.
  • Năm 2000: Công ty TNHH Cơ khí Kềm Nghĩa được thành lập.
  • Năm 2006: thiết lập mạng lưới phân phối sản phẩm tại thị trường Mỹ.
  • Năm 2008: Công ty đã tiến hành chuyển đổi từ TNHH sang hình thức cổ phần

Các sản phẩm

Dòng sản phẩm Kềm Nghĩa nội địa: Đây là dòng sản phẩm phục vụ cho thị trường Việt Nam với các loại sản phẩm như kềm cắt móng và da, kềm bộ,sủi da, chấm bi, nhíp, giũa giấy,kéo tìa chân mày và kéo cắt tóc, dép mouse và gác ngón

Dòng sản phẩm Export: Đây là dòng sản phẩm cao cấp, được sản xuất theo các tiêu chuẩn quốc tế nhằm xuất khẩu sang các nước trên thế giới.

Dòng sản phẩm Omi: Sản phẩm phục vụ cho thị trường châu Âu với các sản phẩm được thiết kế phù hợp với kích thước sử dụng của người châu Âu.

Dòng sản phẩm Nghĩa Cắt: Sản phẩm phục vụ cho thị trường Trung Quốc với thiết kế và những tính năng phù hợp với thói quen sử dụng của người Trung Quốc.

Danh hiệu

  • Thương hiệu quốc gia[4]
  • Giải thưởng sao vàng đất Việt[5]
  • Hàng Việt Nam chất lượng cao[6]
  • Top 100 thương hiệu mạnh toàn quốc[7]
  • Business Asean Award

Hệ thống nhà máy

Kềm Nghĩa có 3 nhà máy sản xuất, gồm nhà máy tại khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, nhà máy tại Hóc Môn, Nhà máy tại Khu công nghiệp Xuyên Á - Long An, với tổng diện tích gần 20.000 m2. Cả ba nhà máy đều được trang bị máy móc thiết bị hiện đại, tự động và bán tự động, quy trình công nghệ tiên tiến.

Nhà máy tại khu công nghiệp Tân Phú Trung[8]: Nhà máy được xây dựng tại lô B4, đường D4, khu công nghiệp Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp.HCM, với tổng số vốn đầu tư là 298 tỷ đồng đang được xây dựng và dự kiến hoàn thành vào tháng 6 năm 2019 với công suất gấp đôi và chất lượng sản phẩm đạt chất cao.

Chú thích

  1. ^ Kềm Nghĩa chiếm 80% thị phần tại Việt Nam
  2. ^ Cuộc chiến thương hiệu Việt - Kỳ 10: Đưa kềm Việt ra thế giới
  3. ^ “Kiềm Nghĩa: Số 1 thế giới từ tủ nhỏ bên đường”. Bản gốc lưu trữ ngày 14 tháng 10 năm 2015. Truy cập ngày 16 tháng 7 năm 2015.
  4. ^ “Kềm Nghĩa được công nhận là thương hiệu quốc gia”. Bản gốc lưu trữ ngày 27 tháng 12 năm 2014. Truy cập ngày 16 tháng 7 năm 2015.
  5. ^ Kềm Nghĩa đoạt giải Sao Vàng Đất Việt lần thứ 5
  6. ^ “Kềm Nghĩa tự tin vươn ra biển lớn”. Bản gốc lưu trữ ngày 15 tháng 5 năm 2015. Truy cập ngày 16 tháng 7 năm 2015.
  7. ^ “Hướng tới hội nhập WTO”. Bản gốc lưu trữ ngày 6 tháng 3 năm 2016. Truy cập ngày 16 tháng 7 năm 2015.
  8. ^ an toàn chất lượng của FDA và CTFA (2009). “O'beauty - sản phẩm sơn móng tay từ châu Âu”.

Liên kết ngoài