Bước tới nội dung

Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Trợ giúp:Chỗ thử”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Không có tóm lược sửa đổi
Tẩy trống chỗ thử
Thẻ: Tẩy trống trang Lùi lại thủ công Trình soạn thảo mã nguồn 2017
Dòng 1: Dòng 1:
Chào mừng đến với '''chỗ thử của Wikipedia'''. Hãy thử thoải mái [[Trợ giúp:Viết trang mới|cách soạn bài]] trong đây. Chỉ việc đưa văn bản [[Wikipedia:Gõ tiếng Việt|có dấu]] vào hộp ở dưới rồi bấm nút '''Đăng thay đổi''' để lưu giữ các thay đổi của bạn khi đã hoàn thành. Xem thêm [[Wikipedia:Sách hướng dẫn|Sách hướng dẫn]] để được giúp đỡ về cách sửa đổi và định dạng. Nếu bạn cần một giải thích cụ thể nào, xin ghé vào [[Wikipedia:Bàn giúp đỡ|Bàn giúp đỡ]]. Mong bạn nhiệt tình đóng góp!

Vì đây là trang để thử nên bạn có thể tùy ý sửa xóa, thêm bớt nội dung như bạn muốn, nhưng '''đừng thêm nội dung có bản quyền và nội dung quảng cáo'''. Việc xóa nội dung không mục đích ở các bài viết được coi là hành động phá hoại, dù chủ ý hay vô ý, nên bạn hãy thử nhiều lần ở đây cho quen mà không phạm lỗi. Nội dung trong trang này sẽ bị xóa định kỳ.

Nếu bạn muốn tẩy trống chỗ thử bằng tay, hãy '''nhấn vào đây''' và lưu trang lại.
Như tít nằm ở không tự nhiên suy nghĩ ra 1 vụ án như dưới đây Pm9YP1O.png,nếu chuyện này có thật vozer nghĩ là sẽ điều tra hay cho qua.

Giả thuyết như sau,anh việt kiều mỹ ( có quốc tịch rồi ) được 1 người bạn ở mỹ tặng 1 chai rượu,tạm gọi là anh A đi.Anh A này lấy chai rượu về xong bỏ chất độc vô chai rượu.Xong anh A về VN chơi đem theo rượu có độc,nhưng khi qua hải quan thì bị thó mất chai rượu,người lấy chai rượu tạm gọi là anh B.Anh B lấy chai rượu về,dịp tết anh B đem chai rượu biếu cho sếp lớn,nhưng anh B ko biết trong chai rượu có độc.Sếp lớn lấy rượu đem đãi mọi người thì trúng độc chết sếp lớn với vài người nữa.
Giả thuyết như trên theo vozer thì công an VN sẽ điều tra ra sau nếu vụ án là như mình đưa ra Pm9YP1O.png.Mình nghĩ sẽ chẳng điều tra được vì anh A quốc tịch Mỹ,rượu anh A ở Mỹ đem về nên nguồn gốc ko rõ ràng. Pm9YP1O.png

Phiên bản lúc 13:11, ngày 4 tháng 8 năm 2023