Bước tới nội dung

Nhật trình công khai chính

Hiển thị các nhật trình tải lên, xóa, khóa, cấm, di chuyển, mở tài khoản, phong cấp thành viên và bot, và đổi tên thành viên. Bạn có thể xem tỉ mỉ hơn bằng cách chọn loại nhật trình, tên thành viên và trang chịu ảnh hưởng.

Nhật trình
  • 06:00, ngày 11 tháng 7 năm 2022 116.110.43.182 thảo luận đã tạo trang Thành viên:Trần Anh Huy (Trang mới: “Sở hữu vẻ ngoài lịch lãm và khả năng ăn nói duyên dáng, Trần Anh Huy hiện được biết đến với vai trò MC và được nhiều yêu mến. Trần Anh Huy gắn liền với những cái tên như "Quý ông tia chớp" và "Quý ông ngạc nhiên" nhờ tham gia 2 gameshow ăn khách Nhanh như chớp và Ngạc nhiên chưa. Ngoài ra, anh còn có thể nhảy tốt do xuất thân từ vai trò vũ công và hiện nam MC…”) Thẻ: Sửa đổi di động Sửa đổi từ trang di động
  • 10:22, ngày 6 tháng 9 năm 2021 116.110.43.182 thảo luận đã tạo trang Thảo luận:Đạo mộ bút ký (phim) (Trang mới: “Phim có một phần nhỏ nội dung liên quan đến chính sách ĐƯỜNG LƯỠI BÒ phi pháp của Trung Quốc trên biển Đông. Điều này vi phạm luật biển quốc tế và vi phạm chủ quyền biển đảo của Việt Nam. Tôi phát hiện ra điều này khi xem bộ phim ĐẠO MỘ BÚT KÝ - VÂN ĐỈNH THIÊN CUNG - NGÔ TÀ chiếu tren trang web luotphim.tv (cụ thể là phần đầu của tập 5 của bộ phim) Tr…”)