Tất cả nhật trình công khai

Hiển thị các nhật trình tải lên, xóa, khóa, cấm, di chuyển, mở tài khoản, phong cấp thành viên và bot, và đổi tên thành viên. Bạn có thể xem tỉ mỉ hơn bằng cách chọn loại nhật trình, tên thành viên và trang chịu ảnh hưởng.

Nhật trình
  • 04:18, ngày 21 tháng 10 năm 2020 Theamericanschool thảo luận đóng góp đã tạo trang Tập tin:Truong quoc te Hoa ky Tas tas.edu.vn.jpg (Trường Quốc tế Hoa Kỳ TAS được thành lập từ năm 2010, là ngôi trường tư thục nhận học sinh từ cấp tuổi Mầm non đến chương trình dự bị Đại học, Lớp 12. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nền giáo dục toàn diện và đào tạo cho trí tuệ, thể chất và tinh thần của học sinh. Mối liên kết vững chắc giữa học sinh – nhà trường – phụ huynh sẽ khẳng định và thách thức mỗi cá nhân trong môi trường giáo dục Hoa Kỳ năng động với bối cảnh đa văn hóa tại Việt Nam. Trường Quốc Tế TAS (The American School) nâng c…)
  • 04:18, ngày 21 tháng 10 năm 2020 Theamericanschool thảo luận đóng góp đã tải lên Tập tin:Truong quoc te Hoa ky Tas tas.edu.vn.jpg (Trường Quốc tế Hoa Kỳ TAS được thành lập từ năm 2010, là ngôi trường tư thục nhận học sinh từ cấp tuổi Mầm non đến chương trình dự bị Đại học, Lớp 12. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nền giáo dục toàn diện và đào tạo cho trí tuệ, thể chất và tinh thần của học sinh. Mối liên kết vững chắc giữa học sinh – nhà trường – phụ huynh sẽ khẳng định và thách thức mỗi cá nhân trong môi trường giáo dục Hoa Kỳ năng động với bối cảnh đa văn hóa tại Việt Nam. Trường Quốc Tế TAS (The American School) nâng c…)
  • 03:51, ngày 26 tháng 8 năm 2020 Đã mở tài khoản người dùng Theamericanschool thảo luận đóng góp