Amor Vittone

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia


Amor Vittone (sinh ngày 16 tháng 3 năm 1972 và có tên khai sinh là Amor Ines Vittone) là một ca sĩ người Nam Phi.

Tiểu sử[sửa | sửa mã nguồn]

Amor Vittone sinh ngày 16 tháng 3 năm 1972 tại Johannesburg, tỉnh Gauteng, Nam Phi.[1] Cô đã từng luôn ở vị trí dẫn đầu tại trường trung học của mình, nơi cô xuất sắc cả về thể thaohọc thuật. Cô đã hoàn thành bằng danh dự về Truyền thông (cum laude) tại Đại học Rand Afrikaans và là cựu Hoa hậu Johannesburg.

Vittone giành chức vô địch Nam Phi trong lĩnh vực nhảy hiện đại và Tap Dance trong bảy năm liên tiếp. Cô đã tham gia vào vở Câu chuyện phía Tây (West side story) tại Nhà hát Quốc gia ở Pretoria, cũng như tham gia Girl Talk của Richard Loring. Ngoài ra, cô đã tham gia hoặc tổ chức các chương trình sau đây trên truyền hình quốc gia:

Vittone hiện tại là biên đạo múa, MC, diễn giả và ca sĩ. Cô đã xuất hiện trên nhiều trang đầu của tạp chí Nam Phi bao gồm: "Fair Lady", "Keur", Huisgenoot, "You", Sarie, "Finesse", FHM, "Insig", "Vroue Keur", "De Kat", "Tydskrif Rapport", "Sunday Times Magazine", "Rooi Rose, "Die Lig", "Baba en Kleuter" và "Marie Claire".

Đời tư[sửa | sửa mã nguồn]

Cô kết hôn với cựu đội trưởng bóng bầu dục đội "Springbok", Joost van der Westhuizen vào ngày 20 tháng 10 năm 2002, nhưng đã li dị vào năm 2008. Họ có một đứa con trai và một đứa con gái cùng nhau.[2]

Sản phẩm âm nhạc[sửa | sửa mã nguồn]

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ “Bản sao đã lưu trữ”. Bản gốc lưu trữ ngày 22 tháng 5 năm 2014. Truy cập ngày 8 tháng 7 năm 2018.
  2. ^ who's who SA Lưu trữ 2012-02-05 tại Wayback Machine, visited on ngày 13 tháng 3 năm 2010.
  3. ^ Vetseun.co.za Lưu trữ 2013-06-01 tại Wayback Machine Error in webarchive template: Check |url= value. Empty. , visited on ngày 13 tháng 3 năm 2010.

Liên kết ngoài[sửa | sửa mã nguồn]