Bản mẫu:BDTKBDVTN/doc

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Bản mẫu này dùng để thông báo cho biết trang nháp thành viên này là một bài viết đã bị biểu quyết kết luận xóa tại Wikipedia:Biểu quyết đánh giá bài viết dịch thuật. Chỉ đặt bản mẫu này khi bài viết đã được đưa ra biểu quyết Với quyết định xóa chuyển vào trang nháp và đã đưa vào trang nháp. Bản mẫu này đưa bài viết vào Thể loại:Bài đưa vào trang nháp theo biểu quyết đánh giá bài viết dịch thuật để sau này các thành viên khác có thể cập nhật, đưa bài quay trở lại trong ba ngày, nếu quá 3 ngày sẽ tự động chuyển vào Thể loại:Bài đưa vào trang nháp theo biểu quyết đánh giá bài viết dịch thuật quá 3 ngày.

Bản mẫu này sẽ xếp trang vào Thể loại:Bài đưa vào trang nháp theo biểu quyết đánh giá bài viết dịch thuật 2024-04-27Thể loại:Bài đưa vào trang nháp theo biểu quyết đánh giá bài viết dịch thuật. Nếu thể loại theo ngày chưa tồn tại, hãy nhấn vào Thể loại:Bài đưa vào trang nháp theo biểu quyết đánh giá bài viết dịch thuật để xem hướng dẫn tạo nhanh thể loại theo ngày.

Sử dụng[sửa mã nguồn]

Để chèn bản mẫu đúng, bạn cần phải thế bản mẫu nàn. Bạn ghi dòng mã sau:

{{thế:BDTKBDVTN}}

nếu muốn tùy chỉnh ngày tháng đặt bản mẫu thì chèn dòng mã này:

{{BDTKBDVTN/nguồn|ngày= số ngày|tháng= số tháng|năm= số năm}}

Thay số ngày, số thángsố năm thành ngày tháng năm bạn muốn nhập vào, chú ý phải điền đầy đủ tất cả tham số ngày, tháng và năm.

Các BQV và ĐPV cần kiểm tra lại các bài trong thể loại này nếu sau 3 ngày đã sửa với chất lượng tốt hơn thì thay phần thế của bản mẫu này thành {{BDTKBDVTNDS}}, còn không có thể xóa sau 3 ngày. Chỉ dùng bản mẫu này sau khi biểu quyết kết thúc với kết quả xóa chuyển vào trang nháp.

Xem thêm[sửa mã nguồn]

Các bản mẫu thuộc Hội đồng đánh giá dịch thuật
Bài viết Cảnh cáo dịch thuật
{{Chờ xóa (dịch máy)}} {{Dịch thô I}}
{{BDTKBDVTN}} {{Dịch thô II}}
{{BDTKBDVTNDS}} {{Dịch thô III}}