Bản mẫu:R with history

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Khi được sử dụng với bản mẫu "Redirect category shell" (Rcat shell):

Bản mẫu {{Redirect category shell}} có thể được sử dụng để thêm một hoặc nhiều bản mẫu rcat, cùng với các tham số và thể loại của chúng, để đổi hướng. Để biết thêm thông tin xem trang tài liệu dưới đây.

Khi được sử dụng bởi chính nó:

  • Có lịch sử: Trang này là trang đổi hướng từ một bài viết có chứa lịch sử sửa đổi rất đáng kể. Trang này được giữ với vai trò là trang đổi hướng nhằm bảo toàn nội dung và các đóng góp cũ. Xin đừng gỡ tag tạo nên văn bản này (trừ phi có lý do chính đáng để phục hồi trang) hoặc xóa trang .
    • Bản mẫu này không nên được sử dụng tại các trang có lịch sử sửa đổi không đáng kể, hoặc các trang được hợp nhất (trường hợp này nên sử dụng {{R from merge}}), hoặc các trang đổi hướng từ nhan đề mang tính lịch sử đối với Wikipedia (trường hợp này nên sử dụng {{R with old history}}).
Tài liệu bản mẫu[xem] [sửa] [lịch sử] [làm mới]

Sử dụng[sửa mã nguồn]

#REDIRECT [[(target page name)]]

{{Rcat shell|
{{R with history}}
}}
Template {{Rcat shell}} is an alias for the Redirect category shell template, which may be used to add as many appropriate rcats as needed, usually from one to seven, along with their parameters, to a redirect. For more information see the documentation on its template page. This rcat may also tag a redirect individually:
#REDIRECT [[(target page name)]]

{{R with history}}
This is in accord with instructions found at Wikipedia:REDCAT.
  • Use this rcat to tag any redirect in any namespace that at some point in time was a content page (an article, a Wikipedia project page, etc.), that possesses a significant and meaningul edit history, and yet was not the result of a page merge.

Aliases[sửa mã nguồn]

Printworthiness[sửa mã nguồn]

Please click on each one for more details and guidance.
Examples:
{{Rcat shell|
{{R with history}}
{{R printworthy}}
}}

{{Rcat shell|
{{R with history}}
{{R unprintworthy}}
}}
Có thể dùng {{Redirect category shell}} hoặc phiên bản ngắn gọn {{Rcat shell}}.

Xem thêm[sửa mã nguồn]