Bản mẫu:Tỷ lệ tử vong đại dịch COVID-19 theo quốc gia/doc

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Bản mẫu này có thể được sử dụng để cập nhật nhanh bảng tỷ lệ tử vong đại dịch COVID-19 theo quốc gia tại các bài viết như Tỷ lệ tử vong đại dịch COVID-19 theo quốc gia, cho phép định dạng kiểu bảng bằng cách sử dụng TemplateStyles.

Để biết thêm thông tin về cách cập nhật bản mẫu này, xem tại đây. Sao chép thẳng bảng thống kê tại trang nguồn. Dán vào tab2wiki. Bỏ chọn tất các ô ngoại trừ "Compress table". Nhấn vào "Do it". Xóa dữ liệu bảng cũ và dán dữ liệu mới cập nhật vào. Thêm ngày tháng.

Thêm liên kết và cờ quốc gia nếu muốn. Điều này có thể thực hiện trong trình sửa đổi mã nguồn wiki. Đầu tiên vào trang tùy chọn sửa đổi: Đặc biệt:Tùy chọn#mw-prefsection-editing. Chọn ô: "Kích hoạt thanh công cụ sửa đổi. Tính năng này còn được gọi là 'trình soạn thảo wiki 2010'"

Sau đó nhấn vào liên kết sửa đổi mã nguồn của bảng. Nhấn vào "Nâng cao" trên thanh công cụ sửa đổi. Sau đó nhấn vào biểu tượng tìm và thay thế ở bên phải. Chọn vào ô "Xem chuỗi tìm kiếm là biểu thức chính quy". Điền vào ô "Tìm kiếm" như sau:

(\|-.*\n\|\s*)([^\|\n]*)

Điền vào ô "Thay thế bằng" như sau:

$1{{flaglist|$2}}

Sau đó ấn "Thay tất cả". Toàn bộ, hoặc gần như toàn bộ các quốc gia sẽ được liên kết và đi kèm quốc kỳ.

Đổi liên kết các quốc gia thành "Đại dịch COVID-19 tại [quốc gia]". Sử dụng chức năng tìm và thay thế ở bất cứ trình chỉnh sửa văn bản nào. Hoặc nhấn vào biểu tượng tìm và thay thế như vừa nói ở trên. Sau đó bỏ chọn ô "Xem chuỗi tìm kiếm là biểu thức chính quy". Thay thế {{flaglist bằng:
{{flag+link|Đại dịch COVID-19 tại

Phương pháp dán đoạn văn bản chỉnh sửa trên cũng có thể áp dụng trừ đối với Đài Loan, Diamond Princess và Trung Quốc. Đổi:
Taiwan* thành Đài Loan
tại|China thành tại|Trung Quốc đại lục.