Cổng thông tin:Cơ Đốc giáo/Bạn có biết/135

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
  • ... theo trang mạng chuyên phổ biến Kinh Thánh YouVersion, câu Kinh Thánh được đánh dấu, lưu giữ, và chia sẻ nhiều nhất trên toàn cầu trong năm 2016 là Rô-ma 8: 28, “Chúng ta biết rằng mọi sự hiệp lại làm ích cho những ai yêu mến Thiên Chúa, tức là cho những người được gọi theo ý định của Ngài.”?
  • ... Mặc dù không hề được quy định trong hiến pháp, tổng thống Liban được yêu cầu là một tín đồ Công giáo Maronite vì một thỏa thuận trong lịch sử mà sau này gọi là Hiệp ước Quốc gia?
  • ... chuyên gia về mạo hiểm, tác gia, và người dẫn chương trình truyền hình, Bear Gryll, nổi tiếng với chương trình Man vs. Wild. Tại Anh, người ta biết đến Gryll với biệt danh “Người Sống sót bẩm sinh”. Là tín hữu Cơ Đốc, anh thường công khai bày tỏ đức tin của mình, “Cơ Đốc giáo không phải là về tôn giáo, nhưng là về đức tin, là được tiếp nhận, được tha thứ [tội lỗi]. Là tìm thấy niềm vui thỏa và tìm được nhà mình...”?
  • ... biến cố duy nhất trong lịch sử Giáo hội Công giáo Rôma xảy ra khi Toà Thánh “di cư” sang Avignon, Pháp trong 68 năm, từ năm1309 đến năm 1377?