Cổng thông tin:Cơ Đốc giáo/Bạn có biết/151

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
  • ... Mike Pence, Phó Tổng thống Hoa Kỳ - ông hiện là thành viên Nhà thờ College Park, một đại giáo đoàn Tin LànhIndianapolis - thuật lại sự khởi đầu hành trình tâm linh của ông khi đang theo học tại Đại học Hanover, “Tôi gặp gỡ những bạn trẻ, họ nói về mối tương giao cá nhân giữa họ với Chúa Giê-xu. Đó là điều tôi chưa từng trải nghiệm.”?
  • ... tại Hoa Kỳ, người ta vẫn có quan điểm tích cực về Kinh Thánh: 37% người Mỹ nói rằng Kinh Thánh là hữu ích, 35% tin Kinh Thánh làm thay đổi đời sống, và 36% tin Kinh Thánh là chân xác. Hơn một nửa số người được hỏi (52%) tin Kinh Thánh là nguồn của các chuẩn mực đạo đức. Mặt khác, 14% người Mỹ cho rằng Kinh Thánh là lỗi thời, có hại (7%), hoặc cuồng tín (8%), theo một khảo sát thực hiện đầu năm 2017 của LifeWay Research?
  • ... thiên sử thi nổi tiếng Paradise Lost của thi hào người Anh thế kỷ 17, John Milton, được dẫn ý từ Kinh Thánh: Câu chuyện sa ngã của loài người bởi sự dẫn dụ của Sa-tan, A-đam và Ê-va bị trục xuất khỏi Vườn Ê-đen, rồi Con Thiên Chúa đến - qua sự chếtsự phục sinh của Ngài - để cứu chuộc loài người khỏi sự sa ngã ban đầu?
  • ... bản thánh ca Amazing Grace đã được nhóm Il Divo trình bày tại đêm chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt tổ chức ở Nha Trang ngày 21 tháng 8 năm 2010?