Danh sách nhân vật của Dog Days

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Earthlings[sửa | sửa mã nguồn]

Cinque Izumi (シ ン ク ・ イ ズ ミ, Shinku Izumi)

Lồng tiếng bởi: Mamoru Miyano

Một cậu bé 13 tuổi mang nửa dòng máu Nhật, nửa Anh đến từ Cornwall và là nhân vật chính của bộ truyện. Anh ta được triệu hồi đến thế giới thay thế của Flonyard, Vương quốc Cộng hòa Biscotti với tư cách là "Anh hùng" của Công chúa Millhiore. Anh ta sử dụng Thần kiếm Biscotti, "Palladion" (パ ラ デ ィ オ ン, Paradion), một vũ khí mặc dù ban đầu là một thanh kiếm, nhưng có thể có các hình dạng khác nhau tùy theo sở thích của chủ nhân (Cinque thường làm một cây trượng của nó). Anh ấy có một tính cách vui vẻ và thẳng thắn, luôn đi theo tốc độ của riêng mình. Năng động và nhào lộn, anh ấy cũng yêu thích thể thao. Anh ấy là học sinh năm nhất cấp hai của Trường Quốc tế Kinokawa của Nhật Bản trước khi được triệu tập. Anh ta có thể bắn ra các chùm năng lượng hủy diệt từ đỉnh của Palladion, và có thể tạo ra một ván di chuột tên là Tornader (ト ル ネ イ ダ ー, Toruneidā) từ Palladion, điều khiển ngọn lửa để đẩy. Trong cả phần một và phần hai, cả Cinque và Millhi đều bày tỏ tình cảm với nhau, mặc dù điều đó vẫn chưa làm rõ được bản chất thực sự của mối quan hệ của họ. Trong mùa thứ hai, Cinque nhận được từ Adel một viên đá quý ma thuật đặc biệt được gọi là Hero Crystal (英雄 結晶, Eiyū-kesshō), cho phép anh ta tạm thời biến đổi trong một phiên bản trưởng thành của chính mình với sức mạnh ngọn lửa được tăng cường.

Rebecca Anderson (レ ベ ッ カ ・ ア ン ダ ー ソ ン, Rebekka Andāson)

Lồng tiếng bởi: Mikako Takahashi

Biệt danh Becky (ベ ッ キ ー, Bekkī) của Cinque, Rebecca là một cô gái 13 tuổi học tại Trường Quốc tế Kinokawa của Nhật Bản và là bạn thân thời thơ ấu của Cinque. Cô ấy có thái độ bận rộn và là người hiểu Cinque nhất, và thường cảm thấy cô đơn khi không có anh ở bên. Cô đến nhà Cinque mỗi sáng để đánh thức anh đi học. Cô ấy có tình yêu với thời trang, trò chơi, manga và tiểu thuyết có chủ đề giả tưởng. Cô đang mong chờ một lời hứa mà cô đã hứa với Cinque, rằng gia đình cô (cô và mẹ cô) và gia đình Cinque (Cinque và bố mẹ anh) sẽ đi ngắm hoa trong ba ngày cuối cùng của Kỳ nghỉ Xuân. Trong mùa thứ hai, Cinque đưa cô đi cùng trong chuyến trở lại Flonyard, nơi cô được Couvert chiêu mộ để gia nhập Công quốc Pastillage với tư cách là anh hùng của họ. Sau khi chấp nhận lời đề nghị của Couvert, Becky nhận được từ cô Thanh kiếm Hành thông Thần thánh, "Mercurius" (メ リ ク リ ウ ス, Merikuriusu), trong tay cô được biến thành một tên lửa giống chổi mà cô có thể sử dụng để bay hoặc một khẩu súng trường năng lượng. Nó cũng trang bị cho cô ấy một bộ bài thấm nhuần nhiều loại phép thuật tấn công khác nhau. Cô cũng nhận được từ Valério một viên đá quý ma thuật đặc biệt gọi là Tinh thể Quỷ (魔神 結晶, Majin-kesshō), giống như Anh hùng của Cinque và Gaul, cho phép cô tạm thời biến đổi trong phiên bản trưởng thành với sức mạnh ma thuật được nâng cao. Vào cuối mùa thứ hai, cô nói với Cinque rằng cô yêu anh. Cinque trả lời cô rằng anh cũng yêu cô mặc dù không rõ liệu anh có yêu cô như một người tình hay không.

Nanami Takatsuki (高 槻 七 海, Takastuki Nanami)

Lồng tiếng bởi: Nana Mizuki

Em họ 15 tuổi của Cinque và là người quen của Becky. Cô cũng là đối thủ của Cinque trong Iron Athletics (ア イ ア ン ア ス レ チ ッ ク, Aian Asurechikku), một trò chơi liên quan chặt chẽ đến Ninja Warrior, nơi cô đặt lên hàng đầu (trước sự thất vọng của Cinque). Trong mùa thứ hai, Nanami được Leonmitchelle triệu tập đến Flonyard để phục vụ như một nữ anh hùng dưới quyền của cô, giống như Cinque được chọn làm anh hùng của Millhiore. Vũ khí cô sử dụng là Thần kiếm "Ex Machina" (エ ク ス マ キ ナ, Ekkusu-Makina), giống như Palladion của Cinque, có hình dạng một cây trượng tùy theo sở thích của Nanami. Mẫu nhân viên của Ex Machina trông giống hệt như mẫu nhân viên của Palladion, hãy tiết kiệm cho việc phối màu. Cô ấy cũng có thể tạo ra giày trượt băng từ Ex Machina, cho phép cô ấy lướt trên và điều khiển nước, và cũng có thể biến nó thành một chiếc boomerang. Nanami cũng nổi bật là nhân vật duy nhất thách thức và chống đỡ Brioche, người được biết đến là nhân vật mạnh nhất trong toàn bộ loạt phim, trong một trận chiến một chọi một gần như ngang bằng trong gần như toàn bộ trận chiến trước đó. bị đánh bại, điều này thể hiện rõ ràng hơn về võ thuật và thể lực của cô so với Cinque. Trong mùa thứ ba, Nanami nhận được một loại đá quý ma thuật đặc biệt gọi là Spirit Crystal (精 霊 結晶, Seirei-kesshō), giống như Hero Crystals của Cinque và Gaul và Demon Crystal của Rebecca, cho phép cô ấy tạm thời biến đổi trong phiên bản trưởng thành của chính mình với sự nâng cao nước và băng.

Người của Flonyard[sửa | sửa mã nguồn]

Cộng hòa Biscotti[sửa | sửa mã nguồn]

Millhiore Firianno Biscotti (ミ ル ヒ オ ー レ ・ F (フ ィ リ ア ン ノ) ・ ビ ス コ ッ テ ィ, Miruhiōre Firianno Bisukotti)

Lồng tiếng bởi: Yui Horie

Có biệt danh thân thương là Millhi (ミ ル ヒ, Miruhi), Millhiore là Công chúa 13 tuổi của Cộng hòa Biscotti với tính cách hiền lành và chăm chỉ. Mặc dù còn trẻ và thiếu kinh nghiệm của một nhà lãnh đạo, nhưng cô ấy được mọi người trong nước yêu mến. Cô ấy cũng là một ca sĩ đồng thời, tổ chức các sự kiện và buổi hòa nhạc và xuất hiện trực tiếp trước mặt mọi người bất chấp địa vị của cô ấy. Cô ấy cũng là người đã triệu hồi Cinque đến Flonyard ngay từ đầu bằng cách gửi con chó quen thuộc của cô ấy, Tatsumaki, để mở một cánh cổng trên Trái đất trong khi Cinque cố gắng nhảy xuống từ một số độ cao trong trường (vì tình yêu của anh ấy với các màn nhào lộn trong rạp xiếc) , và là chủ nhân của một trong cặp Divine Swords "Excelide" (エ ク セ リ ー ド, Ekuserīdo). Cô ấy đã chọn Cinque làm anh hùng yêu quý của mình sau khi xem anh ta tham gia Iron Athletics trên Trái đất với sức mạnh nhìn thấy sao của mình, nhưng không biết rằng một anh hùng được triệu hồi không thể trở về thế giới quê hương của mình và chỉ phát hiện ra điều đó khi đã quá muộn. Vào cuối mùa đầu tiên, Millhi thú nhận tình yêu của mình với Cinque.

Đội quân Hiệp sĩ Biscotti[sửa | sửa mã nguồn]

Éclair Martinozzi (エ ク レ ー ル ・ マ ル テ ィ ノ ッ ジ, Ekurēru Marutinojji)

Lồng tiếng bởi: Ayana Taketatsu

Có biệt danh Écle (エ ク レ, Ekure), Éclair là nữ Hiệp sĩ 14 tuổi của Biscotti, đồng thời là đội trưởng của đơn vị Vệ binh Hoàng gia trực thuộc chỉ huy của Millhiore. Cô đã được đào tạo như một hiệp sĩ từ khi còn nhỏ và rất thành thạo trong việc sử dụng song kiếm. Cô ấy rất ngưỡng mộ Millhiore và giữ cô ấy với sự tôn trọng tối đa. Cô luôn gặp rắc rối bởi sự "không biết cách của thế giới" của Cinque, và có một thái độ rất nghiêm túc, mặc dù bướng bỉnh. Ngoài ra, cô ấy đóng vai trò là lá chắn cho Cinque, và là một tsundere đối với anh ấy giống như Rebecca. Một điều đáng buồn cười là cô ấy tự ti về đôi tai của mình, vì chúng có kích thước nhỏ hơn nhưng lại cụp xuống so với các nhân vật khác. Cô ấy có thể giải phóng sóng xung kích từ lưỡi kiếm của mình. Cô ấy dường như có tình yêu đơn phương với Cinque. Trong mùa thứ hai, cô trở thành thủ lĩnh của Hiệp sĩ Biscotti và được huấn luyện với Dalkian trong khoảng thời gian chênh lệch. Trong một cuộc giao tranh với một tên trộm ngọc, cô đã vô tình hôn lên miệng Cinque, do đó cô đã nhận được nụ hôn đầu tiên của cô (và của Cinque).

Loran Martinozzi (ロ ラ ン ・ マ ル テ ィ ノ ッ ジ, Roran Marutinojji)

Lồng tiếng bởi: Takehito Koyasu

Được biết đến với cái tên "Bức tường sắt" Loran (鉄 壁 の ロ ラ ン, Tekkabe no Roran), anh là anh trai 34 tuổi của Éclair và là thủ lĩnh của Hiệp sĩ Biscotti. Một người đàn ông nghiêm túc và chăm chỉ đã giành được sự tin tưởng của Millhiore. Millhiore coi anh ấy như một hình tượng anh em. Trong mùa thứ hai, anh nhường vị trí của mình cho em gái.

Emilio Alcide (エ ミ リ オ ・ ア ラ シ ー ド, Emirio Arashīdo)

Lồng tiếng bởi: Yūki Ono

Một thành viên của Đội quân Hiệp sĩ Biscotti.

Anje (ア ン ジ ュ, Anju)

Lồng tiếng bởi: Seiko Yoshida

Một thành viên của Đội quân Hiệp sĩ Biscotti.

Lâu đài Firianno[sửa | sửa mã nguồn]

Ricotta Elmar (リ コ ッ タ ・ エ ル マ ー ル, Rikotta Erumāru)

Lồng tiếng bởi: Nana Mizuki

Biệt danh Rico (リ コ, Riko), Ricotta là Nghiên cứu viên trưởng 13 tuổi của Trường Nghiên cứu Quốc gia Biscotti mặc dù bằng tuổi Cinque. Cô ấy là một người cực kỳ thông minh, đồng thời cũng thân thiện, nhưng tính tò mò của cô ấy có xu hướng giúp cô ấy trở nên tốt hơn trong nhiều tình huống khác nhau. Cô ấy có rất nhiều bạn trong Hiệp sĩ Biscotti. Cô ấy đang làm việc chăm chỉ để giải quyết "vấn đề" của Cinque, và luôn bị hấp dẫn bởi máy móc mà cô ấy không biết về nó và muốn phân tích chúng, thậm chí còn đi xa đến mức muốn tháo rời chiếc máy. Có xu hướng kết thúc câu của cô ấy bằng "~ de arimasu".

Amelita Tremper (ア メ リ タ ・ ト ラ ン ペ, Amerita Toranpe)

Lồng tiếng bởi: Asami Seto

Thư ký 24 tuổi của Millhiore, người sắp xếp mọi thứ cho cô, từ công việc chính thức, chiến tranh và thậm chí cả các buổi hòa nhạc. Là một người mà Millhiore tin tưởng, có rất nhiều tình huống mà cô ấy tương tác với Loran, ám chỉ mối quan hệ lãng mạn giữa hai người.

Riselle Conchiglie (リ ゼ ル ・ コ ン キ リ エ, Rizeru Konkirie)

Lồng tiếng bởi: Mana Hirata

Người đứng đầu 26 tuổi của Đội hầu gái ở lâu đài Firianno, cô ấy quản lý sự sạch sẽ của lâu đài, cũng như sức khỏe và sự an toàn của Millhiore. Cô luôn nhắm nghiền đôi mắt, đó cũng là điểm thu hút của cô.

Các trưởng lão (元老院)

Lồng tiếng bởi: Kazuo Oka, Inchika EtigoyaJunpei Asashina

Các cố vấn lớn tuổi của Cộng hòa Biscotti.

Đội Onmitsu[sửa | sửa mã nguồn]

Brioche Dalkian (ブ リ オ ッ シ ュ ・ ダ ル キ ア ン, Buriosshu Darukian) / Hina Makishima (ヒ ナ ・ マ キ シ マ)

Lồng tiếng bởi: Yōko Hikasa

Là một hiệp sĩ tự do trong Hiệp sĩ Biscotti, cô còn được gọi là "Người mạnh nhất vùng đất", vượt qua "Người mạnh nhất Biscotti", Éclair. Cực kỳ thành thạo trong việc sử dụng ōdachi, cô ấy gần như bất bại trong trận chiến. Cô ấy có tình yêu với rượu sake, và thanh lịch và ít nói. Cô là thủ lĩnh của đội bí mật của Biscotti, Đội Onmitsu (オ ン ミ ツ 部隊, Onmitsu Butai), có nhiệm vụ bảo vệ một bí mật nào đó. Cô sử dụng "sessha" và "de gozaru" trong bài phát biểu của mình, một dạng nói cổ xưa chính thức được các samurai sử dụng nhiều trong quá khứ. Gần cuối phần đầu tiên được tiết lộ rằng Brioche thực sự là một con chó thiên tử, người đã làm việc sau hậu trường với Yukikaze trong hơn một trăm năm để trấn áp và phong ấn bất kỳ con quỷ nào có thể đe dọa hòa bình ở Flonyard. Trong Dash tiết lộ rằng cô có một người anh trai, Isuka, là một thợ rèn kiếm và samurai bậc thầy, và tên hiện tại đã được đặt cho cô khi trở thành Hiệp sĩ Biscotti.

Yukikaze Panettone (ユ キ カ ゼ ・ パ ネ ト ー ネ, Yukikaze Panetōne)

Lồng tiếng bởi: Kana Asumi

Có biệt danh thân thương là Yukki (ユ ッ キ ー, Yukkī), cô ấy là một cô gái hồ ly và là một hiệp sĩ tự do khác trong Hiệp sĩ Biscotti, người thường xuyên làm việc với Brioche. Người đứng đầu (chỉ huy tiếp theo sau Brioche) của Biệt đội Onmitsu của Hiệp sĩ Biscotti, cô ấy coi các thành viên của đội như anh em ruột, có thể là chó hoặc cáo. Cô ấy ngay lập tức thân với Cinque khi họ gặp nhau lần đầu tiên, và yêu anh ấy rất nhiều. Yukikaze sử dụng các chuyển động nhanh nhẹn trong trận chiến, cũng như sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau như nắm đấm trần, tantō, cung tên, v.v. Cô ấy rất ngưỡng mộ Brioche và gọi cô ấy bằng "Oyakata-sama" (My Lady), một hình thức nói chuyện cổ xưa rất trang trọng. được sử dụng khi một người xưng hô với chúa của anh ấy / cô ấy trong quá khứ. Gần cuối anime đầu tiên, Yukikaze tiết lộ rằng Yukikaze thực sự là một vị thần cáo, người đã làm việc hậu trường với Brioche trong hơn một trăm năm để trấn áp và phong ấn bất kỳ con quỷ nào có thể đe dọa hòa bình ở Flonyard. Trang phục và phong cách chiến đấu của Yukikaze giống như của một ninja, và cũng giống như chủ nhân của mình, cô ấy sử dụng "sessha" và "de gozaru" trong bài phát biểu của mình.

Tatsumaki (タ ツ マ キ)

Một thành viên của Biệt đội Onmitsu của Hiệp sĩ Biscotti được Brioche, Yukikaze và Millhi tin tưởng. Anh được giao cho Kiếm triệu hồi Biscotti và là người chịu trách nhiệm đưa Cinque đến Flonyard.

Homura (ホ ム ラ)

Một con chó nhỏ màu trắng thân thiện với Tatsumaki và Cheney. Nó là một phần của Biệt đội Onmitsu của Hiệp sĩ Biscotti, đảm nhận nhiệm vụ truyền thông điệp.

Konoha (コ ノ ハ)

Một con cáo trắng nhỏ giống như một sinh vật với chiếc chuông quanh cổ phát ra âm thanh the thé khi phát hiện ra sự hiện diện của một con quỷ. Một thành viên của Biệt đội Onmitsu của Hiệp sĩ Biscotti.

Bình luận viên[sửa | sửa mã nguồn]

Percy Gaudi (パ ー シ ー ・ ガ ウ デ ィ, Pāshī Gaudi)

Lồng tiếng bởi: Mana Hirata

Một phóng viên về phía Biscotti, vai trò của cô ấy là phát thanh viên trong các chương trình phát thanh về trận chiến.

Evita Salles (エ ビ ー タ ・ サ レ ス, Ebīta Saresu)

Lồng tiếng bởi: Miyu Matsuki

Ông chủ của Percy. Evita là giám đốc của Biscotti National Broadcasting.

Galette Lion Dominion[sửa | sửa mã nguồn]

Leonmichelli Galette des Rois (レ オ ン ミ シ ェ リ ・ ガ レ ッ ト ・ デ ・ ロ ワ, Reonmisheri Garetto de Rowa)

Lồng tiếng bởi: Ami Koshimizu

Được biết đến với cái tên trìu mến là Leo (レ オ, Reo), cô là thủ lĩnh 16 tuổi và là Công chúa của Thống lĩnh Sư tử Galette. Trong thời thơ ấu của họ, Leo và Millhiore là bạn rất thân, nhưng Leo bắt đầu tránh mặt cô sau khi biết về số phận bi thảm của cô. Cô không thích được gọi là Công chúa, và thích được gọi là "Bệ hạ" (閣下, Kakka). Là một chiến binh dũng cảm, cô sử dụng áo giáp hạng nặng (giấu bên dưới quần áo hở hang) và vũ khí trong trận chiến. Cô là chủ nhân của Demonic Battleaxe "Grand Vert" (グ ラ ン ヴ ェ ー ル, Guranwēru) và Divine Sword "Ex Machina" (エ ク ス マ キ ナ, Ekkusu-Makina), cả hai đều là những thanh kiếm báu đại diện cho đất nước Galette. Với tư cách là thủ lĩnh của Galette, cô ấy phải mang gánh nặng của cuộc sống theo mong đợi của người dân. Chứng kiến ​​cái chết của Millhiore và Cinque trong tương lai gần (trong vòng một tháng kể từ thời điểm sự thật này được hiển thị cho khán giả) bởi khả năng đọc ngôi sao của mình, cô tuyệt vọng cố gắng tránh nó bằng mọi giá và đó dường như là lý do tại sao cô khơi mào cuộc chiến với Biscotti ở mức báo động. Cô ấy nói với một giọng điệu nam tính, kiểu nói của cô ấy giống như của một ông già (thường xuyên sử dụng "washi" và "jaa"). Cô ấy thích được Millhiore cưng nựng. Trong mùa thứ hai, Leo triệu tập em họ của Cinque, Nanami, để phục vụ như một nữ anh hùng dưới quyền của cô, và tương ứng đưa Ex Machina của cô làm vũ khí.

Gaul Galette des Rois (ガ ウ ル ・ ガ レ ッ ト ・ デ ・ ロ ワ, Gauru Garetto de Rowa)

Lồng tiếng bởi: Tetsuya Kakihara

Có biệt danh là Gau (ガ ウ), anh là Hoàng tử 13 tuổi của Galette và là em trai của Leo. Một chiến binh tự tin và mạnh mẽ của Galette, mặc dù có máu nóng và đôi khi là một nhân vật ngổ ngáo. Phong cách chiến đấu của anh ta giống Cinque, sử dụng áo giáp nhẹ và di chuyển nhanh nhẹn. Anh ta dường như kết nối với Cinque thông qua các trận chiến, và xem anh ta như một đối thủ. Anh ấy cũng chiến đấu một cách danh dự, giống như em gái của mình. Trực tiếp dưới sự chỉ huy của ông là Tướng quân Godwin và bộ ba Vệ binh Hoàng gia "Génoise". Anh ta là một Hoàng tử mà mọi người của Galette tôn thờ, và Leo tuyên bố sẵn sàng nhường ngôi cho anh ta khi anh ta đủ trưởng thành, vì cô ấy xem anh ta là một người cai trị phù hợp hơn. Cũng giống như Cinque, Gaul nhận được từ Adel một viên Pha lê Anh hùng cho phép anh ta tạm thời biến đổi trong phiên bản trưởng thành của chính mình với sức mạnh được nâng cao.

Đội quân hiệp sĩ Galette[sửa | sửa mã nguồn]

Godwin Dorure (ゴ ド ウ ィ ン ・ ド リ ュ ー ル, Godowin Doryūru)

Lồng tiếng bởi: Norio Wakamoto

Là một vị tướng 55 tuổi của Đội quân Hiệp sĩ của Galette, ông rất tôn trọng Gaul với tư cách là chỉ huy của mình mặc dù Godwin đã lớn tuổi và nhiều kinh nghiệm. Thích thả rông hoàn toàn trên chiến trường, anh ta cầm một chiếc rìu chiến với một quả cầu thép khổng lồ gắn vào nó trong trận chiến và được tất cả mọi người sợ hãi.

Bernard Sabrage (バ ナ ー ド ・ サ ブ ラ ー ジ ュ, Banādo Saburāju)

Lồng tiếng bởi: Daisuke Ono

Một vị tướng của Galette và cũng là thủ lĩnh của Hiệp sĩ Galette. Anh ấy hỗ trợ Leo không chỉ trong các trận chiến, mà còn trong các vấn đề chính thức. Anh ấy thường đảm nhận vị trí bình luận viên trong các buổi phát sóng trận chiến. Anh ấy có một lịch sử lâu dài với Rolan của Cộng hòa Biscotti, và là một người bạn của anh ấy. Xảy ra chuyện kết hôn.

Cheney (チ ェ イ ニ ー, Cheinī)

Một con mèo trực thuộc Đội Onmitsu của Galette. Cô được giao cho Gươm triệu hồi Galette và là người chịu trách nhiệm đưa Nanami đến Flonyard. Cô ấy thân với Tatsumaki và Homura.

Génoise[sửa | sửa mã nguồn]

Noir Vinocacao (ノ ワ ー ル ・ ヴ ィ ノ カ カ オ, Nowāru Vinokakao)

Lồng tiếng bởi: Kana Hanazawa

Một cô gái 14 tuổi vô cảm và ít nói, là thành viên của Đơn vị Vệ binh Hoàng gia Génoise (ジ ェ ノ ワ ー ズ, Jenowāzu), bộ ba chiến binh giống Super Sentai phục vụ trực tiếp dưới sự chỉ huy của Gaul ..

Cô xuất sắc trong việc sử dụng dao và kiếm ngắn, và đánh bại đối thủ của mình bằng những kỹ thuật thanh lịch. Mặc dù cô ấy trông như thể cô ấy luôn chìm sâu trong suy nghĩ, cô ấy thường quên mất những điều quan trọng nhất. Trong Phần 2, cô đã tập luyện với Dalkian trong khoảng thời gian ngắn để Galette có đội săn quỷ của riêng họ, như Đội Onmitsu.

Jaune Clafoutis (ジ ョ ー ヌ ・ ク ラ フ テ ィ, Jōnu Kurafuti)

Lồng tiếng bởi: Yoriko Nagata

Một cô gái 16 tuổi vui vẻ và một thành viên khác của Génoise nói với ngữ điệu phương Tây kỳ lạ. Cô ấy sử dụng một chiếc rìu chiến khổng lồ trong trận chiến với nỗ lực dường như rất ít. Mục tiêu hiện tại của cô là giành chiến thắng trước Tướng Godwin trong một trận chiến, người mà cô hiện đã thua tới 92 lần.

Vert Far Breton(ベ ー ル ・ フ ァ ー ブ ル ト ン, Bēru Fāburuton)

Lồng tiếng bởi: Minako Kotobuki

Một cô bé thỏ 14 tuổi hiền lành và một thành viên khác của Génoise đồng thời là phi công. Sử dụng cung làm vũ khí của mình, sức mạnh và độ chính xác của cô ấy với nó là bậc thầy. Mặc dù vậy, cô được biết đến là người "phá phách vụng về" ngoài trận chiến, trong những ngày bình thường.

Những người khác[sửa | sửa mã nguồn]

Violet Amaretto (ビ オ レ ・ ア マ レ ッ ト, Biore Amaretto)

Lồng tiếng bởi: Sakura Tange

Một cô gái mèo chính thức lãnh đạo Đội cận vệ Hoàng gia của Quân đội Sư tử Galette. Violet cũng là người phục vụ của Leo từ khi còn nhỏ.

Rouge Piedmont (ル ー ジ ュ ・ ピ エ ス モ ン テ, Rūju Piesumonte)

Lồng tiếng bởi: Yukika Teramot

Rouge là một trong những người hầu gái của Galette phục vụ Leo và Gaul. Cô ấy cũng là một người quen của Millhiore.

Bình luận viên[sửa | sửa mã nguồn]

Jean Casoni (ジ ャ ン ・ カ ゾ ー ニ, Jan Kazōni)

Lồng tiếng bởi: Yūki Ono

Ông chủ của Framboise. Jean là giám đốc của Galette National Broadcasting.

Framboise Charley (フ ラ ン ボ ワ ー ズ ・ シ ャ ル レ ー, Furanbowāzu Sharurē)

Lồng tiếng bởi: Takahiro Sakurai

Một phóng viên về phía Galette, vai trò của anh ấy là phát thanh viên trong các chương trình phát sóng về trận chiến, và anh ấy làm điều đó với niềm đam mê.

Công quốc của Pastillage[sửa | sửa mã nguồn]

Gia đình Hoàng gia Pastillage[sửa | sửa mã nguồn]

Couvert Eschenbach Pastillage (ク ー ベ ル ・ E (エ ッ シ ェ ン バ ッ ハ) ・ パ ス テ ィ ヤ ー ジ ュ, Kūberu Esshenbahha Pasutiyāju)

Lồng tiếng bởi: Aoi Yūki

Công chúa đầu tiên 12 tuổi của Pastillage, người vẫn đang trong quá trình đào tạo để trở thành người cai trị tiếp theo của đất nước cô. Cô có mối quan hệ thân thiện sâu sắc với Millhiore và Leonmichelli, và mong muốn trở thành một người thống trị như họ. Những người mà cô ấy thân thiện gọi cô ấy bằng "Lady Cou" (ク ー 様, Kū-sama). Mặc dù có tính cách tự do và nghịch ngợm, cô ấy được công nhận bởi tài năng trong việc đánh giá mọi người. Cô sở hữu Thiên giáo "Coumars" (ク ル マ ル ス, Kurumarusu) từ mẹ của mình, mặc dù nó là một khẩu súng (tương truyền rằng trong Pastillage, người ta gọi súng là "giáo"). Couvert sử dụng nó như một khẩu Crystaltech Gun một tay khi đang bay trên thảm ma thuật. Khi nhìn thấy hình ảnh của Rebecca, Couvert nhận ra cô ấy là một người có tinh thần tốt bụng, nhìn lên và muốn ngang hàng với Cinque và Nanami bên cạnh việc không thể thao như họ, giống như bản thân Couvert đối với Millhi và Leo, vì vậy cô ấy đặt chân đến Biscotti và mời thành công cô ấy trở thành nữ anh hùng của mình. Cô ấy nói bằng phương ngữ Kansai, do đó tại sao cô ấy tự xưng hô bằng cách sử dụng Uchi (家), một đại từ chỉ "tôi" thường được sử dụng bởi phụ nữ từ vùng Kansai.

Hiệp sĩ Crystaltech[sửa | sửa mã nguồn]

Callaway Risler (キ ャ ラ ウ ェ イ ・ リ ス レ, Kyarawei Risure)

Lồng tiếng bởi: Takahiro Mizushima

Là hiệp sĩ của Hội Hiệp sĩ Crystaltech (晶 術 騎士 団, Shōjutsu Kishi-dan), đồng thời là Đội trưởng của Hội Hiệp sĩ Eschenbach (エ ッ シ ェ ン バ ッ ハ 騎士 団, Esshenbahha Kishi-dan). Anh ấy có một thái độ rất nghiêm túc và làm việc rất chăm chỉ để đảm bảo những gì Couvert làm cuối cùng là tốt hơn, với tư cách là phụ tá của cô ấy. Anh ấy cũng phấn đấu hết mình với công việc là cấp dưới của Jefferson Gallows II, vì anh ấy luôn thương xót Jefferson về điểm phá vỡ thông thường của mình.

Liscia Enrobéz (リ ー シ ャ ・ ア ン ロ ー ベ, Rīsha Anrōbe)

Lồng tiếng bởi: Maaya Uchida

Một hiệp sĩ của Hội Hiệp sĩ Crystaltech, cũng như Đội trưởng của Hội các Hiệp sĩ Flytech (飛 空 術 騎士 団, Hiutsu Kishi-dan). Hỗ trợ trong các trận chiến của Pastillage với tư cách là một Hiệp sĩ bay khéo léo.

Nhân vật cổ đại[sửa | sửa mã nguồn]

Adélaïde Grand Marnier (ア デ ラ イ ド ・ グ ラ ン マ ニ エ, Aderaito Guranmanie)

Lồng tiếng bởi: Eri Kitamura

Được biết đến với cái tên Anh hùng Vương Adel (英雄 王 ア デ ル, Eiyū Ō Aderu), cô là Anh hùng Truyền thuyết, người đã đánh bại Chúa quỷ Valério Calvados và được phong ấn cùng với hắn để giữ hắn trong vòng vây. Cô cũng là tổ tiên của Couvert và sử dụng một khẩu súng lục và một thanh trường kiếm trong trận chiến. Ban đầu cô được triệu hồi từ Pháp bởi công chúa cuối cùng của Lãnh thổ Pastiage, Clarifier Einz Pastillage, 100 năm trước loạt phim. Cô ấy kết thúc câu của mình bằng "nano desu". Trước khi bị phong ấn, Adel và Valeri cũng đã từng đi cùng Isuka và Brioche, phong ấn yêu quái và giữ cho những vị thần bất hảo không gây rắc rối.

Valério Calvados (ヴ ァ レ リ オ ・ カ ル バ ド ス, Varerio Karubadosu)

Lồng tiếng bởi: Kousuke Toriumi

Được biết đến với cái tên Quỷ vương Valeri (魔王 ヴ ァ レ リ ー, MaŌ Varerī), hắn là Chúa quỷ cổ đại bị Adélaïde Grand Marnier đánh bại và bị phong ấn cùng cô. Sau khi Cinque và Couvert giải phóng phong ấn, Valério được hồi sinh và lộ nguyên hình là một kẻ biến thái xâm nhập vào phòng tắm nữ để nhìn trộm họ. Có khả năng hấp thụ năng lượng của đối thủ, Valério chứng tỏ mình là một kẻ thù mạnh mẽ, có thể chống lại sức mạnh tổng hợp của Cinque, Nanami và Rebecca, nhưng dễ dàng bị khuất phục bởi Adélaïde, người buộc anh ta phải xin lỗi về tất cả những rắc rối mà anh ta đã gây ra. Cùng với Adel, anh ta là tổ tiên của Couvert, mặc dù không biết họ đã từng kết hôn hay chưa.

Các nhân vật khác[sửa | sửa mã nguồn]

Cáo (キ ツ ネ)

Lồng tiếng bởi: Ami Koshimizu (Cáo con) và Ai Orikasa (Cáo mẹ)

Hai tinh linh hồ ly. Trong phần 1, Leo đã thấy trước một thành phần ngôi sao gồm Millhiore và Cinque bị nhắm mục tiêu bởi cơn thịnh nộ chết người của con cáo con bị thu hút bởi thanh kiếm thiêng của chúng sau đó được tiết lộ là đã bị ma quỷ hóa với một thanh kiếm bị nguyền rủa cắm vào đầu. Cáo mẹ cầu xin Millhiore hãy chấm dứt nỗi đau của con mình, thay vào đó cô và Cinque phóng ra thanh kiếm bị nguyền rủa sau đó Brioche và Yukki đã trừ tà cho nó. Yukki sẽ chăm sóc cho con cáo con.

Isuka Makishima (イ ス カ ・ マ キ シ マ)

Lồng tiếng bởi: Anri Katsu

Anh trai của Brioche là một thợ rèn kiếm bậc thầy. Ông cũng được biết đến là người đã tạo ra nhiều loại kiếm và lưỡi kiếm ngang bằng với những thanh kiếm báu. Sau khi đoàn tụ với em gá của mình, Isuka trở lại Biscotti, nơi anh mở một cửa hàng.

Sharl (シ ャ ル, Sharu)

Lồng tiếng bởi: Sumire Uesak

Sharl là một cô gái cưỡi ngựa được trang ị cung và một "Dragon Priestess" phục vụ những con rồng nguyên tố duy trì sự cân bằng của môi trường Flonyard. Cô cư trú ở lục địa phía nam của Dragon Forest trên cao nguyên Corone. Trong phần 3, cô chạm trán với Cinque và Nanami khi họ bị văng khỏi đường đi trong quá trình triệu hồi do bị sét đánh. Người ta ám chỉ rằng Sharl có tình cảm mãnh liệt với Cinque

Pega (ペ ガ, Pega)

Pega làngười quen thuộc của Sharl đượcgiới thiệu cho cô ấy bởi Sky Priestess, thường được coi là một sinh vật nhỏ, hình dạng thực sự của nó là một con thú khổng lồ, mạnh mẽ.

Leaf Lang de Shar Harva (リ ー フ ・ ラ ン グ ・ ド ・ シ ャ ー ・ ハ ル ヴ ァ ー, Reefu Rangu Do Shaa Haruvaa)

Lồng tếng bởi: Fumiko Orikasa

Hoàng tử của Vương quốc Harva, Lá là một cậu bé thỏ và là họ hàng xa của Vert. Anh ta cũng là bạn thời thơ ấu của Leonmichelli, và tham gia trò chơi kết hôn chỉ để mong được gần cô hơn một lần nữa mà không hề biết về phương tiện thực sự của nó. Được trang bị một thanh kiếm để cận chiến và một chiếc nỏ để tấn công tầm xa, kỹ năng chiến đấu của anh ta gần như ngang bằng với Leonmichelli, người đã đánh bại anh ta với một khó khăn nhất định. Sau các trò chơi, anh kết bạn với Cinque và những người khác, đi chơi với họ khi đi du lịch qua Biscotti, Galette và Pastillage.

Aria (ア リ ア, Aria)

Lồng tiếng bởi: Yui Ogura

Được giới thiệu trong mùa thứ ba, cô ấy là diva của Star Village nằm trong Star Whale. Khi nữ ca sĩ của Sky People's Aria làm sạch chất lỏng và cải xoong. Khi Cá voi ngôi sao bị nhiễm ma quỷ, Sharl đã yêu cầu sự giúp đỡ của các Anh hùng để giải quyết vấn đề nghiêm trọng vì Aria quá yếu để ngâm nga giọng nói của mình. Với sự trợ giúp của Millhiore, cô ấy mô phỏng giọng hát của chính mình để phục hồi những người trên bầu trời. Người ta nói rằng Adelaide có mối liên hệ thực sự với những người trên bầu trời.

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]