Danh sách tập phim Kimi no koto ga Dai Dai Dai Dai Daisuki na 100-nin no Kanojo

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

100 cô bạn gái yêu bạn rất rất rất rất rất nhiều (君のことが大大大大大好きな100人の彼女 Kimi no koto ga Dai Dai Dai Dai Daisuki na 100-nin no Kanojo?) là một bộ anime truyền hình được công bố vào ngày 14 tháng 3 năm 2023. Bộ phim do Bibury Animation Studios sản xuất và Hikaru Sato làm đạo diễn, với kịch bản do Takashi Aoshima giám sát, thiết kế nhân vật do Akane Yano phụ trách và nhạc do Shuhei Mutsuki, Shunsuke Takizawa và Eba sáng tác.[1] Bộ phim được phát sóng từ ngày 8 tháng 10 đến ngày 24 tháng 12 năm 2023, trên Tokyo MX và các mạng lưới truyền hình khác.[2] Vớicca khúc chủ đề mở đầu là "Dai Dai Dai Dai Daisuki na Kimi e♡" (大大大大大好きな君へ♡? n.đ.'Gửi đến người mà tôi rất, rất, rất, rất, rất yêu') và ca khúc này được thể hiện bởi Kaede Hondo, Miyu Tomita, Maria Naganawa, Asami SetoAyaka Asai[3] và ca khúc chủ đề kết thúc của bộ phim là "Sweet Sign" (スイートサイン?), được thể hiện bởi [Nako Misaki]].[4] Ca khúc chủ đề kết thúc trong tập 11 có tên "Kyō no Ending wa Watashi ga Kaitotta kara Suki ni Shite Ii wa yo ne" (今日のエンディングは私が買い取ったから好きにしていいわよね♡? n.đ.'Cô đã mua phần kết của tập hôm nay, để cháu có thể làm bất cứ điều gì cháu muốn') được thể hiện bởi Sumire Uesaka.[5] Crunchyroll đã có bản quyền của bộ phim tại khu vực Châu Mỹ.[6] Muse Communications đã có bản quyền cho bộ phim ở khu vực Nam Á và Đông Nam Á.[7]

Mùa thứ hai của bộ phim đã được công bố vào ngày 24 tháng 12 năm 2023.[8]

Các tập[sửa | sửa mã nguồn]

Mùa 1 (2023)[sửa | sửa mã nguồn]

TT.Tiêu đề [9][10]Đạo diễn [9]Biên kịch [9]Storyboarded by [9]Ngày phát hành gốc [11]
1"2 cô bạn gái yêu bạn rất rất rất rất rất nhiều (Còn 98 người)"
Chuyển ngữ: "Kimi no Koto ga Dai Dai Dai Dai Daisuki na Futari no Kanojo (Ato Kyuujuuhachi-nin)" (tiếng Nhật: 君のことが大大大大大好きな2人の彼女(あと98人))
Yuichirou AokiTakashi AoshimaHikaru Sato
Nagisa Miyazaki
8 tháng 10 năm 2023 (2023-10-08)
Vào ngày cuối cùng ở trường cấp hai, Rentarou Aijou bị một cô gái từ chối lần thứ 100. Anh ta đến một ngôi đền và cầu nguyện cho một người bạn gái, và một vị thần xuất hiện và nói với anh ta rằng ở trường trung học, anh ta sẽ gặp không phải một mà là 100 người bạn tri kỷ, tất cả sẽ yêu anh ta. Vào ngày đầu tiên ở trường trung học, Rentarou đồng thời tình cờ gặp hai cô gái, Hakari Hanazono và Karane Inda, cả hai đều là tri kỷ của anh và bắt đầu tranh giành tình cảm của anh. Trở lại ngôi đền, vị thần nói với Rentarou rằng một người lẽ ra chỉ có một tri kỷ nếu có, nhưng vì anh ta đã mắc sai lầm trong thủ tục giấy tờ nên Rentarō đã kết thúc với 100 người trong số họ. Bởi vì Hakari và Karane đều là tri kỷ của anh nên anh không thể lựa chọn giữa họ, và ngay cả khi anh làm vậy, bất kỳ tri kỉ nào không có mối quan hệ với anh sẽ chết. Rentarō nhanh chóng cân nhắc việc hẹn hò sau lưng cả hai người, nhưng quyết định phản đối. Cuối cùng, anh ấy đề nghị cả hai người cùng làm bạn gái của mình và họ đồng ý.
2"Nụ hôn đầu"
Chuyển ngữ: "Hajimete no Chuu" (tiếng Nhật: はじめてのチュウ)
Yuichirou AokiTakashi AoshimaTaizou Yoshida15 tháng 10 năm 2023 (2023-10-15)
Biết rằng Rentarou chưa bao giờ hôn một cô gái trước đây, Hakari và Karane bắt đầu cố gắng có được nụ hôn đầu tiên của Rentarō. Để công bằng cho cả hai, Rentarou nghĩ ra một trò chơi phức tạp cho phép anh hôn cả hai mà không ai biết ai là người nhận được nó trước. Họ thử nó nhiều lần, nhưng mọi thứ vẫn không ổn. Cuối cùng, cả ba đồng ý hôn tay ba.
3"Công chúa lặng im, Hiệp sĩ, và Samurai"
Chuyển ngữ: "Mukuchi na Hime to Kishi to Bushi" (tiếng Nhật: 無口な姫と騎士と武士)
Yuuki GotouYasunori YamadaYuuki Gotou22 tháng 10 năm 2023 (2023-10-22)
Rentarou gặp người bạn tâm giao thứ ba của mình, một cô gái nhút nhát tên Shizuka Yoshimoto, người chỉ giao tiếp bằng cách chỉ vào các từ trong sách. Cô cho anh mượn cuốn sách yêu thích của mình và họ gắn bó với nhau. Sau đó, Rentarō yêu cầu Shizuka cài đặt ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói trên điện thoại của cô ấy, rồi gửi cho cô ấy một tệp chứa toàn bộ nội dung của cuốn sách, cho phép cô ấy "nói" mà không ngắt giao tiếp bằng mắt với người kia. Shizuka nhận ra rằng vì cuốn sách không được phát hành dưới dạng sách điện tử nên Rentarou chắc chắn đã tự mình chép lại nó theo cách thủ công. Sau đó, Rentarō yêu cầu Hakari và Karane để Shizuka trở thành bạn gái thứ ba của anh ấy, thề sẽ mổ bụng tự sát nếu anh ấy không thể trở thành một người bạn trai tốt với tất cả họ.
4"Just When You Think It's a Hanky-Panky Episode"
Chuyển ngữ: "Ichaicha-kai to Omoiki ya" (tiếng Nhật: いちゃいちゃ回と思いきや)
Yuichirou AokiYasunori YamadaSatoshi Shimizu29 tháng 10 năm 2023 (2023-10-29)
Rentarō đề xuất một trò chơi Người giúp việc cũ để khiến Shizuka được gia nhập nhóm, với hình phạt bổ sung là người thua cuộc sẽ bị người chiến thắng cù. Anh ấy thắng ba vòng đầu tiên, mỗi vòng để lại một cô gái khác nhau ở vị trí cuối cùng. Shizuka thắng ở hiệp thứ tư, nhưng chỉ chọc nhẹ Rentarō. Cảm nhận được sự thù địch từ Karane, anh bước ra ngoài để các cô gái nói chuyện với nhau. Karane nói với Shizuka rằng cô không cần phải dè chừng vì cô cũng được Rentarou yêu thương như những cô gái khác. Khi anh quay lại, Shizuka quyết định rằng cô đã sẵn sàng hôn anh.
5"Cô bạn gái siêu hiệu quả"
Chuyển ngữ: "Kouritsu-teki na Kanojo" (tiếng Nhật: 効率的な彼女)
Mitsutaka NoshitaniTakamitsu KounoRyouta Yamamoto5 tháng 11 năm 2023 (2023-11-05)
Rentarou gặp người bạn tâm giao thứ tư của mình, Nano Eiai, học sinh giỏi nhất trường, người được đồn đại là robot do tính cách thông minh và vô cảm. Cô liên tục từ chối những nỗ lực mở lòng với cô của anh vì coi anh là tầm thường, nhưng cô lại bị choáng ngợp bởi những suy nghĩ về anh vào đêm đó. Rentarou yêu cầu hẹn hò với cô ấy để chứng tỏ bản thân vào ngày hôm sau, và cả hai cùng đến thăm một công viên giải trí. Nano bối rối trước những điểm tham quan và cuối ngày tin rằng cô ấy chẳng thu được gì từ chuyến đi chơi. Nhưng Rentarou chứng minh rằng cô đã đạt được điều gì đó bằng cách suýt đốt những bức ảnh anh chụp trong buổi hẹn hò, khiến Nano rơi nước mắt trước khi hôn anh.
6"Fan Service: Chương đồ bơi"
Chuyển ngữ: "Minna Daisuki Mizugi-kai" (tiếng Nhật: 皆大好き水着回)
Takahiro HirataTakamitsu KōnoTaizō Yoshida12 tháng 11 năm 2023 (2023-11-12)
Theo gợi ý của Hakari, Rentarou và các cô gái đến thăm một công viên nước trong nhà. Karane ngồi ở một trong những chiếc ghế phơi nắng được quấn khăn tắm vì nói rằng cảm thấy lạnh, Shizuka bị cuốn vào xoáy nước do không biết bơi, còn Rentarō thì bất tỉnh vì chảy máu mũi khi bị buộc phải vuốt ve ngực của Nano và Hakari. Do không thể thực hiện hồi sức bằng miệng cho anh ta, Hakari và Nano đang tìm kiếm một nhân viên cứu hộ nam nhưng bị ba vị khách biến thái bắt chuyện. Rentarou tỉnh dậy khi Karane kể cho anh nghe về tình hình, và những kẻ biến thái bỏ đi trong sự kinh tởm khi cả Hakari và Nano đều hôn anh. Rentarou cứu Shizuka khỏi vòng xoáy trước khi biết chắc rằng Karane thực sự xấu hổ về hình dáng của chính mình hơn là cảm thấy ớn lạnh.
7"Xin chào gái thuốc"
Chuyển ngữ: "Hajimemashite no Okusuri Shōjo" (tiếng Nhật: はじめましてのお薬少女)
Ryūta YamamotoYasunori YamadaSatoshi Shimizu19 tháng 11 năm 2023 (2023-11-19)
Rentarou gặp được tri kỷ thứ năm của mình nhưng không có cơ hội nói chuyện với cô ấy. Anh quay lại nơi anh gặp cô vào ngày hôm sau, tìm thấy trong phòng thí nghiệm hóa học một cô gái trẻ tên là Kusuri Yakusen. Kusuri phục vụ anh ta một bình trà trước khi thử các loại thuốc mà cô đã phát minh ra, sau đó Kusuri tiết lộ rằng cô đã pha trà mà cô phục vụ anh ta cùng với một lọ thuốc tình yêu do yêu anh ta từ cái nhìn đầu tiên. Rentarō cố gắng nôn ra lọ thuốc tình yêu, nhưng thuốc nhanh chóng lấn át anh ta, buộc Kusuri phải dùng thuốc trung hòa. Sau khi thuốc được loại bỏ khỏi hệ thống của Rentarō, Kusuri lặp lại lời thú nhận của mình, mang ngoại hình của cô gái mà Rentarō đã nhìn thấy ngày hôm trước. Nhận ra chủ tịch câu lạc bộ hóa học năm thứ ba thực sự là tri kỉ của mình, Rentarou đáp lại lời thú nhận của Kusuri. Gặp những cô gái khác, Kusuri tặng họ nhiều loại thuốc dựa trên những gì Rentarō đã nói với cô về chúng. Sau đó cô phục vụ họ bánh quy và hai bình trà, một cho Rentarou và một cho các cô gái. Mọi người đều cho rằng cái lớn là dành cho các cô gái, không nhận ra rằng đã quá muộn rằng nó đã được tiêm một loại thuốc để khiến Rentarō hôn Kusuri.
8"Náo loạn Zombie Hôn"
Chuyển ngữ: "Kisu Zonbi Panikku" (tiếng Nhật: キスゾンビ♡パニック)
Ryuuta YamamotoYasunori YamadaRyūta Yamamoto
Hikaru Sato
26 tháng 11 năm 2023 (2023-11-26)
Rentarō và Kusuri cố gắng đến phòng thí nghiệm hóa học để tạo ra đủ thuốc giải độc cho bốn cô gái còn lại, những người đang ở trong trạng thái giống như thây ma đang theo đuổi Rentarō vì một nụ hôn. Cả hai nhóm tách ra, Shizuka truy đuổi Rentarō trước. Anh đưa cô đến phòng y tế khi cô đi du lịch, treo cô lên móc quần áo. Tiếp theo, anh bị Hakari và Karane truy đuổi, nhưng anh đã trốn thoát bằng cách bắt họ hôn nhau. Anh ta phát hiện ra rằng Nano đã đánh anh ta đến phòng thí nghiệm hóa học, và anh ta tìm thấy Kusuri đang trốn trong tủ đựng đồ gần đó. Cô ấy cố gắng già đi để lẻn qua Nano, nhưng cô ấy đã bỏ cuộc. Rentarou trốn đến một tủ quần áo gần đó, nhưng Nano đã đến chỗ anh, hôn anh cho đến khi Kusuri đến gần với thuốc giải độc. Cô tiêm thuốc giải độc cho các cô gái khác, sau đó Hakari và Karane bẽn lẽn tuyên bố không nhớ gì cả. Kusuri xin lỗi về thử thách này, nhưng Rentarou hứa sẽ tiếp tục yêu cô ngay cả khi cô tiếp tục chế tạo ma túy.
9"Thánh chiến của tình yêu và tâm hồn"
Chuyển ngữ: "Ai to Tamashii o Kaketa Seisen" (tiếng Nhật: 愛と魂をかけた聖戦)
Masato JinboTakamitsu KounoHiroyuki Shimazu3 tháng 12 năm 2023 (2023-12-03)
Hakari mời những người khác đến công viên gần đó để tổ chức ném bó hoa, nơi người chiến thắng sẽ được chụp ảnh với người đặc biệt của họ. Trong số những người tham gia có băng nhóm mô tô Liên minh Gorira, dẫn đến việc Rentarō và các cô gái hợp tác để bắt bó hoa. Shizuka giành chiến thắng trong cuộc tung bó hoa cho Gia đình Rentarō mới được đặt tên, còn Hakari trúng xổ số dùng đũa để quyết định ai sẽ mặc chiếc váy khi chụp ảnh. Tất cả các cô gái khác đều được mời tham gia bức ảnh, và sau đó, Hakari yêu cầu Rentarō chia tay với cô ấy. Anh theo cô về nhà, nơi cô giải thích rằng mẹ cô đã phát hiện ra Rentarō và tất cả những cô gái anh đang hẹn hò và đang có ý định chuyển Hakari đến một trường học mới. Sau khi lang thang khắp thị trấn, Rentarō quyết định tận dụng cơ hội của mình và đột nhập vào dinh thự Hanazono để giải cứu Hakari, cùng với tất cả các cô gái khác cũng quyết định tham gia vào nhiệm vụ.
10"Love Mission: Impossible"
Chuyển ngữ: "Rabu Misshon: Inposshiburu" (tiếng Nhật: ラブミッション:インポッシブル)
Takahiro HirataTakashi AoshimaTakahiro Hirata10 tháng 12 năm 2023 (2023-12-10)
Rentarō và các cô gái đột nhập vào dinh thự Hanazono để giải cứu Hakari. Cô ấy không trả lời điện thoại của mình và họ không thu hút được sự chú ý của cô ấy từ bên ngoài biệt thự. Mở khóa cửa thông qua cửa dành cho thú cưng, cả nhóm trốn tránh được lính canh và thú cưng đang lang thang khắp nơi. Kusuri đưa ra một loại thuốc mà cô định gửi đến một công ty dược phẩm như một phần của đơn xin việc nhằm vượt qua một bộ cảm biến hồng ngoại, với Rentarō và Karane cùng nhau vượt qua chúng. Khi những cô gái khác rút lui ra ngoài, Rentarō và Karane đi đến phòng của Hakari, chỉ để kích hoạt báo động, dẫn đến việc họ bị bắt và áp giải đến phòng của Hahari. Rentarō cầu xin trường hợp của mình với Hahari, nhưng cô từ chối anh, không muốn Hakari phải trải qua nỗi đau giống như cô đã từng trải qua ở tuổi của mình. Hahari sớm được tiết lộ là tri kỷ thứ sáu của Rentarō sau khi thuốc hết tác dụng.
11"Even If It Kills Me"
Chuyển ngữ: "Kono Inochi ni Kaete mo" (tiếng Nhật: この命にかえても)
Masanori MiyataTakashi AoshimaTakuya Satō17 tháng 12 năm 2023 (2023-12-17)
Hahari yêu cầu Rentarō làm bài kiểm tra bằng máy phát hiện nói dối để xác định tình cảm của anh dành cho con gái cô. Anh ta vượt qua "cuộc thử nghiệm sâu bệnh" với kết quả bay bổng, sau đó một người giúp việc thông báo cho Hahari rằng Hakari đang cố nhảy ra ngoài cửa sổ. Karane bắt Hahari làm con tin trong khi Rentarō đi cứu Hakari. Anh ta thành công trong việc khuyên cô đừng tự sát, nhưng cả hai đều rơi ra ngoài cửa sổ, và anh ta chuyển hướng họ rơi xuống đài phun nước. Khi Karane và Hahari bước ra khỏi dinh thự, người sau nhận ra rằng Rentarō không nói dối về tình yêu của mình dành cho Hakari và chứng minh rằng anh sẽ làm cho cô hạnh phúc ngay cả khi điều đó giết chết anh. Cô hài lòng và chính thức yêu cầu anh chăm sóc con gái cô, Rentarou hứa sẽ chăm sóc cả hai người và chấp nhận lời tỏ tình trước đó của cô, trước sự bàng hoàng của các cô gái khác. Sau đó, Hahari mời Rentarō và những cô gái khác ở lại qua đêm tại dinh thự. Sau khi tắm rửa xong, các cô gái mặc đồ ngủ, sau đó Hahari bị chảy máu mũi vì sự dễ thương quá mức của các cô gái. Rentarou đi cùng cô ấy để chữa bệnh chảy máu mũi cho cô ấy.
12"The 100 Girlfriends Who Really, Really, Really, Really, Really Love You (94 to Go)"
Chuyển ngữ: "Kimi no Koto ga Dai Dai Dai Dai Daisuki na Hyaku-nin no Kanojo (Ato Kyūjūyon-nin)" (tiếng Nhật: 君のことが大大大大大好きな100人の彼女(あと94人))
Yuichirō AokiTakashi AoshimaNagisa Miyazaki24 tháng 12 năm 2023 (2023-12-24)
Khi Rentarou bị lột quần áo trong phòng ngủ của Hahari, một tiếng hét từ người trước khiến các cô gái khác nghĩ rằng Hahari đang cố gắng giành lợi thế trước Rentarō. Nhưng khi đến đó, họ thấy Rentarou đang ăn mặc như con gái, khiến anh xấu hổ đến ngất xỉu. Sau khi được đánh thức bởi nụ hôn từ "Hoàng tử" Nano, Rentarō đi tắm. Các Hanazonos theo sau anh ta để cố gắng nhìn trộm anh ta, cùng với tất cả các cô gái khác ngoại trừ Shizuka, người bị trói trong chăn để ngăn cô ấy can thiệp. Không nhìn thấy gì qua cửa sổ nhà tắm, cả nhóm tiến vào tầng áp mái. Khi con mèo của Hanazonos theo họ lên đó, Shizuka lăn đến nhà tắm và bị con chó của Hanazonos đẩy xuống nước. Rentarō vô tình để lộ bản thân trước Shizuka, và sau khi những cô gái còn lại bước ra khỏi gác mái, Karane đã nói rõ ý định của họ với Rentarō, người ngay lập tức giảng giải cho các cô gái. Tối hôm đó, anh tìm thấy Hahari tại bàn thờ dành cho người cha quá cố của Hakari và xoa dịu nỗi sợ không chung thủy của cô trước khi hôn cô. Khi lang thang trong dinh thự một mình, anh gặp hồn ma của cha Hakari, người cảm ơn Rentarō vì đã giúp Hahari vượt qua cái chết trước khi lên thiên đường. Sau khi rời đi để lấy đồng phục vào sáng hôm sau, Rentarō và các cô gái phát hiện ra rằng Hahari đã mua lại trường học để trở thành hiệu trưởng mới để cô có thể dành thời gian cho Rentarō.

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ Mateo, Alex (13 tháng 3 năm 2023). “The 100 Girlfriends Who Really, Really, Really, Really, Really Love You Manga Gets TV Anime”. Anime News Network. Lưu trữ bản gốc ngày 29 tháng 9 năm 2023. Truy cập ngày 13 tháng 3 năm 2023.
  2. ^ Hodgkins, Crystalyn (30 tháng 6 năm 2023). “The 100 Girlfriends Who Really, Really, Really, Really, Really Love You Anime's New Video Reveals October 8 Premiere”. Anime News Network. Lưu trữ bản gốc ngày 3 tháng 12 năm 2023. Truy cập ngày 30 tháng 6 năm 2023.
  3. ^ Pineda, Rafael Antonio (17 tháng 9 năm 2023). 'The 100 Girlfriends Who Really, Really, Really, Really, Really Love You' Anime's Video Previews Opening Song”. Anime News Network. Lưu trữ bản gốc ngày 18 tháng 9 năm 2023. Truy cập ngày 18 tháng 9 năm 2023.
  4. ^ Cayanan, Joanna (29 tháng 8 năm 2023). “The 100 Girlfriends Who Really, Really, Really, Really, Really Love You Anime Reveals Song Artists”. Anime News Network. Lưu trữ bản gốc ngày 29 tháng 8 năm 2023. Truy cập ngày 29 tháng 8 năm 2023.
  5. ^ 「100カノ」羽々里のヒロインビジュアル公開 上坂すみれ「しゅぎぃっっっ♡♡♡♡」. Comic Natalie (bằng tiếng Nhật). Natasha, Inc. 17 tháng 12 năm 2023. Lưu trữ bản gốc ngày 19 tháng 12 năm 2023. Truy cập ngày 24 tháng 12 năm 2023.
  6. ^ Mateo, Alex (4 tháng 10 năm 2023). “Crunchyroll to Stream The Yuzuki Family's Four Sons, Our Dating Story: The Experienced You and The Inexperienced Me, More Anime”. Anime News Network. Lưu trữ bản gốc ngày 4 tháng 10 năm 2023. Truy cập ngày 4 tháng 10 năm 2023.
  7. ^ Pineda, Rafael Antonio (15 tháng 9 năm 2023). “Muse Asia Licenses 16bit Sensation: Another Layer, 100 Girlfriends Anime”. Anime News Network. Lưu trữ bản gốc ngày 15 tháng 9 năm 2023. Truy cập ngày 15 tháng 9 năm 2023.
  8. ^ Tai, Anita (24 tháng 12 năm 2023). 'The 100 Girlfriends Who Really, Really, Really, Really, Really Love You' Anime Gets Second Season”. Anime News Network. Lưu trữ bản gốc ngày 24 tháng 12 năm 2023. Truy cập ngày 24 tháng 12 năm 2023.
  9. ^ a b c d “Sutōrī | Terebi Anime "Kimi no Koto ga Dai Dai Dai Dai Daisuki na Hyaku-nin no Kanojo" Kōshiki Saito” Story | TVアニメ「君のことが大大大大大好きな100人の彼女」公式サイト [Story | TV Anime "The 100 Girlfriends Who Really, Really, Really, Really, REALLY Love You" Official Website]. hyakkano.com (bằng tiếng Nhật). Truy cập ngày 8 tháng 10 năm 2023.
  10. ^ “Watch The 100 Girlfriends Who Really, Really, Really, Really, REALLY Love You - Crunchyroll”. Crunchyroll. Truy cập ngày 8 tháng 10 năm 2023.
  11. ^ “On'ea | Terebi Anime "Kimi no Koto ga Dai Dai Dai Dai Daisuki na Hyaku-nin no Kanojo" Kōshiki Saito” On Air | TVアニメ「君のことが大大大大大好きな100人の彼女」公式サイト [On Air | TV Anime "The 100 Girlfriends Who Really, Really, Really, Really, REALLY Love You" Official Website]. hyakkano.com (bằng tiếng Nhật). Truy cập ngày 8 tháng 10 năm 2023.