Bước tới nội dung

Gmina Cekcyn

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Gmina Cekcyn
Cekcyn Commune
—  Gmina  —
Huy hiệu của Gmina Cekcyn
Huy hiệu
Gmina Cekcyn trên bản đồ Thế giới
Gmina Cekcyn
Gmina Cekcyn
Country Ba Lan
VoivodeshipKuyavian-Pomeranian
CountyTuchola
Thủ phủCekcyn
Diện tích
 • Total253,32 km2 (9,781 mi2)
Dân số (2006)
 • Total6.437
 • Mật độ0,25/km2 (0,66/mi2)
Mã bưu chính89-511 sửa dữ liệu
Trang webhttp://www.cekcyn.pl

Gmina Cekcyn là một gmina nông thôn (quận hành chính) thuộc huyện Tuchola, Kuyavian-Pomeranian Voivodeship, ở phía bắc miền trung Ba Lan. Khu vực hành chính của nó là làng Cekcyn, nằm khoảng 11 kilômét (7 mi) về phía đông của Tuchola và 51 km (32 mi) về phía bắc của Bydgoszcz.

Gmina có diện tích là 253,32 kilômét vuông (97,8 dặm vuông Anh) và tính đến năm 2006, tổng dân số của nó là 6.437 người.

Gmina bao gồm một phần của các khu vực được bảo vệ của Công viên Cảnh quan Tuchola và Công viên Cảnh quan Wda.

Làng[sửa | sửa mã nguồn]

Gmina Cekcyn bao gồm các làng và các khu định cư như Bieszewo, Błądzim, Błądzim-Dworzec, Brzozie, Cekcyn, Cekcynek, Dębowiec, Gołąbek, Huta, Iwiec, Jelenia Góra, Karpaty, Kiełpiński Hầu hết, Knieja, Kosowo, Kowalskie Błota, Kruszka, Krzywogoniec, Lisiny, Losiny, Lubiewice, Lubińsk, Ludwichowo, Madera, Mala Huta, Nam Budziska, Nam Gacno, Mikołajskie, Nowy Sumin, Okiersk, Okoninek, Ostrowo, Pila-Mlýn, Plaskorz, Pustelnia, Rudzki Mlýn, Sarnówek, Siwe Bagno, Skrajna, Slawno, Sowiniec, Stary Sumin, Stary Wierzchucin, Suchom, swit, Szczuczanek, Szklana Huta, Trzebciny, Wielkie Budziska, Wielkie Gacno, Wielkie Koralskie Błota, Wierzchlas, Wierzchucin, Wrzosowisko, Wysoka, Zalesie, Zamarte, Zdroje và Zielonka.

Gmina lân cận[sửa | sửa mã nguồn]

Gmina Cekcyn giáp với gmina khác như Gostycyn, Lniano, Lubiewo, Osie, Śliwice và Tuchola.

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]