Bước tới nội dung

Hony Estrella

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Hony Estrella
Hony Estrella in 2011.
Sinh1 tháng 1, 1984 (40 tuổi)
Santo Domingo, Cộng hòa Dominicana
Nghề nghiệpActress, Presenter
Năm hoạt động1999 - present
Chương trình TVEl Mismo Golpe con Jochy
Divertido con Jochy

Nụ cười Hony Gregoria Hilario Estrella [1] [Note 1] (sinh ngày 1 tháng 1 năm 1984 tại Santo Domingo, Cộng hòa Dominican) là một nữ diễn viên và người dẫn chương trình Dominican.[2]

Sự nghiệp sớm[sửa | sửa mã nguồn]

Trong thời niên thiếu, Hony bắt đầu sự nghiệp với vai trò phát thanh viên trên một số đài FM Dominican như Rumba FM, Cadena Espacial, Neón và Viva FM (nay là Fidelity). bà tham gia truyền hình với vai trò lồng tiếng cho El Despeine, một chương trình truyền hình dành cho giới trẻ do Mango TV phát sóng. Ở đó, vào năm 2002 với tư cách là đồng liên doanh trong Video Lượt xem, một chương trình của các video âm nhạc.

Hồ sơ công khai của bà đã được hồi sinh khi tham gia với Jochy Santos, một trong những người được biết đến rộng rãi nhất của Cộng hòa Dominican. Điều này bao gồm việc là người đồng dẫn chương trình trên El Mismo Golpe con Jochy và Divertido con Jochy, tương ứng. Sau đó, Hony đã tham gia một số chương trình truyền hình và đài phát thanh như: Adolescentes en cadena, Contacto joven, Misión Iguazú, Perdone La Hora, Solo para teeses, Radio Como Yo, Consultando con Ana Simó, Rumbo a los Premios Casandra, trong số những người khác.[3]

Năm 2007, Hony được chọn để dẫn dắt hai mùa đầu tiên của chương trình thực tế ¿Quién baila mejor?.

Hony tín dụng như một nữ diễn viên bao gồm Evita, 85 Chevy, Bài hát của ve sầu, ¿Con Quien se Casará Mi Novia?.

Đóng phim[sửa | sửa mã nguồn]

Rạp hát truyền hình Rạp chiếu bóng
Evita 85 Arrobá
El canto de la xì gà Condesa por Amor Mi angelito yêu thích
Cada Oveja con su Pareja Asesina
¿Con Quién se Casará mi Novia?
Mi amor o mi Libertad
Prohíbido Seducir a los Casados
Gorditas
la Leyenda del Comodín
Ngoại tình
Mộc Lan thép

Ghi chú và tài liệu tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

^ This article uses Spanish naming customs: the first or paternal family name is Hilario and the second or maternal family name is Estrella.

  1. ^ https://www.youtube.com/watch?v=Z0xYwriGLIA
  2. ^ Otto, Blanco (13 tháng 12 năm 2009). “HONEY Soy un ser humano y he cometido errores”. Bản gốc lưu trữ ngày 29 tháng 12 năm 2014. Truy cập ngày 10 tháng 12 năm 2013.
  3. ^ Otto, Blanco (22 tháng 1 năm 2008). “Terminar con Hony fue salir debajo de una patana”. Truy cập ngày 10 tháng 12 năm 2013.

Liên kết ngoài[sửa | sửa mã nguồn]