Laura Termini

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Laura Termini
SinhLaura Cristina Termini
3 tháng 8, 1974 (49 tuổi)
Caracas, Venezuela[1]
Nghề nghiệpDiễn viên, MC, tác giả

Laura Termini (sinh ngày 3 tháng 8 năm 1974) là một nữ diễn viên, nhà sản xuất, nhà văn, và một cố vấn về sức khỏe / sắc đẹp được chứng nhận của Hội đồng AADP người Venezuela. Cô cũng là người đóng góp cho Huffington Post trong các chuyên mục về sức khỏe và sắc đẹp. Termini đã đóng vai chính trên các mạng như Telemundo, Univision, Venevisión, Azteca América.[2] Cô được mời đến Nhà Trắng để ghi nhận những đóng góp của cô cho sự khỏe mạnh với tư cách là một trong những blogger tiếng Mỹ Latin hàng đầu ở Mỹ.[3] Termini cũng là một trong những tiếng nói tiếng Tây Ban Nha trong Chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2008 của Tổng thống Obama.[4]

Tuổi thơ[sửa | sửa mã nguồn]

Termini được sinh ra từ một người mẹ Mexico và một người cha Sicilia, người đã gặp khi mẹ cô là một nữ diễn viên. Họ kết hôn và chuyển đến Venezuela, nơi Termini được sinh ra. Cô học tại một trường đại học Mỹ trong một năm và chuyển qua lại giữa Hoa Kỳ và Venezuela. Cô hiện đã sống vĩnh viễn ở Hoa Kỳ trong hơn 14 năm.

Nghề nghiệp[sửa | sửa mã nguồn]

Diễn xuất[sửa | sửa mã nguồn]

Khi lên 5 tuổi, Termini bắt đầu xuất hiện trong nhiều quảng cáo khác nhau và cũng là ca sĩ, vũ công trong nhóm The Mini Pops, từ một chương trình truyền hình quốc gia Sábado Sensacional trong 8 năm.[5][6] Cho đến năm 17 tuổi, cô đã tham gia gần 20 vở kịch xà phòng trên mạng địa phương.[2] Bài hát thu âm của cô Laura & Victor đã bán được hơn 100.000 bản và nằm trên Bảng xếp hạng Venuzuelan.

Sau khi chuyển đến Hoa Kỳ, Termini tiếp tục xuất hiện trong các vở kịch xà phòng Tây Ban Nha của Mỹ như Los teen, Amor DescaradoAnita no te Rajes.[7] Cô cũng từng xuất hiện với tư cách là nhân vật chính trong các bộ phim truyền hình De Rodillas, Mea culpa.[8] Năm 2009, Termini đã tổ chức một chương trình phát thanh đoạt giải thưởng Tu mañana cho đài phát thanh SBS Broadcast.

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ NicheMommy. “Niche Mommy Spotlight – Laura Cristina Termini”. Bản gốc lưu trữ ngày 19 tháng 7 năm 2019. Truy cập ngày 19 tháng 7 năm 2019.
  2. ^ a b Hispanicwire. “Laura Termini” (PDF). Bản gốc (PDF) lưu trữ ngày 11 tháng 1 năm 2014.
  3. ^ prnewswire. “Laura Termini Invited to the White House”.
  4. ^ eJournal. “Laura Termini as a special guest in the third season of Women wide”. Bản gốc lưu trữ ngày 11 tháng 1 năm 2014. Truy cập ngày 19 tháng 7 năm 2019.
  5. ^ Imdb. “Guadalupe”.
  6. ^ esteticaysalud.com. “Laura Termini en el papel de su vida” (bằng tiếng Tây Ban Nha). Bản gốc lưu trữ ngày 29 tháng 6 năm 2013. Truy cập ngày 19 tháng 7 năm 2019.
  7. ^ Imdb. “Amor Descarado”.
  8. ^ Imdb. “De Rodillas”.