Bước tới nội dung

Newport and District Football League

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Newport and District Football League

Thành lập1901
Quốc gia Wales
Số đội65
Cấp độ trong
hệ thống
8–11
Thăng hạng lênGwent County League
Cúp trong nướcSenior Challenge Bowl
Junior Challenge Cup
Sunday Challenge Cup
Challenge Plate
Trang webNewport AFL

Newport and District Football League (hiện tại là The Monmouthshire Building Society Newport and District Football League vì lý do tài trợ) là một giải bóng đá bao phủ thành phố Newport và các vùng lân cận ở miền Nam Wales. Trụ sở chính đặt tại Newport Civic Centre.

Khu vực[sửa | sửa mã nguồn]

Khu vực của giải bao gồm thành phố Newport và các vùng xung quanh hạt Monmouthshire về phía tây đến Bedwas, tây bắc đến AbercarnWattsville, đông bắc đến Sebastopol Bridge, và phía đông đến Llanwern, và Nash.

Hạng đấu[sửa | sửa mã nguồn]

Giải gồm 5 hạng đấu kèm với một hạng đấu Chủ Nhật. Hạng cao nhất là ngoại hạng chia thành "Premier X" và "Premier Y" (cho đội dự bị), và 3 hạng dưới đánh số 1, 2, 3.

Lên và xuống hạng[sửa | sửa mã nguồn]

Đội vô địch Premier X (hoặc á quân nếu đội vô địch không đáp ứng điều kiện sân) được thăng hạng Gwent County League. Lên và xuống hạng cũng áp dụng cho 2 đội xếp cuối Hạng 1 và 2 đội xếp đầu Hạng 2, tương tự giữa Hạng 2 và Hạng 3. Sự lên hạng Ngoại hạng từ Hạng 1 và xuống hạng từ Ngoại hạng sẽ tùy ý theo Ủy ban Giải đấu. Đội đề nghị tham gia Ngoại hạng sẽ được phỏng vấn bởi Ủy ban Giải đấu.

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

Liên kết ngoài[sửa | sửa mã nguồn]