Ninpuu Sentai Hurricaneger: 10 Years After

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Ninpu Sentai Hurricaneger: 10 Years After
Đạo diễnKatsuya Watanabe
Quốc gia Nhật Bản
Ngôn ngữTiếng Nhật
Sản xuất
Thời lượng120 phút
Thông tin khác
Chương trình sauNinpuu Sentai Hurricaneger de Gozaru! Shushutto 20th Anniversary

Ninpu Sentai Hurricaneger: 10 Years After (忍風戦隊ハリケンジャー: 10 Years After Ninpū Sentai Harikenjā: Ten Iyāzu Afutā?) là một bộ phim V-Cinema kỷ niệm 10 năm Ninpuu Sentai Hurricaneger. Bộ phim được phát hành vào ngày 9 tháng 8 năm 2013.

Tóm Tắt[sửa | sửa mã nguồn]

Một nhóm ninja không gian khởi xướng các vụ đánh bom bí ẩn trên khắp thế giới - từ Paris, đến Ai Cập, Trung Quốc và nhiều nơi khác. Nanami và Kouta theo dõi hàng loạt sự cố, nhưng ngạc nhiên khi thấy một nhân vật quen thuộc xuất hiện trước họ! Một sai lầm từ trận chiến 10 năm trước khiến các ninja phải một lần nữa cứu thế giới.

Nội Dung[sửa | sửa mã nguồn]

Trong khi Nanami đang tắm, Kouta đang ở trong phòng khách và một hộp thư thoại đến từ một người đàn ông tên Hase nói rằng vai trò diễn xuất mà cô đã thử vai, không phải là điều anh muốn nhưng anh nói với cô rằng cô sẽ có cơ hội khác. Ngay sau đó Kouta nhận được một cuộc điện thoại từ những đứa trẻ của anh ấy và nói với họ rằng anh ấy bị mắc kẹt tại nơi làm việc, Nanami hét lên và nhìn thấy một con dơi với cơn bão Gyro của cô ấy và đuổi theo sau khi nó đá nó và con dơi đã làm rơi nó. Con dơi trở thành một con quái vật và bắt đầu lấy Huy chương Shinobi của cô nhưng được gọi lại nhanh chóng. Trước khi rời đi, anh ta nói rằng anh ta là một phần của Bảy ngọn giáo tối, một trong những Jakanja, nhưng chưa, Spear Zero, Bat Zhe Rumba.

Trong khi đó tại câu lạc bộ đêm mà Ikkou hát một bài hát với một ban nhạc tên là JUNretsu và Isshu đi chơi với các bạn nữ. Tuy nhiên, một trong những phụ nữ trông quen thuộc với họ và ngay sau đó, một hình người màu đen với mũ bảo hiểm HurricaneRed màu đen xuất hiện và sử dụng một kỹ thuật kiếm. Anh em nhà Gouraiger thấy Huy chương Shinobi của họ biến mất và phát hiện ra rằng kỹ thuật kiếm là sóng Ánh sáng Kabuto mà Ikkou đã dạy cho Yousuke. Nhân vật màu đen biến thành Yousuke và trao huy chương cho người phụ nữ biến thành Furabiijo. Yousuke sau đó nói rằng mười năm qua anh dành cho đồng đội là một sai lầm trước khi tan biến. Nanami và Kouta đến văn phòng của Yousuke và thấy nó trống rỗng với những bức ảnh của anh ta trên khắp thế giới và các tập tin TOP SECRET trên bàn của anh ta mỗi người về các chi nhánh của Trường Ninja phổ quát khác nhau trên khắp thế giới. Sau đó, một cậu bé xuất hiện ở cửa và nói rằng anh hùng sẽ chết nhưng sau đó bị trục trặc và nhờ Yousuke giúp đỡ.

Trong khi đó, Furabiijo đặt huy chương của Gouraigers lên logo Jakanja, giữ cậu bé xuất hiện trong văn phòng của Yousuke trên cây thánh giá gây sốc cho anh ta. Trong khi đó, Nanami và Kouta bay quanh thành phố để tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra. Yousuke nhấn nút để phá hủy một tòa nhà nhưng hai Hurricanegers nói rằng họ đã giải giáp nó và bắt Yousuke sẽ được đưa đến một cuộc họp. Trong một không gian con như phòng, một người phụ nữ đằng sau tấm màn hỏi Yousuke đang làm gì nhưng sau đó, Hinata và Oboro xuất hiện và được cho biết họ không được gọi cho cuộc họp. Kouta nói rằng anh và Nanami đã bị một Jakanja tấn công nhưng không được. Anh ta cũng nói rằng anh ta theo sau Huy chương Shinobi và nói rằng các Gouraigers đã mất của họ và nói Yousuke đã lấy chúng. Nanami sau đó nói rằng họ đã nhìn thấy một cậu bé bên ngoài văn phòng của Yousuke. Ngay sau đó Rumba xuất hiện và Oboro tuyên bố có một người đàn ông đã gia nhập hàng ngũ của Jakanja và là chiến binh lành nghề nhất của trường phái Ninja thống nhất. Các Hurricanegers sau đó phát hiện ra rằng Yousuke đã để đồng đội của mình bắt giữ anh ta. Sau đó, Yousuke nhìn xuống dưới tấm màn và tìm thấy một người phụ nữ có họ hàng với Lady Gozen và nhận Huân chương Shurikenger Shinobi. Yousuke bảo Rumba thả Tenkai và cậu bé xuất hiện nhưng nhận ra đó là hình ba chiều. Rumba biến mất và Hurricanegers được dịch chuyển đến Thung lũng Shinobi.

Bão muốn có câu trả lời và Yousuke nói với họ tên con trai là Tenkai, một cậu bé mà anh ta bất tỉnh trên bờ biển và anh ta tham gia vào cuộc phiêu lưu của mình nhưng không chịu đến bệnh viện. Một ngày nọ, Yousuke tìm thấy Tenkai bị Rumba bắt giữ và cho anh ta thấy hồi tưởng từ mười năm trước sau khi Hurricanegers và Gouraigers đánh bại kẻ thù và cho thấy Tenkai thừa hưởng dòng máu từ Evil Will để đánh thức nó trong anh ta, nó cần sức mạnh của Huy chương Shinobi.. Sau khi Gouraigers xuất hiện, họ nói với họ về thời gian họ có. Vấn đề nói với họ rằng anh ta biết Huy chương Shinobi ở đâu vì anh ta có một máy phát. Yousuke sau đó gia nhập đội để cứu Tenkai. Khi họ đến lớp, họ thấy Tenkai sắp đánh thức ý chí vĩ đại. Nhưng Yousuke bảo anh ta nhớ những gì họ đã trải qua và Tenkai thoát ra và bị dịch chuyển ra khỏi lớp. Tenkai sau đó chiến đấu với Magerappa và huy chương Shurikenger Shinobi phát sáng sau đó biến thành quả bóng Shuriken khi anh biến thành Shurikenger. Sau đó, anh ta sử dụng kỹ thuật biến mất để lấy năm huy chương Shinobi khác để trở về Gouraigers và Hurricanegers khi họ biến hình và thực hiện rolecall của họ.

Hurricanegers chiến đấu với quân đội Magerappa và thực hiện các kỹ thuật đặc biệt liên quan đến diễn xuất, ca hát và nhảy múa. Nhưng sau đó Bat Zhe Rumba triệu tập hai người đàn ông mặc áo choàng đen bắt đầu tấn công HurricaneRed và Shurikenger bất tỉnh nhưng họ đã lấy lại được trên đôi chân của mình. Shurikenger sử dụng Chế độ Lửa và anh ta và HurricaneRed sử dụng chiêu thức đặc biệt của Shurikenger's. Sau đó, cả sáu người sử dụng đòn tấn công Kage no mai vào Rumba và sử dụng tất cả sáu vũ khí của họ để thực hiện Cuộc hội ngộ mười năm, Tiện ích cuối cùng và tiêu diệt Rumba khi Furabiijo và Wendinu biến mất. Oboro và Mugensai rất ấn tượng khi 6 chiến binh đánh bại Rumba nhưng anh ta biến thành một con chuột đồng khi nghe tin anh ta phải trả hóa đơn cho các chi nhánh bị hư hại. Trong phần tín dụng cuối, Yousuke hỏi những người khác rằng họ có muốn tìm kiếm người kế vị cho mình không. Nanami vẫn muốn trở thành một Hurricaneger và tiếp tục sự nghiệp của mình, Ikkou nói với họ rằng anh ta vẫn muốn trở thành một Gouraiger và vẫn là một phần của JUNr

Liên Quan[sửa | sửa mã nguồn]

Như tiêu đề cho thấy, bộ phim này diễn ra mười năm sau khi Hurricanegers đánh bại Boss Tao Zant. Tuy nhiên, bộ phim này chỉ lấy bối cảnh liên tục của phim truyền hình chứ không phải toàn bộ vũ trụ Super Sentai. Trong vũ trụ này, Shurikenger nguyên bản vẫn chết và Hurricanegers tan rã sau trận chiến cuối cùng. Furabijo và Wendinu vẫn còn sống. Không có tài liệu tham khảo cho các sự kiện của Abaranger vs. Hurricaneger, Boukenger vs. Super Sentai, Legend War, team-up với Gokaigers hoặc Super Hero Taisen. Để thêm sự bất ngờ, khi Shurikenger tham gia Ninninger's The Legendary Ninja! Yokai Karuta Tactics, là Shurikenger gốc, không phải Tenkai.

Nhân vật[sửa | sửa mã nguồn]

Hurricanegers[sửa | sửa mã nguồn]

HurricaneRed Yousuke Shiina
HurricaneBlue Nanami Nono
HurricaneYellow Kouta Bitou

Gouraigers[sửa | sửa mã nguồn]

KabutoRaiger Ikkou Kasumi
KuwagaRaiger Isshuu Kasumi

Shurikenger[sửa | sửa mã nguồn]

Shurikenger Tenkai

Đồng Minh[sửa | sửa mã nguồn]

Phản Diện[sửa | sửa mã nguồn]

HurricaneDark Yousuke Shiina

Diễn viên[sửa | sửa mã nguồn]

diễn viên phục trang[sửa | sửa mã nguồn]

Nhân viên[sửa | sửa mã nguồn]

Quảng cáo[sửa | sửa mã nguồn]

Tập tin:Hurricane kyoryuger dance.jpg
The Hurricanegers making a guest appearance in the Kyoryuger ending.

Hurricaneger bộ ba diễn viên đã xuất hiện trong đoạn kết của Sentai đương nhiệm, Zyuden Sentai Kyoryuger, phát sóng sau tập thứ hai mươi bốn phát sóng năm ngày trước khi phát hành phim.

Ghi chú[sửa | sửa mã nguồn]

  • Bộ phim này cũng đóng vai trò là một clip-show khi một số quá khứ của Hurricanegers và Gouraigers được kể lại. Đây là lần đầu tiên các cuộc tấn công kết hợp sau được sử dụng: Double Bunshin Hyaku (Bão với chế độ bắn Shurikenger). Một sự kết hợp giữa Ninjamisen và Tiện ích Chiến thắng. Trong một trường hợp bất thường cho một bộ phim Sentai, không có trận chiến khổng lồ và không có sự xuất hiện của bất kỳ mecha nào. Tuy nhiên, điều này có thể là do thực tế là tất cả những người khổng lồ Karakuri của ninja đều bị tiêu diệt (ngoại trừ Tenkuujin) trong nhiệm kỳ của họ với tư cách là một đội Super Sentai hoạt động. Có một cuộc gọi vai trò không đội mũ bảo hiểm trước trận chiến cuối cùng, hiện đang phổ biến trong các trận chung kết của một mùa Super Sentai. Yusuke Tomoi được nhắc đến và một trong những thành viên của JUNretsu nói rằng anh ta đang chiến đấu với quái vật như một "Biểu mẫu: KR". Trong trận chiến chống lại Genin Magerappa, Yousuke hát capella câu hát cuối cùng của chủ đề mở đầu chương trình. JUNretsu là nhóm hợp xướng bài hát thực tế tại Nhật Bản bao gồm sáu thành viên. Bốn trong số sáu thành viên chủ yếu là các diễn viên toku bao gồm Yujiro Shirakawa trong vai Ikkou Kasumi / KabutoRaiger, phần còn lại bao gồm: Kazuyoshi Sakai, người trước đây đã miêu tả Sotaro Ushigome / GaoBlack từ Hyakujuu Sentai Gaoranger. Bản mẫu: KR trước đây là Bản mẫu: KR / Kamen Rider Zolda từ Bản mẫu: KR. Bản mẫu: KR trước đây là Bản mẫu: KR / Kamen Rider Gills từ Bản mẫu: KR. Kayo Matsuda đã nghỉ hưu từ ngành công nghiệp giải trí một năm trước, nhưng cô đã trở lại để thể hiện nhân vật gốc của mình, một lần nữa, Wendinu. Tên thật của cô đã được ghi có trong quá trình tín dụng. Trước đây cô đã thể hiện vai trò của mình dưới tên được ghi là Mio Fukuzumi. Mio Fukuzumi cũng là khách mời trong tập biểu mẫu: KR với tư cách là bạn gái của Ryo Ashihara Bản vá: KR, một năm trước khi cô vào vai trong Hurricaneger. Tenkai / Shurikenger II được miêu tả bởi Koumi Hashimoto, người trước đây là khách mời trong Nhiệm vụ 39 của Tokumei Sentai Go-Busters ': Finishing Blow! Nắm tay của Messiah như Kenta Sawaii. Zero Spear, Bat Zhe Rumba được lồng tiếng bởi Hironori Miyata, người cũng lồng tiếng cho người kể chuyện cho Hurricaneger và Shinkenger cũng như giọng nói của Fuuraimaru. Yoshinori Okamoto, người đóng vai trò diễn viên phù hợp với vai diễn Fifth Dark Spear Sargain trong loạt phim này, cũng xuất hiện trong V-Cinema với vai Clone Bat của Bat Zhe Rumba. The Head Head được thể hiện bởi Hitomi Miwa, nữ diễn viên cũng là người đóng vai Lady Gozen trong loạt phim này. Cảnh mà các Bão đang chia sẻ một quả táo bắt chước các cảnh trong Cuộn 1: Gió và Ninja và Cuộn cuối cùng: Gió, Nước và Trái đất nơi cả hai cùng chia sẻ một quả hồng với nhau. Họ cũng hát một số đoạn trích từ Bài hát của Trường Ninpu Hall, bài hát chủ đề của Học viện Ninja Hayate từ Scroll 27: Kushiyaki và Zero Gravity trong khi nhớ lại hành trình của họ trong quá khứ. Một số đoạn hồi tưởng được đề cập trong V-Cinema này theo thứ tự xuất hiện:
  • Cuộn 48: Bẫy và cuộc sống vĩnh cửu: Lady Gozen chết trong vòng tay của Bão sau khi cô bị Sandaaru trọng thương. Cuộn 1: Gió và Ninja: Oboro mang đến cho Yousuke, Nanami và Kouta Người thay đổi con quay hồi chuyển của họ, đánh dấu sự khởi đầu cuộc phiêu lưu của họ với tư cách là Bão. Cuộn 2: Giant và Karakuri: Yousuke nghĩ Nanami và Kouta từ bỏ để trở thành Hurricanegers vì họ đã gỡ bỏ Gyro Changers, khăng khăng Yousuke chiến đấu một mình. Cuộn 26: Cung & Mũi tên và Tắm biển: Wendinu và Furabiijo nghĩ rằng con người trở nên yếu đuối khi yêu, vì vậy họ triệu tập Ninja Tình yêu ốm đau của Quân đoàn Cơ đốc để khiến mọi người phải yêu người đầu tiên họ nhìn thấy. Cuộn 50: Bóng tối và một thế giới mới: Oboro giải thích sự hiện diện của Ác ma trước những cơn bão trước khi căn cứ bí mật sụp đổ. Nhận ra rằng tất cả mọi người dường như đã chết, Hurricanegers không còn cách nào khác ngoài tự mình can đảm đối mặt với sự hiện diện của Ác ma. Cuộn cuối cùng: Gió, Nước và Trái đất: Sau khi trận chiến với Jakanja kết thúc, Bão đã tập trung trong rừng sau khi tốt nghiệp trước khi cả hai tách ra trên con đường của chính mình. Cuộn 31: Sao băng và Ba con sói: Một quả trứng Bọ cạp không gian cuối cùng cũng nở ra từ trái tim của Ikkou, giết chết anh ta trong quá trình này. Cuộn 32: Grim Reaper và Bí mật cuối cùng: Yousuke cố tình tự mình bị Manmaruba đầu độc, để anh ta có thể tạo ra thuốc giải độc từ máu của chính mình để hồi sinh Ikkou. Khi biết rằng Yousuke đã mạo hiểm mạng sống của mình vì anh, Ikkou đã nợ mạng Yousuke, đánh dấu sự liên minh thực sự giữa Hurricangers và Gouraigers lần đầu tiên. Lần đầu tiên, người ta biết rằng Kouta Bitou đã sống sót với hai đứa trẻ, đó là Rika và Suzune. Vợ anh tuy nhiên vẫn chưa rõ. Bởi vì V-Cinema này là để kỷ niệm cuộc hội ngộ của họ trong dàn diễn viên Hurricanegener 10 năm sau khi kết thúc loạt phim, Nao Nagasawa và Kohei Yamamoto đã được chỉ định làm Nhà sản xuất liên kết cho V-Cinema này.

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

Ghi chú[sửa | sửa mã nguồn]