Tập tin:Hiep uoc thanh lap Hien phap Au Chau.jpg

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hiep_uoc_thanh_lap_Hien_phap_Au_Chau.jpg(800×578 điểm ảnh, kích thước tập tin: 66 kB, kiểu MIME: image/jpeg)

Miêu tả[sửa | sửa mã nguồn]

Miêu tả

Cuốn Hiệp ước thành lập Hiến pháp Âu Châu, được ký vào ngày 29 tháng 10 năm 2004.

This material is offered free of charge for EU-related information and education purposes. For any other use, prior clearance must be obtained from the Central Audiovisual Library of the European Commission. In no case may this material be sold or rented. NB: Pictures containing buildings and artworks may only be used to meet the needs of current news coverage.

Credit © European Community, 2004

Tài liệu này đưa miễn phí để cho thông tin về Liên Minh Âu Châu và những lý do giáo dục. Trước khi sử dụng cho những lý do khác, phải xin phép của Thư Viện Thính Thị Trung của Hội Đồng Âu Châu. Không được bán hay thuê tài liệu này trong trường hợp nào. Lưu ý: Những hình chiếu kiến trúc hay tác phẩm nghệ thuật chỉ được sử dụng để theo dõi tin tức hiện thời.

Công trạng © Hội Đồng Âu Châu, 2004

Truyền lên từ Wikipedia tiếng Anh.

Nguồn gốc

en:Image:Consttreat.jpg no:Bilde:Consttreat.jpg

Ngày tạo ra
Tác giả
Giấy phép
(Dùng lại tập tin)

Xem bên dưới.

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

Có bản quyền

Hình này đã được giữ bản quyền. Người giữ bản quyền cho phép bất cứ người nào khác sử dụng hình ảnh với bất cứ mục đích gì, miễn là tác giả gốc và mô tả về hình ảnh đó được ghi công nguồn gốc được ghi công. [1]


GHI CHÚ: Những điều kiện sau không được bao gồm những điều khoản hạn chế việc sử dụng hình ảnh chỉ cho mục đích giáo dục hoặc phi lợi nhuận, hoặc cấm phái sinh.
Chi tiết về ghi chú ở trên...

Ngoài một số điều kiện ngoại lệ hạn chế, Wikipedia chỉ chấp nhận nội dung tự do, có nghĩa là bất cứ ai cũng phải được phép sử dụng và thay đổi nó vì bất cứ mục đích gì. Những hạn chế về phải dùng hình thế nào, hoặc ở đâu, như chỉ được dùng phi thương mại, hoặc với mục đích giáo dịch, hoặc thậm chí chỉ dùng trên Wikipedia đều không được phép. Cũng như không được phép có hạn chế nói rằng bạn không được phép chỉnh sửa hình. Những hạn chế như vậy khiến cho hình ảnh không tự do và những hình như vậy không nên ghi thẻ này.

Thay vào đó, những hình như vậy nên được chờ xóa vì có những hạn chế không chấp nhận được, hoặc thay thế tiêu bản này bằng một thẻ quyền không tự do thích hợp, và cần phải được đảm bảo phù hợp với mọi điểm được ghi trong quy định miễn trừ của Wikipedia:Nội dung không tự do. Những hình ảnh không tự do mà không thỏa mãn quy định đó sẽ là đối tượng xóa nhanh.

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại02:20, ngày 30 tháng 5 năm 2005Hình xem trước của phiên bản lúc 02:20, ngày 30 tháng 5 năm 2005800×578 (66 kB)Mxn (thảo luận | đóng góp)Truyền lên từ Wikipedia tiếng Anh.
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):

Đặc tính hình