Bước tới nội dung

Tập tin:Chú thuật hồi chiến mùa 2.jpeg

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Chú_thuật_hồi_chiến_mùa_2.jpeg(265×376 điểm ảnh, kích thước tập tin: 92 kB, kiểu MIME: image/jpeg)

Miêu tả[sửa | sửa mã nguồn]

Thông tin tập tin và lý do sử dụng hợp lý
Miêu tả Key Visual của Chú thuật hồi chiến mùa 2
Tác giả hoặc
đối tượng giữ bản quyền
MAPPA
Nguồn (WP:TCKTD#4) https://www.animenewsnetwork.com/encyclopedia/anime.php?id=25346
Sử dụng trong bài viết (WP:TCKTD#7) Chú thuật hồi chiến (mùa 2)
Mục đích sử dụng
(WP:TCKTD#8)
Hình nằm trong hộp thông tin ở đầu bài viết về tác phẩm để diễn tả trực quan hình ảnh tác phẩm hoặc hình ảnh liên quan đến tác phẩm, đồng thời giúp độc giả nhanh chóng xác định được tác phẩm, sản phẩm hoặc dịch vụ và nhận ra đây là thứ mình cần tìm. Việc sử dụng với mục đích này không làm thay đổi mục đích ban đầu của áp phích, cụ thể ở đây là việc nhà thiết kế cung cấp các dịch vụ thiết kế đồ họa cùng tính thương mại của chủ thể trong áp phích.
Không thể thay thế cho
tập tin tự do vì
(WP:TCKTD#1)
Phần mềm hoặc trang web được dùng để chụp ảnh màn hình đã được đăng ký bản quyền và không được phát hành theo giấy phép miễn phí, vì vậy không thể tạo ảnh miễn phí.
Sử dụng tối giản (WP:TCKTD#3) Tập tin được sử dụng trong một bài viết duy nhất.
Tôn trọng
các cơ hội thương mại
(WP:TCKTD#2)
Việc sử dụng ảnh chụp màn hình có độ phân giải thấp từ phần mềm hoặc trang web sẽ không ảnh hưởng đến khả năng thương mại cho phần mềm hoặc trang web.
Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tài liệu có bản quyền trong bối cảnh Chú thuật hồi chiến (mùa 2)//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:Ch%C3%BA_thu%E1%BA%ADt_h%E1%BB%93i_chi%E1%BA%BFn_m%C3%B9a_2.jpeg

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại18:02, ngày 17 tháng 6 năm 2023Hình xem trước của phiên bản lúc 18:02, ngày 17 tháng 6 năm 2023265×376 (92 kB)Huy91 (thảo luận | đóng góp){{Mô tả sử dụng hợp lý 2 | Description = Key Visual của Chú thuật hồi chiến mùa 2 | Author = MAPPA | Source = https://www.animenewsnetwork.com/encyclopedia/anime.php?id=25346 | Article = Chú thuật hồi chiến (mùa 2) | Purpose = Hình nằm trong hộp thông tin ở đầu bài viết về tác phẩm để diễn tả trực quan hình ảnh tác phẩm hoặc hình ảnh liên quan đến tác phẩm, đồng thời giúp độc giả nhanh chóng xác định được tác phẩm, sản phẩm hoặc dịch…
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):