Tập tin:Hudson Valley UFO wave - circular arc of colored lights.png

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hudson_Valley_UFO_wave_-_circular_arc_of_colored_lights.png(368×271 điểm ảnh, kích thước tập tin: 12 kB, kiểu MIME: image/png)

Miêu tả[sửa | sửa mã nguồn]

Thông tin tập tin và lý do sử dụng hợp lý
Miêu tả Bức ảnh chụp trong làn sóng UFO ở Thung lũng Hudson thập niên 1980 cho thấy một vòng cung ánh sáng đầy màu sắc.
Tác giả hoặc
đối tượng giữ bản quyền
Randy Etting
Nguồn (WP:TCKTD#4) https://www.newyorker.com/culture/photo-booth/the-enticing-mysteries-of-ufo-photography
Ngày xuất bản Tháng 5 năm 1987
Sử dụng trong bài viết (WP:TCKTD#7) Sự kiện UFO Thung lũng Hudson 1984
Mục đích sử dụng
(WP:TCKTD#8)
Để hỗ trợ thảo luận bách khoa về tác phẩm này trong bài viết. Hình minh họa đặc biệt cần thiết để hỗ trợ (các) điểm sau:

những vòng cung ánh sáng đầy màu sắc treo trên bầu trời đêm đã được chụp ảnh.

Không thể thay thế cho
tập tin tự do vì
(WP:TCKTD#1)
Bất kỳ tác phẩm phái sinh nào dựa trên tác phẩm nghệ thuật đều vi phạm bản quyền, vì vậy việc tạo hình ảnh miễn phí là không thể.
Sử dụng tối giản (WP:TCKTD#3) Chỉ có hình ảnh trong bài viết, chỉ được sử dụng trong bài viết này, đã cắt giảm kích thước
Tôn trọng
các cơ hội thương mại
(WP:TCKTD#2)
Việc sử dụng hình ảnh có độ phân giải thấp của tác phẩm nghệ thuật sẽ không ảnh hưởng đến khả năng thương mại của tác phẩm này.
Thông tin khác Việc sử dụng hình ảnh trong bài thỏa mãn quy định nội dung không tự do của Wikipedia và sử dụng hợp lý theo luật bản quyền Hoa Kỳ như miêu tả ở trên.
Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tài liệu có bản quyền trong bối cảnh Sự kiện UFO Thung lũng Hudson 1984//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:Hudson_Valley_UFO_wave_-_circular_arc_of_colored_lights.png

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại10:10, ngày 22 tháng 4 năm 2024Hình xem trước của phiên bản lúc 10:10, ngày 22 tháng 4 năm 2024368×271 (12 kB)Lưu Mỹ Vân (thảo luận | đóng góp){{Non-free use rationale 2 |Description = Bức ảnh chụp trong làn sóng UFO ở Thung lũng Hudson thập niên 1980 cho thấy một vòng cung ánh sáng đầy màu sắc. |Source = https://www.newyorker.com/culture/photo-booth/the-enticing-mysteries-of-ufo-photography |Date = Tháng 5 năm 1987 |Author = Randy Etting |Article = Sự kiện UFO Thung lũng Hudson 1984 |Purpose = Để hỗ trợ thảo luận bách khoa về tác phẩm này trong bài viết. Hình minh họa đặc biệt cần thiết để hỗ trợ (các) điểm sau:<br/> những vòng cung…
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):

Đặc tính hình