Tập tin:Linkin Park - Rebellion.jpg

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Linkin_Park_-_Rebellion.jpg(300×300 điểm ảnh, kích thước tập tin: 63 kB, kiểu MIME: image/jpeg)

Miêu tả[sửa | sửa mã nguồn]

Thông tin tập tin và lý do sử dụng hợp lý
Miêu tả Ảnh bìa cho "Rebellion", một đĩa đơn của ban nhạc rock Mỹ Linkin Park, được Warner Bros. Records phát hành vào ngày 4 tháng 6 năm 2014.
Tác giả hoặc
đối tượng giữ bản quyền
Linkin Park / Warner Bros. Records
Nguồn (WP:TCKTD#4) Tải kỹ thuật số (Google Play)
Sử dụng trong bài viết (WP:TCKTD#7) Rebellion (bài hát)
Mục đích sử dụng
(WP:TCKTD#8)
Hộp thông tin chính. Hình ảnh được sử dụng để nhận dạng trong bối cảnh bình luận phê bình về tác phẩm mà nó dùng làm ảnh bìa. Nó đóng góp một phần đáng kể vào sự hiểu biết của người dùng về bài viết, điều mà thực tế không thể chỉ bằng lời nói mà thôi. Hình ảnh được đặt trong hộp thông tin ở đầu bài viết thảo luận về tác phẩm, để hiển thị hình ảnh trực quan chính liên quan đến tác phẩm và giúp người dùng nhanh chóng xác định tác phẩm và biết họ đã tìm thấy thứ họ đang tìm kiếm. Việc sử dụng cho mục đích này không cạnh tranh với các mục đích của tác phẩm nghệ thuật gốc, cụ thể là việc nghệ sĩ cung cấp dịch vụ thiết kế đồ họa cho các mối quan tâm về âm nhạc và tiếp thị âm nhạc đến công chúng.
Không thể thay thế cho
tập tin tự do vì
(WP:TCKTD#1)
Là ảnh bìa âm nhạc, hình ảnh không thể thay thế bằng nội dung miễn phí; bất kỳ hình ảnh nào khác thể hiện bao bì của âm nhạc cũng sẽ được đăng ký bản quyền và bất kỳ phiên bản nào không đúng với bản gốc sẽ không đủ khả năng nhận dạng hoặc bình luận.
Sử dụng tối giản (WP:TCKTD#3) Hình ảnh này sẽ được hiển thị như một phương tiện nhận dạng trực quan chính ở đầu bài viết dành riêng cho tác phẩm được đề cập.
Tôn trọng
các cơ hội thương mại
(WP:TCKTD#2)
Hình ảnh này không được sử dụng theo cách có thể thay thế vai trò thị trường ban đầu của phương tiện có bản quyền gốc.
Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tài liệu có bản quyền trong bối cảnh Rebellion (bài hát)//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:Linkin_Park_-_Rebellion.jpg

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại03:41, ngày 7 tháng 6 năm 2021Hình xem trước của phiên bản lúc 03:41, ngày 7 tháng 6 năm 2021300×300 (63 kB)Nvt7691 (thảo luận | đóng góp){{Non-free use rationale 2 | Description = Ảnh bìa cho "Rebellion", một đĩa đơn của ban nhạc rock Mỹ Linkin Park, được Warner Bros. Records phát hành vào ngày 4 tháng 6 năm 2014. | Source = [https://play.google.com/store/music/album/Linkin_Park_Rebellion_feat_Daron_Malakian?id=Bvinmqyzij3dnqd24jyrxjojnbi Tải kỹ thuật số] (Google Play) | Author = Linkin Park / Warner Bros. Records | Article = Rebellion (bài hát) | Purpose = Hộp thông tin chính. Hình ả…
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):

Đặc tính hình