Tập tin:SaudiARAMCOLogo.png

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

SaudiARAMCOLogo.png(500×156 điểm ảnh, kích thước tập tin: 238 kB, kiểu MIME: image/png)

Tóm lược[sửa | sửa mã nguồn]

Mô tả tập tin phương tiện không tự do và việc sử dụng một cách hợp lý trong Saudi Aramco
Mô tả

Đây là biểu trưng cho Công ty Dầu Ả Rập Saudi

Nguồn

Có thể lấy logo từ Saudi Arabian Oil Company.

Bài viết

Saudi Aramco

Phần được sử dụng

Toàn bộ logo được sử dụng để truyền đạt ý nghĩa dự định và tránh làm xỉn màu hoặc mô tả sai hình ảnh dự định.

Độ phân giải thấp?

Biểu trưng có kích thước và độ phân giải đủ để duy trì chất lượng do công ty hoặc tổ chức dự định, mà không cần phải có độ phân giải cao không cần thiết.

Mục đích sử dụng

Purpose of use The image is placed in the infobox at the top of the article discussing Saudi Arabian Oil Company, a subject of public interest. The significance of the logo is to help the reader identify the organization, assure the readers that they have reached the right article containing critical commentary about the organization, and illustrate the organization's intended branding message in a way that words alone could not convey.

Khả năng thay thế?

Bởi vì nó là một biểu tượng không phải là miễn phí, hầu như không có biểu hiện tự do. Bất kỳ vật thay thế nào không phải là tác phẩm phái sinh không truyền đạt được ý nghĩa, sẽ làm lu mờ hoặc làm sai lệch hình ảnh của nó, hoặc không đạt được mục đích nhận diện hoặc bình luận.

Thông tin khác

Việc sử dụng logo trong bài viết tuân thủ chính sách nội dung không tự do của Wikipedia, nguyên tắc về logo và sử dụng hợp pháp theo luật bản quyền của Hoa Kỳ như được mô tả ở trên.

Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tác phẩm có bản quyền trong Saudi Aramco//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:SaudiARAMCOLogo.png

Licensing[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại00:42, ngày 15 tháng 1 năm 2018Hình xem trước của phiên bản lúc 00:42, ngày 15 tháng 1 năm 2018500×156 (238 kB)Phjtieudoc (thảo luận | đóng góp)== Summary == {{Non-free use rationale | Article = Saudi Aramco | Description = This is a logo for Saudi Arabian Oil Company | Source = The logo may be obtained from Saudi Arabian Oil Company. | Portion = The entire logo is used to convey the meaning i…
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):

Đặc tính hình