Tập tin:Steins;Gate 0 cover art.jpg

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Steins;Gate_0_cover_art.jpg(250×309 điểm ảnh, kích thước tập tin: 53 kB, kiểu MIME: image/jpeg)

Miêu tả[sửa | sửa mã nguồn]

Mô tả tập tin phương tiện không tự do và việc sử dụng một cách hợp lý trong Steins;Gate 0
Mô tả

Một hình ảnh mô tả ảnh bìa của Steins;Gate 0. Độ phân giải của hình ảnh không nhất thiết là độ phân giải cao

Nguồn

https://www.spike-chunsoft.com/games/

Bài viết

Steins;Gate 0

Phần được sử dụng

Bìa trước

Độ phân giải thấp?

Ảnh bìa sử dụng một kích thước và độ phân giải đủ để duy trì chất lượng, mà không phải là độ phân giải cao không cần thiết. Các bản sao được làm từ nó sẽ có chất lượng kém hơn, không bất hợp pháp như các phiên bản cướp biển hoặc các phiên bản sử dụng khác với mục đích thương mại của tác phẩm nghệ thuật gốc.

Mục đích sử dụng

Hình ảnh được sử dụng để xác định trò chơi video Steins; Gate 0, một chủ đề được công chúng quan tâm. Tầm quan trọng của hình là giúp người đọc xác định trò chơi, đảm bảo người đọc họ đã tiếp cận đúng bài viết có chứa bình luận phê bình về trò chơi và minh họa chủ đề chính của trò chơi theo cách mà các từ không thể truyền đạt.

Khả năng thay thế?

Không thể thay thế miễn phí có thể được xây dựng như Steins; Gate 0 là tài sản được cấp phép của 5pb. và Nitroplus, hình ảnh có độ phân giải tối thiểu và việc sử dụng hình ảnh này không ảnh hưởng đến giá trị thương mại của trò chơi.

Thông tin khác

Không

Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tác phẩm có bản quyền trong [[{{{Article}}}]]//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:Steins;Gate_0_cover_art.jpg

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại15:11, ngày 14 tháng 6 năm 2020Hình xem trước của phiên bản lúc 15:11, ngày 14 tháng 6 năm 2020250×309 (53 kB)Truy Mộng (thảo luận | đóng góp){{Mô tả sử dụng hợp lý | Mô tả = Một hình ảnh mô tả ảnh bìa của Steins;Gate 0. Độ phân giải của hình ảnh không nhất thiết là độ phân giải cao | Nguồn = https://www.spike-chunsoft.com/games/ | Bài = Steins;Gate 0 | Phần sử dụng = Bìa trước | Phân giải thấp = Ảnh bìa sử dụng một kích thước và độ phân giải đủ để duy trì chất lượng, mà không phải là độ phân giải cao không cần thiết. Các bản sao được làm từ nó sẽ có chất lượng kém hơn, không bất hợp pháp…
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):

Đặc tính hình