Tập tin:Twenty-Five Twenty-One.jpg

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Twenty-Five_Twenty-One.jpg(262×375 điểm ảnh, kích thước tập tin: 74 kB, kiểu MIME: image/jpeg)

Miêu tả[sửa | sửa mã nguồn]

Thông tin tập tin và lý do sử dụng hợp lý
Miêu tả Đây là áp phích cho bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2022 Twenty-Five Twenty-One.

Bản quyền nghệ thuật áp phích được cho là thuộc về nhà phân phối phim truyền hình tvN, nhà phát hành phim truyền hình hoặc nghệ sĩ đồ họa.

Tác giả hoặc
đối tượng giữ bản quyền
Tvn
Nguồn (WP:TCKTD#4) http://program.tving.com/tvn/twentyfivetwentyone/6/Board/View?b_seq=7
Sử dụng trong bài viết (WP:TCKTD#7) Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt
Mục đích sử dụng
(WP:TCKTD#8)
đóng vai trò là phương tiện chính yếu để nhận dạng một cách trực quan khi đặt ở phần đầu bài viết dành riêng cho tác phẩm được đề cập.
Không thể thay thế cho
tập tin tự do vì
(WP:TCKTD#1)
không
Sử dụng tối giản (WP:TCKTD#3) Hộp thông tin chính. Hình ảnh được sử dụng để nhận dạng trong bối cảnh bình luận quan trọng về tác phẩm, sản phẩm hoặc dịch vụ mà nó dùng làm nghệ thuật áp phích. Nó đóng góp một phần đáng kể vào sự hiểu biết của người dùng về bài viết, điều mà thực tế không thể chỉ bằng lời nói mà thôi. Hình ảnh được đặt trong hộp thông tin ở đầu bài viết thảo luận về tác phẩm, để hiển thị hình ảnh trực quan chính liên quan đến tác phẩm và giúp người dùng nhanh chóng xác định công việc, sản phẩm hoặc dịch vụ và biết họ đã tìm thấy thứ họ đang tìm vì. Việc sử dụng cho mục đích này không cạnh tranh với các mục đích của tác phẩm nghệ thuật gốc, cụ thể là người sáng tạo cung cấp dịch vụ thiết kế đồ họa và đến lượt nó là tiếp thị mặt hàng được quảng cáo.
Tôn trọng
các cơ hội thương mại
(WP:TCKTD#2)
không
Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tài liệu có bản quyền trong bối cảnh Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:Twenty-Five_Twenty-One.jpg

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại12:26, ngày 21 tháng 2 năm 2022Hình xem trước của phiên bản lúc 12:26, ngày 21 tháng 2 năm 2022262×375 (74 kB)Bladesaber (thảo luận | đóng góp)Uploading hình bìa nghệ thuật không tự do using Trình thuật sĩ tải lên
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):

Đặc tính hình