Tập tin:Yoshi (Nintendo character).png

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Yoshi_(Nintendo_character).png(255×390 điểm ảnh, kích thước tập tin: 95 kB, kiểu MIME: image/png)

Miêu tả[sửa | sửa mã nguồn]

Mô tả tập tin phương tiện không tự do và việc sử dụng một cách hợp lý trong Yoshi
Mô tả

Hình ảnh quảng cáo của Yoshi cho Yoshi's Crafted World.

Nguồn

Tác phẩm hình ảnh quảng cáo do Nintendo phân phối cho Yoshi's Crafted World. Hình thu nhỏ từDownload the free Yoshi’s Crafted World demo now! (Nintendo Switch) by Nintendo UK (verified account)

Bài viết

Yoshi

Phần được sử dụng

Toàn bộ hình ảnh, vì nó đang được sử dụng để minh họa toàn bộ diện mạo và các tính năng của nhân vật. Do đó, một phần hình ảnh sẽ không phù hợp với mục đích đã nêu của nó.

Độ phân giải thấp?

Bản sao có đủ độ phân giải để bình luận và nhận dạng, nhưng có chất lượng kém hơn đáng kể so với bản gốc đến mức không thích hợp để sử dụng làm tác phẩm nghệ thuật về hàng hóa cướp biển hoặc các mục đích sử dụng khác cạnh tranh với mục đích thương mại của tác phẩm gốc.

Mục đích sử dụng

Để sử dụng trong hộp thông tin của bài viết dành riêng cho nhân vật, để hiển thị nhân vật ở dạng dễ nhận biết. Hình ảnh tạo thành một phần cốt lõi của cả bản sắc của bài viết và lời bình luận về nhân vật, một chức năng không thể thực hiện chỉ với văn bản.

Khả năng thay thế?

Không, vì đó là hình ảnh của một nhân vật có bản quyền được cho là thuộc về Nintendo, không có sự thay thế tự do nào có chất lượng tương tự có thể tồn tại.

Thông tin khác

Yoshi's Crafted World : © 2019 Nintendo

Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tác phẩm có bản quyền trong Yoshi//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:Yoshi_(Nintendo_character).png

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại16:51, ngày 29 tháng 3 năm 2022Hình xem trước của phiên bản lúc 16:51, ngày 29 tháng 3 năm 2022255×390 (95 kB)Kame-hino (thảo luận | đóng góp){{Non-free use rationale | Description = Hình ảnh quảng cáo của Yoshi cho ''Yoshi's Crafted World''. | Source = Tác phẩm hình ảnh quảng cáo do Nintendo phân phối cho ''Yoshi's Crafted World''. Hình thu nhỏ từ[https://www.youtube.com/watch?v=8jOMCVPZ7Mo Download the free Yoshi’s Crafted World demo now! (Nintendo Switch)] by [https://www.youtube.com/channel/UCEG4fd9DERXPzziMo3WgYMA Nintendo UK] (verified account) | Article = Yoshi | Portion = Toàn…
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):