Thành viên:汪涵天雲/nháp

Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia


TIỂU SỬ 汪涵天雲

汪涵天雲:Tên Tiếng việt - Vương Hạ Thiên Vân

Sinh thần 27-4-2004 . Thiên Vân được biết đến với tên gọi Khởi Tư Di Thái [ 起司姨太 ]

Cô còn có biệt danh khác là Tiêu Dĩnh , Yuki , T-yun.....

Thiên Vân sinh ra và lớn lên tại khu phố Bạch Vân _ Thành phố Quảng Châu _ Tỉnh Quảng Đông_ Trung Quốc. Cô có dòng dõi máu lai Việt _ Trung , ba cô ấy là người Trung Quốc , mẹ là người Việt Nam. Từ năm 2017, Thiên Vân đã có một ước mơ trở thành một người mẫu ảnh của tổ chức studio. Cho tới năm 2022 , Thiên Vân đang là một hot douyin nổi tiếng tại Trung Quốc khi cô ấy đăng video đầu tiên .

Sinh ra và lớn lên tại một gia đình khá giả. Thiên Vân không ngừng để trở thành người nổi tiếng. Ba mẹ cô ấy cũng sẵn sàng ủng hộ cô ấy nhưng với một điều kiện cô phải ngoan ngoãn và học tốt .

Vào năm 2019 , Thiên Vân về Việt Nam cùng với mẹ và đăng kí nhập cảnh bằng tên gọi lạ : Đoàn Vi Thuỳ Linh . Trong vòng từ năm 2019 tới 2021 , Thiên Vân đã được gia nhập vào nhóm douyin Trung Quốc :" Douyin Beijing & GuangZhou Entertainment " và nhóm studio của Việt Nam " YT Studio Entertainment ". Cô ấy từng sinh sống với chú và cô tại Thành phố Tuyền Châu _ Tỉnh Phúc Kiến _ Trung Quốc khoảng 2 năm rưỡi trước khi tới Việt Nam. Hiện tại cô đang làm Arrangement & Instrumentation / Sound Design và Mixing & Mastering tại ACV Entertainment - Đơn vị trực thuộc trung ương sản xuất âm nhạc trong nước của các ca sĩ , nhạc sĩ trẻ Việt Nam tại Nam Trung Yên - Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội

Hiện tại. Thiên Vân là một trong những các tỷ tỷ hot nhất của tiktok Trung Quốc từ năm 2020. Được nhiều fan hâm mộ giới trẻ Trung Quốc ưa thích về nhan sắc , ngoại hình và video của cô ấy. Hiện nay, nàng hot girl xinh đẹp này đã có tới hơn 10 triệu lượt follow trên Douyin và Tiktok. Sau khi trở nên nổi tiếng, cô không ngừng thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau, nỗ lực biến hoá đa dạng hơn với mong muốn cố gắng làm mới bản thân trong mắt người hâm mộ.Qua những tác phẩm trên TikTok của cô, có thể thấy dù diện đồ cổ trang hay những bộ trang phục thời thượng, hợp mốt thì bất kỳ loại phong cách nào cũng đều không làm khó được Thiên Vân. Sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp, dễ thương, nụ cười ngọt ngào khiến trái tim người hâm mộ phải tan chảy.

[1]

Link fb chính cô ấy đang dùng : https://www.facebook.com/thien.van.vuong.han00000000000 hiện tại cô đang có 2 nick của cô ấy mang tên 汪涵天雲.



hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp, dễ thương, nụ cười ngọt ngào khiến trái tim https://wikipedia.vuonghanthienvan hâm mộ phải chảy. Cảm ơn

  1. ^ Trương Nhã Hoàng (27 tháng 4 năm 2020). “Tiểu sử Vương Hàn Thiên Vân”. WWW. Wikipedia.tieusu.com. Truy cập ngày 28 tháng 3 năm 2022. Kiểm tra giá trị |url lưu trữ= (trợ giúp); Kiểm tra giá trị ngày tháng trong: |ngày truy cập= (trợ giúp)