Thành viên:42.112.108.116/Nháp

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

2019 Bản chính thức của Alan Becker dựa trên video game Super Mario Bros

Animation vs Super Mario Bros là video chính thức của Alan Becker trong series "Animation vs Animator" Nó là video phổ biến khi nói đến đụng độ giữa người que và 3 Mario kiểu thế hệ 1985,1988. Video này được phát hành vào ngày 9/11/2019 và trở thành video kết hợp giữa thời hiện đại và arcade game

Về video này[sửa | sửa mã nguồn]

Animation vs Super Mario Bros là một tập phim dài của Animator vs. Animation xoay quanh thương hiệu trò chơi video nổi tiếng của Nintendo có tên là Mario. Phần này có các phiên bản khác nhau của Mario từ các trò chơi gốc trên NES (Nintendo Entertainment System) đối đầu với dàn diễn viên chính của loạt phim hoạt hình so với hoạt hình. Đây là tập có thời lượng đầy đủ ngắn nhất (chỉ thời gian chạy năm phút) so với các tập hai mươi phút thông thường trước đó.

Phần kể[sửa | sửa mã nguồn]

Mở đầu[sửa | sửa mã nguồn]

Bộ phim bắt đầu với The Second Coming sắp tới từ máy tính để bàn vào Nintendo Switch của Alan Becker. Anh ta thấy rằng nó mở cho một trò chơi của Super Mario Bros. và xem Mario khi anh ta chạy đi. Lần thứ hai theo anh ta trong suốt Thế giới 1-1 và theo dõi khi anh ta có được Siêu nấm. Sự xuất hiện Second Coming vô tình khiến Mario mất đi hình dạng Siêu nhân của mình bằng cách bắt tay.

Họ tiếp tục vượt qua cấp độ, đạt đến hố không đáy đầu tiên. Mario đánh a? Chặn để có được Siêu nấm ẩn bên trong, nhưng Second Coming chặn đường của nấm và phát triển thay thế. Mario nổi giận và bỏ chạy với hình người tò mò đang theo đuổi. Mario nhảy lên đầu anh ta và khiến anh ta trở lại hình dạng bình thường. Mario thoát khỏi cửa sổ trò chơi và vào menu chọn trò chơi.

Anh ta hướng đến thẻ Super Mario Bros 2 và Mario từ trò chơi đó tham gia. Mario 2 ném rau vào lần thứ hai, quật ngã anh ta xuống đất. Anh quản lý để đánh Mario 2 và thu nhỏ anh ta xuống. Mario 1 hướng đến Super Mario Bros 3 và có Mario từ trò chơi đó theo anh ta ra ngoài, trong khi Mario 2 rút ra một Nấm và hồi phục sức khỏe.

Mario 3 sử dụng đuôi gấu trúc mà anh ta phải vuốt trong Second Coming, bắt đầu một chuỗi các cuộc tấn công từ bộ ba Mario. Second Coming rút lui về ALANSPC khi Marios đuổi theo anh ta.

Trận đánh giữa stickman và arcade game[sửa | sửa mã nguồn]

Trên máy tính để bàn, The Second Coming thấy bạn bè của mình thư giãn trên chiếc ghế dài. Anh ta chạy đến và cảnh báo họ về mối đe dọa sắp tới. Các Marios đến và tất cả các nhân vật đã sẵn sàng. Marios tiếp cận các nhân vật Fighting Stick và dễ dàng chiếm thế thượng phong. Mario 1 chạy đến trò chơi của mình và nhặt thẻ lên. Anh chạy trở lại máy tính để bàn nơi năm nhân vật dính đã xoay sở để chế ngự hai Marios còn lại.

Mario 1 làm rung chuyển những chiếc xe Super Mario Bros. và khiến tất cả các loại đối tượng và kẻ thù như ống, Goombas, Koopa Troopas và những kẻ thù khác rơi ra. Marios cũng được tăng sức mạnh và có được lợi thế một lần nữa. Các nhân vật cây gậy tiếp tục chiến đấu trở lại, mặc dù đã vượt trội đáng kể.

Một lần nữa, Mario 1 trở lại Nintendo Switch và lần này hướng đến Super Mario Bros 2 và nhận thẻ. Anh ta quay lại và giơ thẻ bài ra. Nhiều anh chàng nhút nhát và những kẻ thù khác rơi ra, cũng như các đối tượng môi trường như dây leo và nền tảng bán rắn. Khi họ xem họ theo dõi kẻ thù tiếp cận, thẻ Super Mario Bros 3 cũng bị rung ra khỏi rìa màn hình.

Thậm chí nhiều con ruồi bay ra ngoài, với Goombas, nền tảng bán rắn hơn, bụi rậm và nhiều hơn nữa lấp đầy máy tính để bàn.

Những cây gậy tấn công các tay sai rải rác khắp nơi, trong khi Mario 3 chộp lấy bộ đồ gấu trúc. Red lunges, nhưng Mario 3 biến thành một bức tượng. Điều này làm Red bối rối, và sau đó xem Mario 3 biến đổi trở lại. Mario 3 mở ra một menu tăng sức mạnh và chọn ra một bộ đồ gấu trúc cho Red. Màu đỏ cũng biến thành một bức tượng, sau đó trở lại. Hai người sau đó trở nên thân thiện với nhau và hướng lên bầu trời.

Mario 2 nhảy lên một tấm thảm ma thuật với một Pidgit trên đó. Anh nhặt Pidgit và bay đến nơi Yellow đang đuổi những kẻ thù xung quanh còn lại đi. Mario 2 ném Pidgit và Yellow né nó. Mario nhặt một loại rau khác và chuẩn bị ném nó khi thấy Yellow thích thú với tấm thảm thần kỳ. Vàng nhảy lên và cố gắng di chuyển nó, nhưng không thành công. Anh quay lại và thấy Mario 2 đã ném rau đi. Anh ta yêu cầu giúp đỡ, và Mario 2 sẵn sàng nhảy lên để chỉ cho anh ta.

Khi 7 người này nhìn nhau..... và khi Mario 1 nhìn và sốc[sửa | sửa mã nguồn]

Khi cả bảy người này nhìn nhau[sửa | sửa mã nguồn]

The Second Coming, Green và Blue đang chơi xung quanh với các vật thể xung quanh mà không ai tấn công chúng. Họ tập hợp sức mạnh khi Yellow và Mario 2 bay về phía họ trong tấm thảm ma thuật của họ. Red và Mario 3 rơi từ trên trời xuống dưới dạng tượng của họ, sau đó biến đổi trở lại. Tất cả bảy người trong số họ nhìn nhau và nhận ra những gì họ có thể làm. Năm hình que làm tư thế cổ vũ biểu tượng của họ.

Khi Mario sốc vì.....[sửa | sửa mã nguồn]

Mario 1 đặt thẻ Super Mario Bros 3 trở lại vị trí của nó và hướng tới máy tính để bàn một lần nữa. Anh ta nhìn và bị sốc khi thấy một thư mục được mở ra với Blue đang đứng bên trong, trong khi sáu người khác nhìn từ chiếc ghế dài. Họ xem khi Blue chạy qua khóa học tùy chỉnh, nhảy vào kẻ thù bằng kỹ năng. Các nhân vật khác, cùng với Mario 2 và Mario 3 vỗ tay và sau đó tiếp tục xem anh ta điều khiển các chướng ngại vật. Họ hoan nghênh anh ta khi anh ta cố gắng nhảy để tránh đường con quái vật Piranha ống khi anh ta đang đứng trên nó. Đạn của đại bác anh ta tránh được, nhưng anh ta bị búa của Hammer Bro đâm trúng vào đầu. Những người khác một lần nữa vỗ tay cho làm thế nào tốt anh đã làm.

Sự nóng giận của Mario 1[sửa | sửa mã nguồn]

Mario 1 ném mũ xuống trong sự tức giận và tiếp cận Blue. Blue chạy phía sau anh ta và đặt lại vị trí của khóa học. Blue bảo Mario 1 đi theo anh ta khi anh ta chạy lại chỗ những người khác. Blue giao dịch địa điểm với Green, và đến lượt anh ta thử khóa học. Mario 1 từ từ tiếp cận và xem hiệu suất của Green.

Quết định cuối cùng của Mario chỉ trong 1 giây......[sửa | sửa mã nguồn]

The Second Coming thấy Mario 1 đứng cách xa họ, và anh ta thúc giục Mario 1 đến. The Second Coming lấy ra một Siêu nấm, trước sự ngạc nhiên chào đón của Mario 1.The Second Coming đưa nó cho anh ta, khiến anh ta phát triển thành Siêu mẫu của mình. Mario 3, Red, Blue và The Second Coming đều chuyển sang nhường chỗ cho Mario 1 trên chiếc ghế dài. The Second Coming thúc giục anh ta tham gia, và sau khi tìm kiếm một giây, anh ta quyết định ngồi xuống với họ.

Nguồn bởi Alan Becker trên YouTube. Xem theo đường link https://www.youtube.com/watch?v=E-fbaLE_0Ew

Các diễn viên trong video này[sửa | sửa mã nguồn]

The Second Coming(nhân vật chính)

Red

Yellow

Green

Blue

Mario 1 (Super Mario Bros.)

Mario 2 (Super Mario Bros.2)

Mario 3 (Super Mario Bros.3)

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]