Thành viên:Draftydrafty/10/1 (revised)/B

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Đêm hòa nhạc[sửa | sửa mã nguồn]

Đông Nhi đang trình diễn tại đêm hòa nhạc.

Đêm hòa nhạc Ten on Ten đã được tổ chức vào ngày 22 tháng 12 năm 2018 tại Sân vận động Quân khu 7. Chương trình được chỉ đạo bởi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, với phần dàn dựng âm nhạc do Đỗ Hiếu đảm nhận, cùng phần phục trang được thiết kế bởi Alex Fox. Xuyên suốt thời lượng 150 phút, Đông Nhi đã thể hiện tổng cộng 35 ca khúc thông qua 4 màn khác nhau của buổi diễn. Nữ ca sĩ xuất hiện ở phần đầu chương trình trong tạo hình "sinh vật đột biến" cùng 60 vũ công phụ họa trên sân khấu. Ở phần kế tiếp, Đông Nhi lần lượt trình bày toàn bộ các ca khúc nằm trong album chủ đề cùng tên. Còn lại hai màn diễn cuối cùng của chương trình chủ yếu tập trung vào các bản nhạc ballad và teen pop nổi tiếng trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. Sân khấu của Ten on Ten được xem là một trong những sân khấu ca nhạc lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay, với kích thước 100 x 18m, cùng diện tích phần sân biểu diễn là 1.200m2. Phần sân biểu diễn này ngoài ra còn được thiết kế theo hình chữ X (tượng trưng cho số 10) và được phủ rộng bởi màn hình LED.

40.000 vé phát hành của đêm nhạc được ban tổ chức ghi nhận đã bán hết. Sự đầu tư hoành tráng của buổi diễn đồng thời cũng thu hút nhiều lời khen ngợi từ giới truyền thông. Tuổi Trẻ Online nhận xét khả quan về chương trình: "Nếu là live show để khép lại một chặng đường hẳn sẽ không còn gì nhiều để trông chờ khi sô kết thúc. Nhưng Ten on Ten lại hé lộ những câu chuyện mới, vẽ nên một chân dung rõ nét nên có thể tin sẽ còn có nhiều cái để xem ở Đông Nhi." Nhiều bài báo cũng chỉ ra Ten on Ten mang tiêu chuẩn tiệm cận với mô hình của các đêm hòa nhạc quốc tế. Ten on Ten đã nhận được một đề cử Âm nhạc Cống hiến cho hạng mục Chương trình của năm. Tuy nhiên, phần chiến thắng này lại thuộc về Romance – Người đàn ông & bông hoa trên ngực trái của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Tại đêm trao giải, Đông Nhi đồng thời được đề cử lần đầu tiên và chiến thắng tại hạng mục Ca sĩ của năm. Buổi diễn đã được ghi hình và công chiếu trên kênh YouTube của Đông Nhi vào tháng 4 năm 2019. 6th Sense Entertainment đồng thời cũng phát hành USB giới hạn 500 bản chứa phiên bản chất lượng cao của đêm nhạc cùng video hậu trường.[1]

  1. ^ “Ten On Ten - USB Kim Loại”. Facebook chính thức của 6SE Shop. ngày 22 tháng 4 năm 2019. Truy cập ngày 5 tháng 11 năm 2020.