Thành viên:Keo010122/Nháp 7

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Giải thưởng dịch vụ gia tăng là một cách đơn giản để ghi nhận mức độ đóng góp của biên tập viên dựa trên hai điểm chuẩn cụ thể: số lượng đóng góp của biên tập viên cho Wikipedia và thời gian họ đã đăng ký. Người đối thoại học thuật đã mô tả lược đồ giải thưởng dịch vụ của Wikipedia như một cách để tự thưởng cho bản thân . Các giải thưởng dịch vụ gia tăng mở rộng theo nguyên lý đó.

Không giống như Giải thưởng Dịch vụ Tiêu chuuẩn không chính thức, các giải thưởng này được sử dụng để cho phép người dùng có các giải thưởng ở giữa các giải thưởng dịch vụ chính.

Xin nhớ rằng thời gian dành cho và số lần chỉnh sửa lên Wikipedia không cho thấy chất lượng đóng góp của biên tập viên hay khả năng ngoại giao của họ. Giải thưởng dịch vụ cũng không chỉ ra bất kỳ mức độ thẩm quyền nào; Các biên tập viên "kỳ cựu" không có thẩm quyền hơn các biên tập viên "người mới".

Cấp độ[sửa | sửa mã nguồn]

Hiện tại có 20 giải thưởng dịch vụ gia tăng, mỗi cấp độ 4 cho 5 giải thưởng dịch vụ đầu tiên. Các hình ảnh cho giải thưởng dịch vụ gia tăng hơn nữa vẫn tồn tại (mặc dù các mẫu không có sẵn) Hãy kiểm tra lịch sử trang này để sử dụng.

Để giữ tính hợp lệ và trạng thái của các giải thưởng dịch vụ chính, ruy băng là biến thể duy nhất của giải thưởng dịch vụ gia tăng.

Danh sách các yêu cầu cho giải thưởng dịch vụ gia tăng[sửa | sửa mã nguồn]

Ruy băng[sửa | sửa mã nguồn]

Xem thêm[sửa | sửa mã nguồn]