Bước tới nội dung

Thành viên:LuanNguyen (M.A)/Đặng Thị Hạnh (giáo viên)

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
ĐẶNG THỊ HẠNH
Cô Đặng Thị Hạnh đứng thứ 2 từ phải qua
SinhBắc Giang
Quốc tịchViệt Nam
Dân tộcKinh
Trường lớpThạc sĩ (2013)
Nghề nghiệpGiáo viên
Tổ chứcTrường THPT Long Trường, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Giải thưởngGiáo viên dạy Giỏi (2018)

Giới thiệu[sửa | sửa mã nguồn]

Đặng Thị Hạnh, là giáo viên môn Ngữ văn của trường Trung học Phổ Thông (THPT) Long Trường, có trụ sở tại Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là ngôi trường có truyền thống được thành lập từ tháng 04 năm 2004, trực thuộc Sở Giáo dục - Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh. Riêng Đặng Thị Hạnh có gần 18 năm đứng trên bục giảng, gắn bó với nghề giáo, 15 giảng dạy tại trường THPT Long Trường[1].

Quá trình Công tác[sửa | sửa mã nguồn]

Đặng Thị Hạnh, sinh ra và lớn lên tại Bắc Giang, có thời gian niên thiếu học tại huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang, sau đó tốt nghiệp cử nhân ngành Văn học tại Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh[2]. Cô có bằng Thạc sĩ loại ưu ngành này vào năm 2013.

Cô là một trong những giáo viên chủ chốt của Tổ Ngữ Văn, có mặt từ những ngày đầu thành lập Trường THPT Long Trường. Từ năm 2005, cô dạy ở cả ba khối lớp 10, 11, 12 của trường, trong đó có các đóng góp sư phạm, tích cực đổi mới phương pháp dạy học, trong đó cập nhật những thay đổi về sách giáo khoa để học sinh dễ nhớ, dễ tiếp thu. Trong quá trình giảng dạy, cô giáo Đặng Thị Hạnh cũng tích cực "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", luôn tâm niệm "Mỗi thầy, cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo"; "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực";...Cô cũng được trao tặng nhiều bằng khen, giấy khen cao quý, như Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; Giáo viên dạy giỏi cấp trường; Giáo viên bồi dưỡng học sinh giỏi cấp thành phố đoạt giải 3 năm liên tiếp ; Giáo viên chủ nhiệm giỏi nhiều năm liền.

Năm 2018, Sở Giáo dục - Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh ký quyết định số 1190/QĐ-GDĐT-TC công nhận Đặng Thị Hạnh là giáo viên xếp loại Giỏi năm học 2017 - 2018.


Liên kết ngoài[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ “KỶ YẾU KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG”. Chú thích có tham số trống không rõ: |dead-url= (trợ giúp)
  2. ^ “Hanh Dang (Facebook)”. Chú thích có tham số trống không rõ: |dead-url= (trợ giúp)