Bước tới nội dung

Thành viên:LuanNguyen (M.A)/Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế - WLIN

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế (WLIN)

[sửa | sửa mã nguồn]

Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế, tên tiếng Anh là Women Leaders International Networking, được viết tắt là WLIN, được ra mắt năm 2012, bởi sáng lập viên là Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương.

Thời điểm đầu, WLIN bắt đầu Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế đầu tiên tại Hà Nội (Gọi tắt Wlin Capital Club Hanoi), với 50 hội viên, sau đó tăng liên tục trong gần 7 năm qua[1]

Cơ cấu Club của WLIN bao gồm 01 Chủ tịch, 10 Phó Chủ tịch và không giới hạn số lượng Hội viên nhưng giới hạn ngành hàng của các hội viên không được trùng nhau.

WLIN tại Việt Nam được phát triển theo mô hình các Club trong mạng lưới của WLIN trên toàn lãnh thổ Việt Nam. WLIN không giới hạn số lượng Club trực thuộc nhưng các thành viên không được trùng ngành nghề kinh doanh. Mỗi thành viên sẽ chỉ đăng ký một ngành nghề được phép quảng bá tại câu lạc bộ. Ngoài ra, mỗi thành viên chỉ được phép đăng ký sinh hoạt chính thức tại một câu lạc bộ nhưng sẽ được đăng ký tham gia giao lưu với các câu lạc bộ khác nếu được Chủ nhiệm của câu lạc bộ đó mời tham dự[2].

WLIN mở rộng mạng lưới tại nhiều quốc gia như Malaysia, Campuchia, Thái Lan, Philippines, Nga, Mỹ, Pháp, Hồng Kông, Ma Cao, Trung Quốc. Vào năm 2017, tại Việt Nam WLIN có 4 CLB trực thuộc gồm: Hà Nội – Hải Phòng – Nha Trang và Tp. Hồ Chí Minh[1].

Định hướng phát triển

[sửa | sửa mã nguồn]

WLIN là mạng lưới dành cho các nữ lãnh đạo doanh nghiệp và các tổ chức xã hội có mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh và mở rộng quan hệ trong nước cũng như quốc tế[2].

“Sứ mệnh của WLIN là kết nối những nữ lãnh đạo trên toàn thế giới lại với nhau để cùng đem đến những điều tốt đẹp không chỉ cho bản thân mỗi người, mỗi gia đình hay mỗi quốc gia mà còn xây dựng lên một thế giới tốt đẹp hơn cho thế hệ tương lai. WLIN sẽ đồng hành với những người phụ nữ trong hành trình hoàn thiện bản thân, nâng cao kỹ năng lãnh đạo, khả năng kết nối cũng như các phương thức sử dụng các mối quan hệ một cách hiệu quả và tích cực nhằm giúp họ phát triển công việc kinh doanh cũng như chăm sóc gia đình để ngày càng “ Đẹp hơn, Thành Công Hơn & Hạnh Phúc Hơn”[1] (Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương)

Thành viên

[sửa | sửa mã nguồn]
  • “Tôi hi vọng sẽ thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của các CLB tại khu vực Hà Nội và góp phần trong việc mang đến sự thành công – xinh đẹp và hạnh phúc của các nữ lãnh đạo trong mạng lưới. Từ đó, giúp cho mỗi cá nhân ngày một hoàn thiện và có những điều kiện, nền tảng để dựng xây một cuộc sống an lành, tuyệt đẹp hơn trong tương lai” (Nguyễn Thu Trang – Chủ tịch sáng lập CLB WLIN Power Club Tổng giám đốc Công ty Truyền thông T.A.F Media)[3].
  • “Gắn bó với WLIN từ những ngày đầu, chứng kiến từ những bước đi chập chững đến những thành tựu nổi bật dưới sự dẫn dắt của chủ tịch WLIN Global Nguyễn Thu Hương, tôi cảm thấy tự hào khi trở thành một thành viên của đại gia đình WLIN Capital. WLIN với tôi đó không chỉ là một sân chơi đơn thuần, mà nó còn là ngôi nhà thứ 2, nơi có những người chị, người em, người bạn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ, giúp đỡ khi chúng tôi gặp khó khăn” (Nguyễn Phương Lành – Chủ tịch điều hành WLIN miền Bắc, Giám đốc Công ty TNHH thương mại Bình Dương).
  • “Trong suốt nhiều năm đồng hành sát cánh cùng chủ tịch WLIN Việt Nam Nguyễn Thu Hương hơn ai hết tôi hiểu được những giá trị tuyệt vời mà cộng đồng mang lại. Tôi mong muốn WLIN sẽ trở thành cộng đồng có số lượng người sống khoẻ, trẻ, đẹp cao nhất Việt Nam. Và đặc biệt hơn tôi gửi gắm ở WLIN Beauty khát vọng lan tỏa những giá trị tốt đẹp nhất đến với cộng đồng để cùng tạo nên môi trường sống đẹp, tâm hồn đẹp, phong cách đẹp,thể chất đẹp, ngoại hình đẹp, và cách sống đẹp” (Khuất Ánh Tuyết – Chủ tịch sáng lập CLB WLIN Beauty, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Tuyết Quỳnh).
  • “5 năm qua đã mang đến sự thay đổi lớn trong suy nghĩ, trong hành động, và trong công việc kinh doanh của tôi. Tôi được kết nối nhiều hơn, cơ hội cũng lớn hơn và tôi thiết nghĩ đã là nữ doanh nhân thì phải tham gia vào Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế. Chính vì vậy năm 2017 WLIN Pro do tôi sáng lập và điều hành đã chính thức được ra mắt. Tôi mong muốn mở rộng mô hình đến với nhiều hơn nữa những nữ doanh nhân xinh đẹp trên mọi miền tổ quốc, đó chính là lí do đưa đến sự ra đời của WLIN Hải Phòng và Quảng Ninh” (Lê Thu Lộc – Chủ tịch CLB WLIN Pro, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Dược phẩm Mỹ phẩm Quốc tế).
  • “Tham gia vào WLIN, tôi nhận thấy bản thân thay đổi từng ngày. Nếu như trước kia, tôi chỉ tập trung vào kinh doanh, thì giờ đây, tôi đã dành riêng cho mình một khoảng thời gian để có thể gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ và cùng kết nối với cộng đồng nữ doanh nhân. Tôi mong rằng WLIN sẽ tiếp tục là một cầu nối, là sân chơi bổ ích cho các Nữ lãnh đạo tại Hải Dương” (Lương Thị Nụ – Chủ tịch sáng lập CLB WLIN Hải Dương, Chủ tịch Anh Đào Plaza, Chủ tịch Mazda Hải Dương).
  • “Tôi tự hào khi có cơ hội được đồng hành cùng WLIN Capital trong suốt chặng đường 6 năm qua. Ngoài nhiệm vụ duy trì và gia tăng chất lượng của các buổi sinh hoạt, gia tăng số lượng hội viên, chúng tôi vẫn đang tiếp tục sứ mệnh của WLIN Global là giúp đỡ kiến tạo và phát triển nhiều CLB khác tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trong cả nước. Hành trình song hành cùng WLIN, tôi có cơ hội được gặp gỡ và kết bạn với những người phụ nữ thật tuyệt vời, cảm ơn WLIN – Đại gia đình lớn của những người phụ nữ xinh đẹp và thành công” (Hoàng Thanh Tâm – Chủ tịch WLIN Capital Group, TGĐ Công ty cổ phần giải pháp tích hợp ISD Việt Nam).
  • “Vượt ra khỏi ranh giới hợp tác và phát triển của một cộng đồng nữ lãnh đạo, WLIN đã và đang đưa vị thế nữ doanh nhân Việt lên một tầm cao hoàn toàn mới, đóng góp đáng kể cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Với vai trò là một Chủ tịch trực thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế, tôi mong rằng WLIN sẽ không chỉ là không gian chung để các Nữ lãnh đạo cùng nhau hỗ trợ, hợp tác mà còn là Ngôi nhà chung để mỗi thành viên luôn được san sẻ, yêu thương cùng nhau “Đẹp hơn – Thành công hơn – Hạnh phúc hơn” và “Vì sự tiến bộ của phụ nữ thế giới” (Lưu Bích Nguyệt – Chủ tịch sáng lập và điều hành CLB WLIN Pearls, Chủ tịch Bích Nguyệt Group).
  • “Nguồn cảm hứng từ chủ tịch WLIN Global Nguyễn Thu Hương đã thôi thúc tôi cùng các chị em thành lập nên CLB WLIN Sapphire. WLIN Sapphire vẫn sẽ kế thừa những định hướng phát triển của Chủ tịch Nguyễn Thu Hương và đồng thời cũng mở rộng thêm về các khóa học kinh doanh, chăm sóc sức khỏe và nuôi dạy con cái. Tôi có niềm tin sẽ phát triển WLIN Sapphire thành một tổ chức uy tín, một sân chơi bổ ích mà mỗi Nữ lãnh đạo đều sẽ tự hào khi được là thành viên” (Nguyễn Thị Minh Thảo – Chủ tịch sáng lập CLB WLIN Sapphire, Giám đốc công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Nhất Thành, chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nhất Thống).
  • “Tôi nhận thấy WLIN là một mô hình rất nhân văn mang lại những giá trị tốt đẹp cho tất cả những người phụ nữ đang dấn thân trên thương trường. WLIN Venus sẽ đồng hành với những người phụ nữ trong hành trình hoàn thiện bản thân, nâng cao kỹ năng lãnh đạo, khả năng kết nối cũng như các phương thức sử dụng các mối quan hệ một cách hiệu quả và tích cực; giúp họ phát triển công việc kinh doanh cũng như chăm sóc gia đình để ngày càng “Đẹp hơn, Thành công hơn & Hạnh phúc hơn” ( Á hoàng kim cương Hạnh Kimmy – Chủ tịch sáng lập CLB WLIN Venus, Chủ tịch HĐQT Kimmy Group).
  • “Trở thành Partner của WLIN Global và kiến tạo nên WLIN Creation, tôi mong muốn xây dựng được một hệ sinh thái đa ngành nghề theo tư duy quản trị hiện đại dựa trên nền tảng truyền thông và tổ chức hoạt động vốn có của WLIN. Với số lượng mỗi CLB tối đa 100 hội viên, tôi hi vọng sẽ nhanh chóng lấp đầy con số đó. Đồng thời, kết hợp với Học viện Hình Tượng Chuyên Nghiệp – Pro Image do chị Nguyễn Thu Hương sáng lập, hình ảnh của các thành viên trong WLIN Creation sẽ ngày càng hoàn thiện và trở nên chuyên nghiệp hơn” (Phạm Hoàng Giang – Chủ tịch CLB WLIN Creation, Chủ tịch HĐQT ABA Logistics & Trading JSC).

Tham khảo

[sửa | sửa mã nguồn]


  1. ^ a b c Báo Dân Trí. “Wlin Capital Club Hanoi – Niềm tự hào của Á hậu thế giới Nguyễn Thu Hương”. Chú thích có tham số trống không rõ: |dead-url= (trợ giúp)
  2. ^ a b Womenleadersforum. “Giới thiệu về mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế”. Chú thích có tham số trống không rõ: |dead-url= (trợ giúp)
  3. ^ Womenleadersforum. “WLIN Partner – Những "mảnh ghép" tích cực góp phần kiến tạo Mạng lưới WLIN Global”. Chú thích có tham số trống không rõ: |dead-url= (trợ giúp)