Thành viên:Ngũ Quyền Phân Lập

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Diệt chủng các dân dân tộc khác để Hán Hóa lân bang và giết hại lẫn nhau là bản chất man rợ của người Thổ Phỉ Tàu hàng ngàn năm qua mà hiện thân là Đảng Cộng Sản Trung Quốc. Trong thế kỷ 20 Việt Nam là một trong những quốc gia chịu đồng thời hai thảm họa diệt chủng là thảm họa Cộng Sản và thảm họa thổ phỉ tàu cộng.

Man rợ là bản chất căn bản Thổ phỉ Tàu mà đại diện là điệp viên Hồ Chí Minh và được cụ thể bằng phương châm của Đảng cộng sản Việt Nam (ĐCSVN) trong nhiều thập kỷ với chủ thuyết Cộng Sản. Trong việc cai trị Việt Nam, Hồ và ĐCSVN dùng đủ mọi thủ thuật, hỗ trợ bằng bạo lực, để ép buộc dân đi theo đường hướng ngoại lai của họ

Những lừa đảo lịch sử này không những trực tiếp ảnh hưởng các khía cạnh vật chất của nạn nhân trong ngắn hạn để hàng triệu người Việt Nam chết vô tội, đói nghèo mà sức tàn phá của chúng thật sâu rộng và tác động trên toàn dân cho nhiều thế hệ.

Khi những lừa đảo lịch sử này được Cộng Sản Tàu  thiết kế, thực hiện, thúc đẩy, khuyến khích, , thông qua tuyên giáo, truyền thông, giáo dục, văn hóa được bảo vệ bằng đàn áp và hỗ trợ bởi chính quyền chúng đưa đến một tội ác diệt chủng.

Hồ và ĐCSVN là những kẻ tội phạm trực tiếp thực hiện tội ác diệt chủng và man rợ bằng chia rẻ kích động mâu thuẫn, nghèo đói với chính quyền hỗ trợ bằng bạo lực, tàn nhẫn đối với con người và đất nước Việt nam.

Cái tội ác này khốc liệt hơn cả giết người trong máu lạnh, vì nó điều khiển ý chí nạn nhân và biến cái ý chí đó thành niềm tin mù quáng để các thủ phạm có thể khai thác khả năng sản xuất của nạn nhân cho lợi lộc chúng. Nó giết biết bao nhiêu thế hệ từ năm này qua năm khác một cách chậm chạp và nạn nhân thường không biết là họ đang bị tra tấn một cách thầm lặng để chết dần chết mòn. Nó hủy hoại trí óc người dân, làm suy yếu khả năng lý luận, và biến họ thành những công nhân ngoan ngoãn phục vụ kẻ thống trị. Chẳng bao lâu, niềm tin mù quáng biến thành cảnh nô lệ. Nạn nhân có thể hiện hữu vật chất nhưng linh hồn và trí tuệ họ thuộc về kẻ thống trị. Hậu quả cuối cùng của tiến trình này thật tàn khốc: dân tộc Việt từng bất khuất sẽ bị hủy diệt.

Cái tội ác này hèn hạ vì nạn nhân là tất cả người Việt từ những em bé ngây thơ, thanh thiếu niên, hoặc những người hiền lành chất phác, những người không có phương tiện tự vệ vật chất hoặc tinh thần đến những chóp bu Cộng Sản người Việt qua việc thanh trừng nọi bộ. Là lực duy nhất nắm quyền, ĐCSVN cưỡng hiếp tâm thần trẻ em bằng các kỹ thuật tẩy não và nhồi sọ trong trường học và các hoạt động xã hội. Họ sử dụng lực lượng an ninh để làm câm nín, với bạo lực và tàn ác, những người chống đối. Những người bất đồng chính kiến bị bỏ tù. Lưu thông tin tức bị cấm đoán. Tự do ngôn luận bị giới hạn, chóp bu CS bị thanh trừng giết hại, bị ghép phản động khi bất tuân phe nhóm.

Trong thế kỷ thứ 21, sự hiện hữu của những lừa đảo lịch sử và cái tàn bạo kèm theo là một thảm kịch nhân loại ở mức độ cao nhất. Mặc dù vài nạn nhân đã có thể thoát khỏi những tai hại tâm thần giáng vào họ, đa số dân, thanh niên, sinh viên học sinh, đảng viên CSVN, nhất là thế hệ trẻ, vẫn còn bị nhốt trong ngục tù tâm thần của lừa đảo lịch sử. Do đó, vạch ra những lừa đảo này là bước tiến cần thiết trong việc khôi phục chính nghĩa cho dân tộc Việt Nam. Phần sau đây phơi bày mười sáu vụ lừa đảo lịch sử đáng kể do CSTC và thực hiện bởi Hồ Chí Minh và ĐCSVN chư hầu thực hiện từ năm 1930 cho đến 2017. Những vụ lừa đảo này có các đặc tính tiêu biểu cho người cộng sản: tàn ác, hèn hạ, hiểm độc, ngu xuẩn, điên rồ, và ngạo mạn.