Thành viên:PhamYeo

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Xin chào cả nhà thân yêu! ❤️❤️

Có ai thắc mắc về cái tên PhamYeo không nè?

Để lý giải về cái tên nên bắt đầu từ bộ phim Hàn Quốc mà mình yêu đắm đuối Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly (My Girlfriend Is a Gumiho) (Hangul: 내 여자친구는 구미호; Romaja: Nae Yeojachinguneun Gumiho) trong đó nhân vật Gumiho do nữ diễn viên Shin Min Ah 신민아 thủ vai không hiểu nổi sao mình bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của cô ấy lắm luôn... Nên mình đã lấy từ Fox dịch ra tiếng hàn 여우(Romaja: yeou) và mình đã lấy từ Yeo trong đây làm tên mình. Ghép họ Phạm với cái tên Yeo lại thành PhamYeo là tên mình ý ạ.

🌿 PhamYeo 🌿 đã ra đời từ đó️️ và khi viết PhamYeo là viết liền không dấu không khoảng cách là ra ngay chủ nhân

Và giờ là đến chủ nhân của cái tên đây: khi nhắc đến PhamYeo các bạn sẽ gặp ngay một cô gáicặp mắt một mí tí hí hàng độc, một gương mặt tròn như quả cam chín mọng, một mái tóc dài đen óng mượt như bồ kết - mình chỉ đang diễn tả đặc điểm hình ảnh của PhamYeo vì PhamYeo năng động yêu đời luôn yêu người. PhamYeo là người thích khám phá cái hay cái tốt về làm đẹp nà, có ai muốn da đẹp - da khỏe - tóc đẹp - eo thon - chân thon - quả makeup tự nhiên lay lấy không ta?

PhamYeo luôn tìm kiếm những bí quyết làm hay và chia sẽ cùng cả nhà.Và có ai yêu PhamYeo thì PhamYeo vẫn sẽ chia sẽ về cuộc sống lifestyle, công việc hằng ngày như là một nơi để cả nhà và PhamYeo cùng tìm hiểu về nhau và mãi mãi là bạn đồng hành cùng nhau trên mọi nẻo đường da đẹp dáng thon tinh thần làm việc hăng say. 💋 💋 💋

Cả nhà yêu quý PhamYeo thì likeshare cho mình nhen... yêu cả nhà nhiều lắm luôn á 💖 ❤️❤️

Mail: songnhinina95@gmail.com

Instagram: phamyeobeauty

Youtube Channel: PhamYeo Beauty[1]

  1. ^ Pham, Thu Thu (6 tháng 2 năm 2019). “Kênh youtube của PhamYeo”. PhamYeo Beauty. Chú thích có tham số trống không rõ: |dead-url= (trợ giúp); Kiểm tra giá trị |archive-url= (trợ giúp)