Bước tới nội dung

Thành viên:Phan Hà Tâm

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Gửi đến cuộc đời một cái tên!

Nhìn thấy mặt trời lần đầu tiên vào rạng sáng ngày 27/07/1992. Tôi không biết ngày đó như thế nào nhưng sau đó khoảng 1 tháng tôi mới được làm khai sinh (28/08/1992).

Cảm ơn ba mẹ đã mang con đến với cuộc đời này và cho con một niềm tự hào thứ hai là cái tên Phan Hà Tâm đã được viết lên khai sinh của con!

Trên mãnh đất nhỏ Lộc Hòa của địa danh Trảng Bàng, Tây Ninh, tôi đã lớn lên trong một gia đình có 8 anh chị em và tôi là con út. Cảm ơn hoàn cảnh gia đình, cảm ơn số phận đã để con là con của ba mẹ.

Hoàn thành chương trình học phổ thông với thành tích không quá tệ, tôi đậu vào ngành Vật Lý - Vật Lý Kỹ Thuật của Đại học Khoa Học Tự Nhiên - Đại Học Quốc Gia Thành Phố Hồ Chí Minh, học được khoảng một năm rưỡi tôi đã quyết định một ngã rẽ trong đời, chia tay Vật Lý - người tình đầu tiên và mãi mãi, trong tim tôi dành cho người tình ấy một niềm đam mê như Lực hấp dẫn. Hẹn một ngày về đầy khác biệt, em nhé!

Tôi không đậu vào đại học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh và chọn cho mình một ngành học thú vị - Hệ Thống Thông Tin Kinh Tế trên tờ giấy đăng ký nguyện vọng 2 của Đại Học Mở Thành Phố Hồ Chí Minh. Đến giờ, tôi biết quyết định lúc đó là không sai. Một chân trời mới, tôi cố gắng điều chỉnh bản thân và chuẩn bị nhiều mục tiêu cho tương lai và cả một cuộc đời!

Sóng gió luôn tồn tại, trở ngại vẫn đang chờ, bất ngờ không phải do số phận!

Cảm ơn anh Lưu Nhật Huy, cũng có duyên nên anh em mình gặp nhau ở lớp kỹ năng mềm, rất ấn tượng với 1 câu mà anh nói: Điều gì chưa làm bạn chết sẽ làm bạn mạnh mẽ hơn! Ngày mai sẽ khác ngày hôm nay và không giống ngày hôm qua!

(Update soon!)


31 Tuổi
Thành viên Wikipedia này sinh vào ngày 27 tháng 7 năm 1992 và đã 31 năm, 10 tháng, và 28 ngày tuổi.