Thảo luận:Đào Ngọc Dung

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án Nhân vật Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Nhân vật Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Nhân vật Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
?Bài viết chưa được đánh giá chất lượng.
?Bài viết chưa được xếp độ quan trọng.

Ông đào ngọc dung có thật sự dính bê bối và kỷ luật?[sửa mã nguồn]

Rõ ràng là sao khi xem xét lại, ông ấy không hề vi phạm quy chế của phòng thi vì sau khi Uỷ ban trung ương đảng yêu cầu làm rõ lại thì "Học viện Hành chính quốc gia đã có văn bản gửi các cơ quan, ban ngành khẳng định thí sinh Đào Ngọc Dung không gian lận đem tài liệu, phao vào phòng thi"

Dưới đây là chích dẫn đầy đủ trên wikipedia:

"Theo yêu cầu của Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng, Ban Tổ chức Trung ương Đảng, ngày 5-7-2006, Học viện Hành chính quốc gia đã đề nghị Bộ GD-ĐT triệu tập cuộc họp gồm các đồng chí là Thường trực Hội đồng tuyển sinh sau đại học của học viện, đại diện Thanh tra Bộ GD-ĐT, Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Ban Chỉ đạo Trung ương 6 (lần 2), Phó Chánh Thanh tra Bộ Nội vụ, hai giám thị phòng thi, cán bộ Thanh tra Bộ GD-ĐT, Thanh tra GD-ĐT thuộc học viện để chỉ đạo xử lý vi phạm để làm rõ vụ việc này. Trên cơ sở cuộc họp nói trên và sau khi xem xét kỹ, Học viện Hành chính quốc gia đã có văn bản gửi các cơ quan, ban ngành khẳng định thí sinh Đào Ngọc Dung không gian lận đem tài liệu, phao vào phòng thi."

Vậy có nên để mục Bê bối và Kỷ luật lại hay không? hay cần thay đổi hoặc xoá mục này? – Anhtu56 (thảo luận) 07:39, ngày 18 tháng 5 năm 2023 (UTC)Trả lời