Thảo luận:Đám mây Oort

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 18 năm trước bởi Kimkha trong đề tài Vấn đề người viết đầu tiên trong lịch sử
Dự án Thiên văn học
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Thiên văn học, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Thiên văn học. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
?Bài viết chưa được đánh giá chất lượng.
?Bài viết chưa được xếp độ quan trọng.

Vấn đề người viết đầu tiên trong lịch sử[sửa mã nguồn]

Tôi là người viết bài này đầu tiên nhưng vì máy của tôi rớt mạng đột ngột mà tôi không biết và khi tôi post bài này lên thì trong lịch sử lại ghi số IP của máy tôi! Vậy tôi có thể sửa lại cho đúng không?

Quên ghi chữ kí! ^_^ --Kimkha 10:57, ngày 06 tháng 1 năm 2006 (UTC)Trả lời

Rất tiếc là không, đây có thể là lỗi của phần mềm, vì nhiều người đã gặp trục trặc về vấn đề đăng nhập. Xin chắc rằng bạn dùng cookie và khi đăng nhập đánh dấu vào "nhớ tên tôi trên máy này", nếu máy là máy riêng của bạn, hoặc bạn không ngại vấn đề riêng tư khi dùng máy công cộng.
Tuy nhiên là người đầu tiên không quan trọng, vì người đầu tiên viết bài này cũng rất là sơ sài thôi :). - Trần Thế Trung | (thảo luận) 11:00, ngày 06 tháng 1 năm 2006 (UTC)Trả lời
Vậy thì thôi! Cảm ơn bạn nha! Nhưng vì lí do bảo mật, tôi đã khóa chức năng cookie cho lần lên mạng sau, nghĩa là chỉ mỗi lần lên mạng là lại phải đăng nhập lại!!! Hic! Nhung vậy cũng được!!--Kimkha 11:07, ngày 06 tháng 1 năm 2006 (UTC)Trả lời