Thảo luận:Chiến dịch Đăk Tô – Tân Cảnh (1967)

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
Sơ khaiBài viết sơ khai.
ThấpBài viết được đánh giá ít quan trọng.

Vậy trận đánh cũng ở Đắk Tô - Tân Cảnh nhưng vào năm 1972 được gọi là trận gì? Tmct 21:13, ngày 17 tháng 8 năm 2007 (UTC)[trả lời]

Vi phạm bản quyền[sửa mã nguồn]

Bài viết một đoạn dài ở giữa này viết chỉ là những đoạn cắt ghép sửa 1-2 chữ các bài viết từ hai báo QDND và trang Nhandanvietnam.org.

Tôi xin đưa ra một số dẫn chứng:

Báo QDND viết

Sau những cố gắng tiến công chia cắt đội hình chiến dịch của ta ở khu vực Ngọc Cam Liệt và Ngọc Dơ Lang không thành công, Bộ chỉ huy Mỹ buộc phải tìm cách chiếm cho được cao điểm 875 làm bàn đạp khống chế, thực hiện đòn đánh vu hồi vào sau lưng đội hình chiến dịch của ta

Bài này viết

Sau những cố gắng tiến công chia cắt đội hình chiến dịch của ta ở khu vực Ngọc Cam Liệt và Ngọc Dơ Lang không thành công, Bộ chỉ huy Mỹ buộc phải tìm cách chiếm cho được cao điểm 875 làm bàn đạp khống chế, thực hiện đòn đánh vu hồi vào sau lưng đội hình chiến dịch của QĐNDVN.


Báo QDND viết

Nổi bật nhất là trận đánh của trung đoàn 24 ở Ngọc Xia (14-11), Tân Cảnh (16-11), cao điểm 1030, 1423 và Ngọc Van (17, 19-11) đánh thiệt hại nặng hai tiểu đoàn địch, phá hủy nhiều xe quân sự.

Bài này viết

Nổi bật nhất là trận đánh của trung đoàn 24 ở Ngọc Xia (14-11), Tân Cảnh (16-11), cao điểm 1030, 1423 và Ngọc Van (17, 19-11) đánh thiệt hại nặng hai tiểu đoàn Mỹ, phá hủy nhiều xe quân sự.

---

Nhandanvietnam viết

Ngày 5-11-1967, một đại đội bộ binh Mỹ bất ngờ ập đến trận địa chốt thứ 2 của đại đội 11 ở Ngọc Tang. Thế là địch và ta dùng lưỡi lê, báng súng, lựu đạn đánh giáp lá cà.

Bài này viết

Ngày 5-11-1967, một đại đội bộ binh Mỹ bất ngờ ập đến trận địa chốt thứ 2 của đại đội 11 ở Ngọc Tang. 2 bên dùng lưỡi lê, báng súng, lựu đạn đánh giáp lá cà.


Và còn nhiều nữa tôi không có thời gian so hết. Việc viết không thay đổi nhiều so với bản gốc là hành vi đạo văn quá sức vi phạm Wikipedia:Quyền tác giả. Để đảm bảo đúng quy tắc Wikipedia, tôi sẽ treo biển vi phạm bản quyền để thành viên thêm vào những đoạn kia là Saruman[1] vào sửa, nếu bạn này không sửa cho nó khác câu văn đi (dĩ nhiên là dùng nguồn nào thì phải chú nguồn đó) thì tôi sẽ xóa hết các đoạn đó đi.--Gandalf Tóc Trắng (thảo luận) 16:23, ngày 14 tháng 3 năm 2012 (UTC)[trả lời]