Thảo luận:Nhã nhạc cung đình Huế

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án Âm nhạc Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Âm nhạc Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Âm nhạc Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
CBài viết đạt chất lượng C.
Đặc biệtBài viết được đánh giá đặc biệt quan trọng.
Dự án Lịch sử Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Lịch sử Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Lịch sử Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
Sơ khaiBài viết sơ khai.
ThấpBài viết được đánh giá ít quan trọng.

co su khong nhat quan va vi the khien nguoi doc ban khoan ve cac tieu chi ma cac di san cua viet nam duoc cong nhan la di san vh hoac di san thien nhien the gioi. vi du: o trang dau, pho co Hoi An duoc cong nhan la di san van hoa the gioi theo tieu chi II,IV, Nhung o bai Hoi An thi di san nay lai duoc cong nhan theo tieu chi II,V. Tru thanh dia my son, cac di san van hoa va di san thien nhien khac deu khong co su thong nhat ve tieu chi duoc cong nhan. bàn luận không ký tên vừa rồi là của 203.160.1.49 (thảo luận • đóng góp)