Thảo luận:Quách Mạt Nhược

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án Tiểu sử
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Tiểu sử, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Tiểu sử. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
Sơ khaiBài viết sơ khai.

== Giai thoại ==

Trong báo Xuân (tập san khổ lớn, giấy láng in màu) năm nay ( 2006), không nhớ báo gì nữa có giai thoại thú vị về ông Phó chủ tịch HĐHBTG khi thăm Liên Xô. Trong một buổi chiêu đãi nhiều khách chọn lọc, có sự tham dự của vợ chồng một nhà thơ trẻ Liên Xô, vợ của ông này cũng là đề tài làm thơ của chồng rất đẹp và gợi cảm. Bà ăn mặc theo lối hở ngực, gần hết nửa ngực để trần, và ông Quách từ đầu chí cuối chỉ chăm chăm vào đó, bất ngờ ông đứng dậy vòng qua lưng và thọc hai tay vào ngực bà một cách khoái trá!

Chuyện này mọi người bỏ lơ khi người thư ký đẩy ông ra về và sau này được nhà văn Cuba hay Tây Ban Nha gì đó xác nhận là có.

Báo Việt Nam mà đăng chắc phải là chuyện có thật vì ông này nổi tiếng lắm, không rõ các bạn có đọc chưa và nhớ ra là báo nào không? Khi bài đã dài tôi nghĩ có thể đưa vào mục giai thọai. Xuxi 13:24, 28 tháng 9 2006 (UTC)


Tôi muốn bổ sung vào phần trao đổi.Tôi nghe nói Quách Mạt Nhược là người thuộc nhiều chữ Hán nhất tới 4 vạn chữ.Điều đó có đúng không, nếu vậy thì Trung Quốc có bao nhiêu chữ vậy.