Thảo luận:Sân vận động Vinh

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án Du lịch Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Du lịch Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Du lịch Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
Sơ khaiBài viết sơ khai.
ThấpBài viết được đánh giá ít quan trọng.

Xin chào các bạn! Đây là trang thảo luận về bài viết Sân vận động Vinh. Bài viết rất cần các bạn bổ sung, sửa chữa và hoàn chỉnh. Nếu có những lời nhận xét nào hãy thảo luận cùng chúng tôi để phát triển bài viết này.

Rất hân hạnh! Johnmorris (thảo luận) Johnmorris 09:45, ngày 5 tháng 1 năm 2012 (UTC)[trả lời]

222.252.202.41 (thảo luận) 09:52, ngày 5 tháng 1 năm 2012 (UTC)[trả lời]

Hình ảnh của bài viết[sửa mã nguồn]

Bài viết này được dựa vào các tài liệu tham khảo thư viện bách khoa. Sức chứa, các thông tin về Sân vận động Vinh được cập nhập rất chính xác. Nhưng bài viết cần được bổ sung về hình ảnh để thêm tính tham khảo. Mong được sự giúp đỡ của tất cả các bạn. Nếu ai có thông tin gì vui lòng thảo luận với chúng tôi trước khi sửa chữa bài viết này. Trách sự phá hại của cá nhân, chúng tôi luôn theo dõi bài viết này.

Xin chân thành cảm ơn! Hoanglienson123 (thảo luận) Hoanglienson123 04:05, ngày 6 tháng 1 năm 2012 (UTC)[trả lời]

Chú thích bài viết[sửa mã nguồn]

Bài được viết với nội dung chính xác bởi chúng tôi đã tham khảo và tìm hiểu tại địa điểm svđ Vinh. Do nguồn gốc sách, báo không xác thực mong các bạn tìm hiểu giúp và chú thích rõ bài viết này. Nếu ai cần sửa đổi thì liên hệ với chúng tôi. Xin hân hạnh! Hoanglienson123 (thảo luận)

Hoanglienson123 04:51, ngày 9 tháng 1 năm 2012 (UTC)