Thảo luận:Vân Môn Khuông Chân Thiền sư quảng lục

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án Phật giáo
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Phật giáo, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Phật giáo. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
Sơ khaiBài viết sơ khai.
ThấpBài viết được đánh giá ít quan trọng.

Anh Baodo có thể trích dẫn vài đọan ngắn (hay vài câu ngắn) đặc thù của tác phẩm này ra hay không? vì ngôn ngữ trong tác phẩm hay như thế chắc còn lưu lại cho đời sau vài bài học.

Làng Đậu 14:35, ngày 08 tháng 9 năm 2 005 (UTC)

OK, Anh Làng Đâu còn nhớ tiếng Đức? "Dein Wunsch ist mir Befehl", tôi sẽ trích dẫn một vài đoạn hay để dịch. Cũng hay, Quảng lục này chưa được dịch sang tiếng Việt bao giờ. Tôi cho Thiền Nhật Bản xong luôn (vì đã có và sắp xếp theo hệ thống), sau đó đến giáo lí lại. --Baodo 14:51, ngày 08 tháng 9 năm 2 005 (UTC)
Anh làm việc rất nhanh, but "Ich bin nicht Hitler!"
Aufwiedersehen Tôi quên gần hết nhưng nếu đọc thì còn lỏm bỏm ... có dịp sang Đức chơi vài tháng ôn lại thì chắc nhớ ra (cái A Lay Da thức nó còn đó) Hồi đó khi đậu kì sát hạch cuối (oral) bằng Đức ngữ tôi nhớ có hỏi giám khảo rằng cái bằng này giá trị bao lâu? bà giáo cười và trả lời tui : 20 năm ... Thật là tiếc chỉ mới mười mấy năm là tui đã trả bằng lại cho "A Lại Da thức" lưu giữ rồi
"OK! Dein Wunsch ist mir Befehl" (Cái hay là tiếng Đức có chữ OK)