Thảo luận Thành viên:ĐMBN

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

https://vi.wikipedia.org/wiki/Wikipedia:B%E1%BA%A3o_qu%E1%BA%A3n_vi%C3%AAn

Trích:

Bảo quản viên, (tiếng Anh: system operator và viết tắt là sysop, hoặc administrator và viết tắt là admin), có giai đoạn mang tên người quản lý, là các thành viên trong Wikipedia được tin cậy trao quyền sử dụng một số công cụ kỹ thuật đặc biệt để bảo trì Wikipedia như xóa trang, khóa trang, cấm tài khoản người dùng, cấp quyền truy cập cho một số thành viên khác. Xem Wikipedia:Bảo quản viên/Công cụ.

Bảo quản viên là các tình nguyện viên cho các trách nhiệm mà họ được giao; họ không phải nhân viên của tổ chức Wikimedia. Họ không bị yêu cầu buộc phải sử dụng các công cụ mình có, và không bao giờ được sử dụng các công cụ này để giành lợi thế trong các tranh chấp mà mình có liên can.

Bảo quản viên không được trao thẩm quyền đặc biệt nào, và họ ngang hàng với mọi người khác về công việc biên tập.

Bảo quản viên không phải là "ban đại diện" cho Wikipedia, và cũng không bao giờ trở thành một nhóm đặc biệt, đặc nhiệm trên Wikipedia. Các ý kiến, sửa đổi của bảo quản viên trên các bài viết, thảo luận... vẫn là ý kiến riêng của thành viên đó như mọi thành viên khác, và được giải quyết theo thông lệ. Các thành viên khác không nên xem một bảo quản viên là một thành viên khác biệt trong quá trình đóng góp xây dựng Wikipedia.

Hết trích.

Ngắn gọn, không muốn lẽo đẽo theo tôi sửa lỗi vặt thì đừng theo, đừng sửa, tôi không xin, không ép. Để yên đấy cho người khác sửa. Tinh thần Wikipedia là phải thế. thảo luận quên ký tên này là của ĐMBN (thảo luận • đóng góp).

Mời tham gia BQXB[sửa mã nguồn]

Mời bạn tham gia Wikipedia:Biểu quyết xoá bài/Hải Đại Bàng. Thân mến. — jan Win (tl~đg) 07:13, ngày 28 tháng 3 năm 2017 (UTC)[trả lời]