Thảo luận Thành viên:Arsonist

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 11 năm trước bởi Romelone trong đề tài Cấm

December 2012[sửa mã nguồn]

Hoan nghênh tham gia Wikipedia. Có lẽ bạn không cố ý trong việc xóa nội dung bài viết ở Ung Văn Khiêm. Khi xóa nội dung bạn vui lòng để lại lý do trong mục tóm lược sửa đổi và thảo luận về các sửa đổi nếu nó có thể gây tranh cãi tại trang thảo luận của bài viết. Nếu việc lùi sửa vừa rồi là do vô tình thì không sao cả, nội dung đó đã được lùi sửa, bạn có thể xem thêm trong phần lịch sử trang. Vui lòng tham khảo trang chào mừng để tìm hiểu thêm về cách đóng góp cho bách khoa toàn thư mở này, và nếu bạn muốn thử nghiệm vui lòng viết vào chỗ thử. Cảm ơn bạn.

CNBH (thảo luận) 07:06, ngày 1 tháng 12 năm 2012 (UTC)Trả lời

Xin đừng xóa nội dung bài viết của Wikipedia mà không giải thích lý do tại tóm lược sửa đổi. Xóa bỏ nội dung mà không giải thích là không có tính xây dựng, và sửa đổi của bạn đã bị hồi sửa. Nếu bạn muốn thử nghiệm, mời sử dụng chỗ thử. Cám ơn.

CNBH (thảo luận) 10:23, ngày 2 tháng 12 năm 2012 (UTC)Trả lời

Đề nghị dừng việc sửa đổi thiếu tính xây dựng. Nếu tiếp tục tẩy trống hoặc xóa phần lớn nội dung bài viết, bản mẫu hoặc các tàu liệu khác của Wikipedia, bạn có thể bị cấm sửa đổi.

CNBH (thảo luận) 07:55, ngày 3 tháng 12 năm 2012 (UTC)Trả lời

Cấm[sửa mã nguồn]

Bạn bị cấm 1 tháng với lý do lập tài khoản chỉ vói mục đích sửa đổi mang tính phá hoại bài Ung Văn Khiêm. Lê Thy (thảo luận) 05:02, ngày 8 tháng 12 năm 2012 (UTC)Trả lời

Bạn không biết cách làm việc của Wiki rồi. Wiki tôn trọng sự kiện chứ không quan tâm đến cách đánh giá sự kiện. Đó là chuyện của người đọc. Vì thế bạn không thể đem cách đánh giá sự kiện của bạn để quyết định xem sự kiện có được thể hiện hay không trên Wiki. Romelone (thảo luận) 15:07, ngày 17 tháng 2 năm 2013 (UTC)Trả lời