Thảo luận Thành viên:Huynhlinh.vn

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 1 năm trước bởi Mongrangvebet trong đề tài Trình bày bài viết

Tháng 11/2022[sửa mã nguồn]

Biểu tượng liên kết ngôn ngữ
Biểu tượng liên kết ngôn ngữ

Vui lòng thực hiện kết nối ngoại ngữ. Dường như bạn đang dịch nội dung bài viết từ một dự án ngôn ngữ Wikipedia (Wikipedia tiếng Anh) sang Wikipedia tiếng Việt. Nếu như vậy, vui lòng tham khảo Kiểu kết nối ngôn ngữ thông qua Wikidata để liên kết bài viết mà bạn vừa dịch với các ngôn ngữ khác. Điều này giúp các thành viên, độc giả, và robot có thể đối chiếu bài của bạn với các ngôn ngữ khác để cập nhật hay chỉnh sửa phù hợp. Cảm ơn bạn. Điền Tây Tiểu Ca Thảo luận! 01:21, ngày 5 tháng 11 năm 2022 (UTC)Trả lời

Trình bày bài viết[sửa mã nguồn]

Xin chào,

Một số bài viết của bạn đã được tôi trình bày lại theo đúng quy định trình bày trên Wikipedia. Bạn hãy sửa lại theo đúng cách trình bày bài như vậy. Không in đậm các đề mục, thay vào đó dùng đề mục cấp 1, 2, ... có trong thanh công cụ soạn thảo. Phần mục lục (nội dung) không phải viết ra vì nếu bạn sửa đề mục như trên thì mục lục auto có khi bấm vào nút lưu bài. Các nguồn [1], [2] bạn copy i hệt của bên Wikipedia tiếng Anh vào nhé (nên chọn trình sửa đổi trực quan để dễ thao tác hơn). Nếu bạn trình bày được như trên thì các thành viên khác không còn gắn bản mẫu chất lượng kém đỏ lòm ở đầu bài viết nữa, vì nội dung các bạn dịch sát nghĩa với bản gốc.

Xem Wikipedia:Sách hướng dẫn để biết cách trình bày đề mục và nguồn tham khảo. Wikipedia rất coi trọng nguồn bài viết ([1], [2],...).

Xin cảm ơn vì đã đóng góp mảng Kinh tế học trên Wikipedia! — Dr. Voirloup💬 02:57, ngày 6 tháng 11 năm 2022 (UTC)Trả lời