Thảo luận Thành viên:Khong tq

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 10 năm trước bởi Mxn trong đề tài Cấm

Nhận hình của người khác là của mình hả bạn. --CNBH (thảo luận) 02:24, ngày 21 tháng 12 năm 2012 (UTC)Trả lời

Đoạn bạn đã thêm đã bị xóa bỏ vì các tài liệu đó có bản quyền mà việc bạn đăng trên Wikipedia không có sự đồng ý của người giữ bản quyền. Nếu bạn là người giữ bản quyền, vui lòng đọc Wikipedia:Hiến các tài liệu có bản quyền để biết thêm thông tin về việc đăng tài liệu của bạn lên Wikipedia. Wikipedia không thể chấp nhận việc các bài viết vi phạm bản quyền, hoặc các hình ảnh được tải từ một trang web khác, hoặc các tài liệu không có xác nhận tình trạng bản quyền; những trường hợp như trên sẽ bị xóa. Bạn có thể sử dụng các trang web hoặc các ấn phẩm bên ngoài làm nguồn tham khảo, nhưng không phải toàn bộ nội dung của bài viết, như các câu văn hoặc hình ảnh bạn phải viết lại bằng chính văn phong của mình. Wikipedia xem vi phạm bản quyền là các trường hợp rất nghiêm trọng và những thành viên vi phạn bản quyền nhiều lần sẽ bị cấm sửa đổi.

Cấm[sửa mã nguồn]

Bạn đã bị cấm sửa đổi tạm thời vì đã dùng nhiều tài khoản để tải lên nhiều tập tin vi phạm bản quyền trên Commons để đưa lên đây, như bạn đã thực hiện tại Commons:Category:Sockpuppets of Batquai. Khi thời hạn cấm đã hết, hoan nghênh bạn tiếp tục thực hiện sửa đổi có ích. Nếu bạn tin rằng lần cấm này là không công bằng, bạn có thể chống lại quyết định cấm bằng cách thêm đoạn {{bỏ cấm|lý do=Lý do của bạn ở đây ~~~~}}, nhưng trước tiên bạn nên đọc hướng dẫn chống lại việc cấm.

Xin lưu ý rằng Wikipedia không cho phép dùng nhiều tài khoản để tránh nghi ngờ trong việc tải lên hình hoặc tránh vụ cấm. Nếu bạn thực sự là người chụp các hình này, xin bạn chính thức xác nhận là vậy.

 – Nguyễn Xuân Minh (thảo luận, đóng góp) 07:22, ngày 22 tháng 3 năm 2014 (UTC)Trả lời