Thảo luận Thành viên:Phuongnn

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Chào Phuongnn,

Hoan nghênh bạn đã tham gia vào dự án này. Nếu bạn cần trợ giúp xin bạn hãy xem các câu thường hỏi hay sách hướng dẫn. Mời bạn tham khảo cách viết trang mới, cách soạn thảo bài và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Thân mến.

P.S. Bạn chú ý đọc Wikipedia:Viết trang mới để biết cách viết trang mới. Xin nói rõ trong trang thảo luận của các trang bạn viết mới rằng chúng không vi phạm bản quyền của ai. Mời bạn đọc thêm Wikipedia:Quyền tác giả. Nguyễn Thanh Quang 16:34, 28 tháng 8 2005 (UTC)

Quan điểm trung lập[sửa mã nguồn]

Chào bạn,

Cám ơn sự đóng góp của bạn. Các bài bạn viết gần đây, xin nói rõ trong trang thảo luận rằng tác giả, có thể là bạn, đã đồng ý đưa vào Wikipedia, tránh tranh chấp bản quyền. Bạn chú ý viết các bài theo Wikipedia:Quan điểm trung lập. Nghĩa là không bênh bên Phát xít Đức hay bên Liên Xô, mà chỉ nêu các sự thực. Tránh dùng các từ ngữ cảm thán, ca ngợi hay chê bai, để người đọc tự rút ra cảm nhận của họ từ sự thực. Ví dụ, bài Blitzkrieg bạn có thể tham khảo rộng thêm trong trang en:Blitzkrieg de:Blitzkrieg ... để có cách nhìn toàn diện hơn.

Mong bạn tiếp tục hợp tác viết bài với quan điểm trung lập và toàn diện, trình bày theo phong cách các bài bách khoa kiểu Wikipedia như thêm liên kết đến bài khác bằng mã [[tên bài khác]].

Trần Thế Trung 09:41, tháng 8 30, 2005 (UTC)