Bước tới nội dung

Thảo luận Thành viên:Thăng Nguyễn Chí

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 2 tháng trước bởi P. ĐĂNG trong đề tài Fumiya Takahashi

Hoan nghênh!

Xin chào, Thăng Nguyễn Chí và chào mừng bạn đến với Wikipedia! Xin cảm ơn các đóng góp của bạn. Nhưng thật không may là một hoặc một vài trang bạn vừa tạo, như Fumiya Takahashi, chưa phù hợp với các chỉ dẫn tạo trang của Wikipedia nên có thể bị xóa.

Bạn hãy đọc qua Bài viết đầu tiên của bạn, đây là trang hướng dẫn bạn cách viết bài mới. Nếu bạn gặp vướng mắc và muốn tìm sự trợ giúp, xin mời đến Trang giúp đỡ cho người mới, các thành viên có kinh nghiệm sẽ trả lời các câu hỏi của bạn. Dưới đây là một vài liên kết hữu ích dành cho những người mới tham gia:

Hy vọng bạn sẽ thích việc sửa bài, biên tập bài cho bách khoa toàn thư này. Hoan nghênh bạn ở lại và trở thành một thành viên của cộng đồng trực tuyến này. Xin nhớ ký tên mình trên các trang thảo luận bằng cách dùng bốn dấu ngã (~~~~); nó sẽ tự động tạo ra tên và ngày giờ. Nếu bạn có thắc mắc, hãy xem Wikipedia:Nơi đặt câu hỏi hoặc hỏi trực tiếp tôi tại trang thảo luận của tôi. Một lần nữa, chào mừng bạn! Ayane (meta | phab) 16:30, ngày 1 tháng 4 năm 2024 (UTC)Trả lời

Fumiya Takahashi[sửa mã nguồn]

Cảm ơn bạn đã tham gia đóng bài viết trên Wikipedia. Rất tiếc, bài viết này đang thuộc dạng chất lượng kém (tức là có thể bị xóa nếu không được cải thiện đáng kể), thời gian tinh chỉnh sẽ là trong vòng 7 ngày theo đúng quy định. Các đóng góp đương nhiên đều được tôn trọng, nhưng một bài viết chất lượng kém không những làm giảm chất lượng Wikipedia, mà còn làm thất vọng các bạn thành viên khác đang tham gia cùng. Việc lặp lại hành vi dịch chất lượng kém không mang tính xây dựng, có khả năng sẽ nhận chế tài. Mời bạn tham khảo Wikipedia:Cẩm nang biên soạnTrợ giúp:Dịch thuật để nắm cách trình bày, văn phong của Wikipedia. Mời bạn đặt câu hỏi tại Giúp sử dụng Wikipedia nếu gặp khó khăn trong quá trình sửa đổi. Hy vọng bạn tinh chỉnh bài viết.

Chúc bạn một ngày tốt lành!

Phong Đăng The Gospel of Wealth: Earning to give 16:37, ngày 1 tháng 4 năm 2024 (UTC)Trả lời