Thảo luận Thành viên:Whjw581

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Xin chào Whjw581! Chào mừng bạn đến với Wikipedia tiếng Việt!

Sau khi viết xong thảo luận, bạn đừng quên bước quan trọng đó là ký tên. Phương thức ký tên trên Wikipedia không phải là viết tên trực tiếp mà là gõ 4 dấu ngã (--~~~~) hoặc nhấp vào nút chữ ký () trong cửa sổ chỉnh sửa của trình soạn thảo mã nguồn.
Welcome! If you are not good at Vietnamese or do not speak it, click here.

  Biheo2812  13:24, ngày 14 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]

ui em ko để ý ạ , cảm ơn cấp trên đã nhắc nhở em ạ <3 – Whjw581 (thảo luận) 13:32, ngày 14 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Chào bạn, cảm ơn bạn đã đóng góp cho Wikipedia.
Gần đây, bạn có tải lên một ảnh, nhưng vì nó không tự do (tức là được bảo hộ bản quyền), tôi đã yêu cầu xoá nó. Hầu hết nội dung trên mạng (ảnh, văn bản, video...) đều có bản quyền, và việc dùng tất cả hoặc một phần các tác phẩm đó bị coi là làm tác phẩm phái sinh (phải, kể cả ảnh chụp màn hình từ đa số kênh YouTube), nên mong bạn không tải tập tin lên nếu không biết rõ tình trạng bản quyền của nó.
Tuy nhiên, hình này của Wi Ha-joon lại có thể chấp nhận được, vì  video gốc có dòng "Giấy phép Creative Commons - Ghi công (cho phép tái sử dụng)" ở cuối mô tả. Khi một cá nhân hoặc tổ chức phân phối nội dung mình giữ bản quyền với giấy phép "Creative Commons - Ghi công" (gọi tắt là CC-BY), họ đồng ý cho phép bất kỳ ai sử dụng nội dung đó với bất kỳ mục đích gì, kể cả mục đích thương mại, miễn là họ "ghi công" (nêu rõ ràng tên tác giả gốc/"ghi cre").
Người Dùng Không Định DanhĐặt tên cho tôi 17:41, ngày 14 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]

Còn một điều nữa: Nếu muốn nhắn tin cho ai, hãy sử dụng nút "Thêm đề tài" trên đầu các trang "Thảo luận Thành viên". Trang "Thành viên" là nơi người dùng tự giới thiệu về mình, không phải để nói chuyện. Xem thêm: Wikipedia:Trang thảo luậnWikipedia:Chữ ký. Người Dùng Không Định DanhĐặt tên cho tôi 17:45, ngày 14 tháng 10 năm 2021 (UTC)[trả lời]